Những nồi cơm điện mini phù hợp với sinh viên, nhỏ gọn, nấu cực nhanh

14:36 04/08/2023

Đối với các bạn sinh viên trong group Cột sống Gen Z , đặc biệt là các bạn sinh viên phải xa gia đình, xa bố mẹ để lên thành phố học tập, chắc hẳn sẽ có rất nhiều thứ cần phải chuẩn bị để bắt đầu một cuộc sống tự lập.

Mỗi ngày sẽ không còn được mẹ gọi dậy đi học hay được mẹ nấu đồ ăn cho chỉ việc ngủ dậy ăn sáng rồi cắp sách tới trường, buổi trưa đi học về đã được bố mẹ chờ ăn cơm như hồi học sinh nữa.

 
Tân sinh viên chuẩn bị hành trang lần đầu xa nhà. (Ảnh minh họa: Công Luận)
Tân sinh viên chuẩn bị hành trang lần đầu xa nhà. (Ảnh minh họa: Công Luận)

Thay vào đó bạn phải tự mình chuẩn bị đồ ăn và tất nhiên bạn không thể thiếu một bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày đó là một chiếc nồi cơm điện sinh viên phù hợp.

Nồi cơm điện Goldsun 1.2L CB-3201

Gợi ý đầu tiên sẽ là chiếc nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên đến từ thương hiệu nồi cơm điện Goldsun. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, với dung tích cỡ vừa và hiệu suất cao là sản phẩm thích hợp cho các bạn sinh viên nấu ăn hàng ngày.

 
Nồi cơm điện là vật không thể thiếu của tân sinh viên. (Ảnh: Goldsun)
Nồi cơm điện là vật không thể thiếu của tân sinh viên. (Ảnh: Goldsun)

Nồi cơm điện Goldsun CB3201 sở hữu mâm nhiệt lớn công suất 500W với dung tích nồi là 1.2 lít, đủ để nấu lượng cơm cho 2-3 người. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ tỏa nhiệt 2 chiều, bạn có thể tận dụng nồi để nấu canh, nấu cháo, hầm xương hoặc làm các món hấp. Sự đa năng trong một thiết bị nhỏ gọn giúp các bạn sinh viên vừa tiết kiệm không gian nấu nướng vừa tiết kiệm chi phí sắm sửa đồ đạc.

Hơn nữa, sản phẩm nồi cơm điện trên có giá dưới 500.000 đồng sẽ là lựa chọn hợp lý cho cuộc sống sinh viên đầy đủ mà vẫn tiết kiệm. 

 
Thiết bị nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí. (Ảnh: Goldsun)
Thiết bị nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí. (Ảnh: Goldsun)

Nồi cơm điện Hotwell 1 lít RC10H1

Gợi ý tiếp theo sẽ là một sản phẩm đến từ thương hiệu nồi cơm điện Hotwell. Nồi cơm điện Hotwell RC18H1 có kiểu dáng hình trụ thon gọn với phần vỏ ngoài của nồi làm bằng chất liệu nhựa cao cấp vừa bền bỉ vừa dễ dàng vệ sinh.

 
Phù hợp cho 2-3 người ăn. (Ảnh: Hotwell)
Phù hợp cho 2-3 người ăn. (Ảnh: Hotwell)

Chiếc nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên này được trang bị một mâm nhiệt lớn cùng công suất 700W kết hợp với công nghệ tỏa nhiệt 1D giúp cơm chín đều, mềm và ngon hơn. Lòng nồi có dung tích 1 lít, đi kèm xửng hấp phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của 2-3 người. Trên thị trường, chiếc nồi này đang có giá khoảng 350.000 nghìn đồng. 

Nồi cơm điện Happycook 0.6 lít HC-060 Xanh

Nồi cơm nắp gài HappyCook 0.6 lít HC-60 với kiểu dáng tròn trĩnh cùng bảng điều khiển nút gạt và 2 đèn báo chế độ nấu cho bạn tiện quan sát. Dung tích nồi 0.6 lít, nấu đủ cơm cho 1 - 2 người ăn.

