Nhà thuốc Ngọc Anh - Thương hiệu đến từ sự uy tín

14:00 12/03/2024

Một thương hiệu muốn tồn tại bền vững và lâu dài trong lòng khách hàng thì yếu tố đầu tiên cần phải kể đến là sự uy tín. Khắc ghi điều này,  Nhà thuốc Ngọc Anh (nhathuocngocanh.com) luôn nỗ lực trong việc tạo ra các giá trị to lớn đáp ứng nhu cầu và lợi ích khách hàng dựa trên sự uy tín từ kiến thức chuyên môn đến nguồn gốc sản phẩm và cả thái độ phục vụ của từng nhân viên trực thuộc.

Vì sao Nhà thuốc Ngọc Anh tự tin khẳng định sự uy tín?

Trước tiên phải kể đến Nhà thuốc Ngọc Anh là một thương hiệu “trẻ” được xây dựng từ cái tâm, cái tình của những người dược sĩ trẻ. Dẫn dắt nhà thuốc Ngọc Anh là dược sĩ Lưu Ngọc Anh, tốt nghiệp khóa 68 trường Đại học Dược Hà Nội - một môi trường tốt đẹp rèn giũa những đức tính của một người dược sĩ thực thụ. Dược sĩ Lưu Ngọc Anh và các dược sĩ cùng đồng hành đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, mang sức trẻ vào môi trường kinh doanh, vì vậy cũng không quá ngạc nhiên khi nhà thuốc Ngọc Anh luôn nắm bắt được xu thế mới trên thị trường về các sản phẩm, liệu trình điều trị mới. 

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tuân theo các quy định chuẩn mực của Bộ Y Tế nên Nhà thuốc Ngọc Anh luôn tự tin vì các mặt hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng với một mức giá hợp lý nhất. Điều đó giúp nhà thuốc Ngọc Anh khẳng định sự uy tín trong mắt người tiêu dùng.

Những khó khăn trở ngại trong quá trình xây dựng thương hiệu

Thời gian đầu thành lập nhà thuốc gặp không ít những khó khăn trở ngại, điển hình nhất là sự cạnh tranh từ các nhà thuốc lớn và nhỏ trên địa bàn. Những trăn trở về nguồn thuốc chất lượng mà giá hợp lý, ổn định nhất cũng như chưa có kinh nghiệm, chưa nắm rõ những thủ tục hành chính cần xử lý tại nhà thuốc. Điều đó gây ra không ít áp lực cho đội ngũ dược sĩ chịu trách nhiệm chuyên môn tại Nhà thuốc Ngọc Anh.

Tuy nhiên với mục tiêu đóng góp vào hành trình an sinh xã hội và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Nhà thuốc Ngọc Anh coi đó là những thách thức cần vượt qua để định hình và phát triển thương hiệu.

Khách hàng được gì khi đến với Nhà thuốc Ngọc Anh?

Nhà thuốc Ngọc Anh hân hạnh mang đến cho quý khách hàng các mặt hàng dược phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng. Song song đó là sự đa dạng phong phú các mặt hàng như: Thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế, sữa… phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện kinh tế của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó Nhà thuốc Ngọc Anh còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên là những dược sĩ đại học với kiến thức chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Được training, tập huấn thường xuyên về chăm sóc khách hàng và cả kiến thức chuyên môn, đội ngũ tư vấn viên tại nhà thuốc Ngọc Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những lời khuyên hữu ích trong việc sử dụng dược phẩm.

Song song đó là những chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết diễn ra thường xuyên và định kỳ. Các chính sách đổi trả, giao hàng tận nhà cũng được cập nhật nhanh nhất có thể, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại Nhà thuốc Ngọc Anh. Để xứng đáng với phương châm “Thương hiệu đến từ sự uy tín”.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ vì mục tiêu đảm bảo sức khỏe cộng đồng, nhà thuốc Ngọc Anh (nhathuocngocanh.com) đã và đang dần trở thành địa chỉ uy tín, quen thuộc với người dân sinh sống ở Hà Nội và Thanh Hóa. Và là tiềm năng để mai đây phát triển lớn mạnh rộng khắp toàn quốc.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

  • Cơ sở 2: Kiot 43, chợ huyện Nga Sơn, thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Hotline: 098.572.9595.

Website: Nhathuocngocanh.com

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Behance: https://www.behance.net/nhathuocngocanh 

Linkedin: https://vn.linkedin.com/company/nhathuocngocanh

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2

Pinteres: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/

Youtube: https://www.youtube.com/c/NhathuocNgocAnhofficial