Hoa hậu Hoàng Thanh Nga tài trợ vương miện cho Mrs Globe Vietnam 2024 Nguyễn Ngọc Trang

12:30 23/02/2024

Nhà sáng lập thương hiệu Ngọc Châu Âu – Hoa hậu Hoàng Thanh Nga quyết định tài trợ vương miện cho Mrs Globe Vietnam 2024 Nguyễn Ngọc Trang để tiếp sức cho cô trong hành trình chinh chiến nhan sắc quốc tế tại đảo Hải Nam, Trung Quốc vào tháng 3 tới.

Ngày 21/2/2024, Oscar Town tổ chức buổi họp báo công bố Hoa hậu đại diện Mrs Globe Vietnam, trao sash và vương miện để chinh chiến Mrs Globe 2024. Doanh nhân Ngọc Trang - CEO của thương hiệu Áo dài Ngọc Trang, với nhan sắc rực rỡ cùng thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh, hội tụ đủ tài sắc trở thành đại diện Việt Nam dự thi Mrs Globe 2024.

Tại buổi công bố, Hoa hậu Ngọc Trang được ông Lương Trọng Nghĩa – CEO Oscar Town – Chủ tịch Mrs Globe Việt Nam cùng Hoa hậu Hoàng Thanh Nga – Nhà sáng lập thương hiệu Ngọc Châu Âu trao vương miện, trao gửi một sứ mệnh mới cho Ngọc Trang trong hành trình mang nét đẹp bản lĩnh, kiên cường của một nữ doanh nhân Việt đến quốc tế.

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga tài trợ tài trợ vương  miện cho Mrs Globe Vietnam 2024 Nguyễn Ngọc Trang. Thương hiệu Ngọc Châu Âu từng là đơn vị chế tác vương miện cho nhiều cuộc thi nhan sắc hàng đầu và uy tín hiện nay như: Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam, Miss Cosmo Vietnam,…

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Ngọc Châu Âu chế tác vương miện kết hợp đá quý và ngọc trai. Vương miện Mrs Globe Vietnam 2024 được lấy cảm hứng từ những cánh hoa sen cách điệu, thanh tao, mềm mại. Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam, biểu trưng cho tính cách kiên cường, cao quý của người phụ nữ Việt Nam.

Là người đứng sau hàng loạt tuyệt tác vương miện danh giá, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga mong muốn lan tỏa, tôn vinh và gửi những câu chuyện truyền cảm hứng của những người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp và bản lĩnh đến những đấu trường nhan sắc quốc tế.

Cuộc thi Mrs. Globe (Hoa hậu Quý bà Hoàn Cầu) đã có lịch sử 28 năm, với đại bản doanh được đóng đô tại California (Mỹ). Từ năm 2023 Công ty Oscar Town đã mua bản quyền Mrs. Globe tại Việt Nam, đồng thời CEO Lương Trọng Nghĩa cũng là Chủ tịch của Mrs. Globe Việt Nam. Cuộc thi năm nay được diễn ra từ 1/3 đến 10/3/2024 và sẽ quy tụ hơn 50 thí sinh trên toàn thế giới.