 
Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, bảng điều khiển đơn giản. (Ảnh: HappyCook)
Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, bảng điều khiển đơn giản. (Ảnh: HappyCook)

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính 2 lớp, dày 0.9mm, cho khả năng truyền nhiệt tốt giúp cơm chín đều, mềm ngon. Nồi sở hữu công nghệ nấu 3D cùng công suất 350W, làm tăng hiệu quả gia nhiệt cho cơm chín nhanh chỉ trong vòng 18 - 25 phút.

Thêm vào đó, nồi được trang bị van thoát hơi thông minh, giúp kiểm soát quá trình thoát hơi nước tốt, chống tràn hiệu quả, đồng thời giữ lại vitamin bổ ích trong gạo, cho bữa cơm thêm dinh dưỡng.

 
Nồi cơm điện mini phù hợp với nhu cầu của sinh viên. (Ảnh: HappyCook)
Nồi cơm điện mini phù hợp với nhu cầu của sinh viên. (Ảnh: HappyCook)

Với giá thành trên dưới 500.000 nghìn đồng, nồi cơm HappyCook ngoài tác dụng nấu cơm, nồi cơm điện còn có thể dung nấu xôi, làm bánh, nấu cháo... giúp bạn làm phong phú bữa cơm.

Nồi cơm nắp gài Mishio 0.8 lít MK-265 Xanh

Nồi cơm nắp gài Mishio 0.8 lít MK-265 có màu xanh độc đáo, vừa là một vật dụng nấu cơm ngon, vừa như một món đồ trang trí tô điểm cho căn bếp thêm đẹp mắt. Với dung tích nấu 0.8 lít, sản phẩm rất phù hợp cho người độc thân, sống một mình và sinh viên.

Lòng nồi dày 0.891mm làm từ hợp kim nhôm phủ thêm lớp chống dính an toàn, giúp bạn dễ chùi rửa vệ sinh. Nồi cơm điện có công suất 200W kết hợp công nghệ nấu 1D hỗ trợ bạn nấu chín cơm nhanh, tiết kiệm thời gian hơn.

 
Nồi cơm điện Mishio có màu xanh độc đáo cùng thiết kế nhỏ gọn. (Ảnh: Mishio Kachi Việt Nam)
Nồi cơm điện Mishio có màu xanh độc đáo cùng thiết kế nhỏ gọn. (Ảnh: Mishio Kachi Việt Nam)

Bạn có thể dễ dàng điều khiển nồi nấu bằng nút gạt cơ với 2 chế độ nấu và giữ ấm tự động, giúp bảo quản cơm tốt hơn. Sau khi nấu chín cơm, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, đảm bảo luôn có sẵn cơm nóng mỗi khi bạn cần thưởng thức.

Nồi cơm nắp gài Mishio có giá khoảng 400.000 nghìn đồng. Nếu đang tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện dung tích nhỏ, vừa vặn cho không gian sống nhỏ hẹp thì nồi cơm điện mini Mishio MK-265 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

 
Tư vấn chọn mua nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu. (Ảnh: VietQ)
Tư vấn chọn mua nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu. (Ảnh: VietQ)

Việc sở hữu nồi cơm điện chất lượng cao cùng với mức giá phù hợp không còn quá khó đối với sinh viên. Hy vọng, sau bài viết của YAN sẽ giúp các bạn sinh viên có thể lựa chọn được mẫu nồi cơm điện mini ưng ý nhất nhé!

Nồi cơm điện là thiết bị không thể thiếu đối với mọi người, trong đó sinh viên là đối tượng cần tìm sản phẩm có giá không quá cao nhưng đầy đủ chức năng chuẩn bị bữa ăn mỗi ngày. Vì thế, nên chọn mua nồi cơm điện sinh viên giá thành phù hợp, tiết kiệm ngân sách hàng tháng là ưu tiên hàng đầu.

Cùng cập nhật những tin tức khác TẠI ĐÂY!