Zalora chính thức ra mắt thương hiệu thời trang riêng

16/08/2014, 16:00 GMT+07:00

Trang trực tuyến về thời trang hàng đầu - Zalora - vừa giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên cho thương hiệu của riêng mình.

Trang trực tuyến về thời trang hàng đầu - Zalora - vừa giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên cho thương hiệu của riêng mình.

Vào ngày 13-14/8 vừa qua, Zalora - vốn được giới trẻ yêu thích thời trang biết đến như là một trong những nơi cung cấp các sản phẩm thời trang nam nữ, phụ kiện hàng đầu Châu Á - đã tổ chức buổi ra mắt nhãn hiệu thời trang của riêng mình tại đại bản doanh Zalora Singapore.


	
	Sự kiện thu hút sự quan tâm của các đơn vị truyền thông đến từ tất cả các nước Châu Á Thái Bình Dương
Sự kiện thu hút sự quan tâm của các đơn vị truyền thông đến từ tất cả các nước Châu Á Thái Bình Dương


	
	Trong buổi họp báo, Zalora cho trưng bày một số mẫu trang phục nam nữ, phụ kiện, giày dép để đại diện các đơn vị truyền thông có thể trực tiếp cảm nhận chất lượng từng sản phẩm.
Trong buổi họp báo, Zalora cho trưng bày một số mẫu trang phục nam nữ, phụ kiện, giày dép để đại diện các đơn vị truyền thông có thể trực tiếp cảm nhận chất lượng từng sản phẩm.

Dòng thời trang riêng của Zalora sẽ có những thiết kế riêng dành cho cả nam và nữ. Với trang phục nữ, Zalora sẽ cho ra đời những thiết kế có tính ứng dụng nhưng không quá đơn điệu khi pha vào trang phục những xu hướng thời trang mới nhất, tạo sự thoải mái, tự tin tối đa cho phái đẹp khi sử dụng trang phục của nhãn hàng.

Với trang phục nam, Zalora chú trọng vào những sản phẩm đơn giản, sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung làm tôn thêm vẻ mạnh mẽ của các quý ông.


	
	Bà Avni Pundir - giám đốc điều hành của tập đoàn Zalora, trình bày về ý tưởng cho ra đời nhãn hiệu riêng và đối tượng khách hàng mà Zalora sẽ phục vụ.
Avni Pundir - giám đốc điều hành của tập đoàn Zalora, trình bày về ý tưởng cho ra đời nhãn hiệu riêng và đối tượng khách hàng mà Zalora sẽ phục vụ.

Theo đó, nhãn hiệu thời trang Zalora là bước phát triển tiếp theo thể hiện tầm nhìn vĩ mô của tập đoàn này, với những kinh nghiệm đã có được từ khi là một trang bán hàng thời trang trực tuyến hàng đầu, Zalora tin tưởng nhãn hàng của mình có thể làm hài lòng và chinh phục tất cả các đối tượng khách hàng trong khu vực Châu Á. Riêng với một số nước có khí hậu 2 mùa "mưa - nắng" như Việt Nam và Thái Lan, Zalora sẽ có bộ sưu tập riêng về mùa hè dành cho khách hàng tại các nước này.


	
	Đại diện truyền thông về thời trang của các nước được tận mắt xem chất liệu vải cũng như chất lượng của từng sản phẩm trong bộ sưu tập đầu tiên này.
Đại diện truyền thông về thời trang của các nước được tận mắt xem chất liệu vải cũng như chất lượng của từng sản phẩm trong bộ sưu tập đầu tiên này.


	
	Sau buổi họp báo Zalora tổ chức đêm trình diễn thời trang, chính thức giới thiệu bộ sưu tập đến giới truyền thông và sẽ sớm ra mắt khách hàng tại tất cả các nước vào tháng 9 tới đây.
Sau buổi họp báo Zalora tổ chức đêm trình diễn thời trang, chính thức giới thiệu bộ sưu tập đến giới truyền thông và sẽ sớm ra mắt khách hàng tại tất cả các nước vào tháng 9 tới đây.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những sàn diễn thời trang quốc tế, phim ảnh và các thành phố lớn trên thế giới, nhãn hiệu Zalora chọn thời trang ứng dụng cao cấp để chinh phục các đối tượng khách hàng là những tín đồ về thời trang: trẻ trung, sành điệu, cá tính.


	
	Một số hình ảnh trong đêm thời trang ra mắt bộ sưu tập của nhãn hiệu Zalora.
Một số hình ảnh trong đêm thời trang ra mắt bộ sưu tập của nhãn hiệu Zalora.