Nến thơm Kodo - Đốt cháy cảm xúc và tạo không gian sống lý tưởng

11:30 21/11/2023

Để có thể tạo ra một mùi hương thư giãn tinh thần, tốt cho sức khỏe thì nến thơm là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Vậy đâu là thương hiệu nến thơm được yêu thích và sử dụng nhiều nhất? Đó là nến thơm Kodo - Đốt cháy cảm xúc và tạo không gian sống lý tưởng. Đây là sản phẩm giúp cho không gian sống của bạn trở nên tốt hơn.

Giới thiệu về thương hiệu Kodo

Nến thơm là một loại nến phát tán một hương thơm dễ chịu, có tác dụng làm giảm cơn đau đầu, giúp thư giãn và tăng cường tinh thần. Để đảm bảo sức khỏe của người sử dụng, nến thơm được sản xuất từ các loại sáp thực vật như sáp bơ, sáp cọ, sáp đậu nành và các loại sáp tự nhiên khác.

Sản phẩm nến thơm của Kodo là một trong những thương hiệu nến thơm nổi tiếng được ra mắt từ rất lâu. Không chỉ riêng với thị trường Việt Nam, Kodo đã mang sản phẩm của mình ra ngoài thế giới. Chinh phục những khách hàng khó tính nhất bằng chính mùi hương và chất lượng của mình. Là thương hiệu có mặt ở hơn 10 quốc gia, với hơn 1000 hương tinh dầu nước hoa. Đây chính là một trong những sản phẩm nến thơm tốt nhất, tạo nên một không gian sống lý tưởng.

Kodo International Fragrances, chúng tôi mang đến cho khách hàng những giá trị về mùi hương. Luôn sẵn sàng đồng hành với quý khách hàng trên mọi chặng đường. Từ những câu chuyện cổ tích không có thật, Kodo biến chúng thành những giá trị được lưu giữ trong mùi hương của mình. Giúp cho mọi khách hàng có thể gắn kết với nhau, tạo ra mối quan hệ mật thiết.

Nến thơm Kodo - Đốt cháy cảm xúc và tạo không gian sống lý tưởng gồm những loại nào?

Mỗi dòng nến thơm được tạo ra Kodo đều sẽ mang đến một câu chuyện khác nhau. Không chỉ đơn giản là hương thơm mà còn là cả một không gian sống, một câu chuyện vô vàng ý nghĩa. Hiện nay, tại Kodo có đa dạng sản phẩm về nến thơm tùy theo từng nhu cầu và sở thích của khách hàng để lựa chọn.

Nến thơm tinh dầu nước hoa Venice

Đây là một dòng nến thơm rất được ưa chọn và được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Kodo. Với dòng nến thơm này cho một mùi hương gây thương nhớ có đồ kết tán trong khoảng 20m2, rất phù hợp cho các văn phòng hoặc nhà, căn hộ.

Nến thơm Venice là một loại nến thơm lấy cảm hứng từ sự nhẹ nhàng, quyến rũ của người con gái phương đông đánh thức mọi giác quan. Bằng sự thanh tao, đầy tinh tế, sản phẩm là sự kết kết hợp của những mùi hương cao cấp, sự lắng đọng của những tầng hương  mang đến cảm giác ấm áp và trầm lặng.  

Nến thơm Kodo tinh dầu nước hoa Pear & Fressia

Nến thơm Pear & Fressia là nhóm hương thơm của sự ngọt ngào mang lại cho người  cảm giác thư thái, trút bỏ mọi buồn phiền. Là sự kết hợp giữa hương thơm tươi mát, căng mọng từ quả Lê kết hợp với sự quyến rũ của các mùi hương khác mang lại cảm giác khó quên. Sự ngọt ngào kết hợp với mùi hương tinh tế tạo ra một tổng thể hoàn hảo.

Nến thơm tinh dầu nước hoa Scarlet Blush

Nếu bạn yêu thích sự trầm ấm của hương gỗ thì đây là một dòng nến thơm Kodo - Đốt cháy cảm xúc và tạo không gian sống lý tưởng không thể bỏ qua. Là một sự kết hợp mới lạ nhưng tạo nên một mùi hương vô cùng ấn tượng.

Scarlet Blush như một bản giao hưởng có những nốt trầm lặng, ấm nóng của hổ phách và tuyết nhung. Có sự ngọt ngào và tưới mới của những quả mọng căng trĩu là mùi hương gây thương nhớ, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài những loại nến thơm trên Kodo còn mang đến cho người dùng đa dạng nến thơm khác nhau để quý khách hàng có thể lựa chọn thỏa mái tùy theo sở thích cũng như nhu cầu của mình.

Tại sao nên lựa chọn nến thơm của nhà Kodo?

Kodo với sứ mệnh lan tỏa mùi hương khắp Việt Nam, luôn mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Dưới đây là một số lý do để bạn chọn nến thơm Kodo chứ không phải bất kì một loại nến thơm nào khác.

  • Là dòng nến thơm có xuất xứ từ Nhật Bản, được sản xuất bởi công nghệ mùi hương hàng đầu với các quy trình, chất lượng chặt chẽ.
  • Cung cấp cho thị trường đa dạng mùi hương khác nhau, từ nến thơm cho đến tinh dầu thiên nhiên.
  • Các sản phẩm đến từ nhà Kodo đều cam kết chất lượng 100%, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Không chỉ vậy, nến thơm nhà Kodo vô cùng tiết kiệm với giá thành vô cùng phải chăng phù hợp với mọi người.
  • Mùi hương từ thiên nhiên không gây ra cảm giác đau đầu khó, chịu khi sử dụng lâu dài.
  • Mang lại cho người sử dụng một môi trường sống tích cực và đầy thư giãn.

Với những gì mà Kodo mang lại, tin chắc rằng nến thơm sẽ là lựa chọn mùi hương hoàn hảo cho chính căn nhà của bạn. Hãy lựa chọn cho bản thân mình những mùi hương yêu thích, hãy nuông chiều và thả trôi cảm xúc.