Venezuela và những cường quốc nhan sắc gia nhập Miss Cosmo 2024

16:45 08/04/2024

Sau khi công bố 20 quốc gia đầu tiên sở hữu bản quyền, sự quan tâm của cộng đồng nhan sắc bắt đầu đổ dồn về Miss Cosmo 2024. Từ khóa Miss Cosmo cũng được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn sắc đẹp và thu hút lượng tương tác ấn tượng.

Để thổi bùng sức nóng của cuộc thi, ban tổ chức Miss Cosmo tiếp tục tung ra danh sách 20 quốc gia tiếp theo đã xác nhận cử đại diện đến Việt Nam tham gia dự thi, gồm: Việt Nam, Bolivia, Malaysia, Cameroon, Australia (Úc), Ecuador, Venezuela, Pakistan, EL Salvador, Canada, Mexico, Nigeria, France (Pháp), Argentina, Guadeloupe, Senegal, Albania, Kosovo, Belgium (Bỉ), Chile. 

 
Venezuela tham dự theo thông báo chính thức đến từ Miss Cosmo.
Venezuela tham dự theo thông báo chính thức đến từ Miss Cosmo.

Như vậy đã có sự tham gia của 40 quốc gia từ khắp các châu lục như một lời khẳng định về sức hút và tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của Miss Cosmo. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đơn vị tổ chức trong việc đưa Miss Cosmo trở thành một cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín, đẳng cấp và mang tầm vóc toàn cầu.

 
Tính đến thời điểm hiện tại có 40 quốc gia đăng ký gửi thí sinh dự thi.
Tính đến thời điểm hiện tại có 40 quốc gia đăng ký gửi thí sinh dự thi.

Hơn 2/3 chặng đường công bố đã đi qua, 40 quốc gia nắm bản quyền từ khắp các khu vực trên thế giới đã được giới thiệu, phần nào cho thấy sự đa dạng về tư duy, văn hóa và bản sắc dân tộc của cuộc thi trong năm đầu tiên tổ chức. Mỗi đại diện đều mang đến một nét đẹp riêng biệt, từ vẻ đẹp thanh tú của châu Á sang nét sắc sảo của châu Âu, từ châu Phi nóng bỏng đến châu Mỹ phóng khoáng, tất cả tạo nên một bức tranh nhan sắc đa dạng và đầy cuốn hút của Miss Cosmo 2024.

 
Bùi Xuân Hạnh là đại diện Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024.
Bùi Xuân Hạnh là đại diện Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024.

Dàn thí sinh năm nay được dự đoán cực kỳ chất lượng khi được các đơn vị tổ chức uy tín, giàu kinh nghiệm như Reinas Y Reyes De Venezuela (Venezuela), The Miss Ecuador Organization (Ecuador), Promociones Gloria (Bolivia) hay Ratu Wanita Malaya (Malaysia),... lựa chọn gửi đến. Điều này góp phần nâng cao vị thế cuộc thi, giúp Miss Cosmo trở thành đấu trường sắc đẹp hấp dẫn hơn.