YoonA và chặng đường từ center quốc dân cho đến nữ thần quảng cáo

09/09/2020, 16:30 GMT+07:00

Là idol đầu tiên từng khiến định nghĩa center phổ biến như ngày hôm nay, YoonA đã ngày một khẳng định mình với nhiều vai trò khác nhau

YoonA là một trong những thành viên thành công nhất của SNSD cho đến ngày hôm nay. Dù không có nhiều hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc song hiện tại cô nàng vẫn tự tin "phủ sóng" khắp mọi nơi với vai trò gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

Nhìn lại chặng đường hoạt động dài và bền bỉ của cô nàng, nhiều fan thầm thán phục trước từng bước trưởng thành của YoonA. Từ nàng ca sĩ xinh đẹp đóng vai trò visual cũng như center của SNSD - một trong những girlgroup nổi tiếng nhất, YoonA vẫn luôn giữ vững phong độ của mình từ nhan sắc cho đến thái độ làm việc chăm chỉ. 


Từ center quốc dân cho đến "nàng thơ" của các nhãn hàng, tên tuổi YoonA chưa bao giờ hết hot (Ảnh: Koreaboo)
Từ center quốc dân cho đến "nàng thơ" của các nhãn hàng, tên tuổi YoonA chưa bao giờ hết hot (Ảnh: Koreaboo)

>> Xem thêm: Yoona bị Knet mỉa mai vì mua nhà sau 12 năm hoạt động

YoonA chính là idol lập nên khái niệm "center" trong một nhóm nhạc

Vào năm 2007, trước khi SNSD được ra mắt, cả công ty và nhóm đều không nghĩ đến danh xưng "center" hay thành viên trung tâm của nhóm. Song, ngay từ những ca khúc đầu tiên, YoonA đã luôn được ưu ái xếp ở vị trí giữa đội hình hay xuất hiện với tần suất lớn trong MV chính bởi gương mặt tươi sáng của cô nàng.

Dần dà sau đó, khán giả quen thuộc hơn với khái niệm "center" - một thành viên đóng vai trò như gương mặt đại diện cho nhóm, không phải vì cô ấy hay cậu ấy có tài năng vượt trội mà bởi gương mặt và thần thái nổi bật hay phù hợp nhất với phong cách mà cả nhóm theo đuổi.


Với ngoại hình sáng sân khấu và nét thu hút riêng, YoonA luôn là center của SNSD từ khi ra mắt (Ảnh: FBNV)
Với ngoại hình sáng sân khấu và nét thu hút riêng, YoonA luôn là center của SNSD từ khi ra mắt (Ảnh: FBNV)


Cô nàng cũng là người đầu tiên khiến định nghĩa về center trở nên phổ biến như ngày hôm nay (Ảnh: Koreaboo)
Cô nàng cũng là người đầu tiên khiến định nghĩa về center trở nên phổ biến như ngày hôm nay (Ảnh: Koreaboo)

>> Đừng bỏ lỡ: YoonA là thành viên cuối cùng của SNSD theo trend cùng Hyoyeon

Cô nàng đa tài YoonA còn lấn sân sang cả lĩnh vực truyền hình và điện ảnh

Bên cạnh âm nhạc, nàng center còn chăm chỉ hoạt động bên mảng phim truyền hình. Mặc cho nhiều lời bàn tán xung quanh chuyện idol lấn sân diễn xuất, cô nàng vẫn tích cực theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7 và đã bỏ túi cho mình khá nhiều vai diễn. 

Qua nhiều tác phẩm được công chúng đón nhận như The K2, Prime Minister and I, YoonA đã dần khẳng định được với khán giả sự tiến bộ của mình trong diễn xuất cũng như ngày càng được các nhà làm phim chú ý nhiều hơn.


YoonA hóa thân trong nhiều vai diễn từ cổ trang đến hiện đại (Ảnh: Koreaboo)
YoonA hóa thân trong nhiều vai diễn từ cổ trang đến hiện đại (Ảnh: Koreaboo)


Cô nàng gây ấn tượng bởi nét diễn xuất tự nhiên, đáng yêu (Ảnh: Soompi)
Cô nàng gây ấn tượng bởi nét diễn xuất tự nhiên, đáng yêu (Ảnh: Soompi)

>> Có thể bạn quan tâm: Dân mạng bênh vực YoonA trước tin đồn không lấy chồng nước Trung

Không còn tích cực hoạt động âm nhạc, YoonA vẫn luôn được săn đón bởi các nhãn hàng

Nhờ ngoại hình tươi sáng, hợp với thị hiếu công chúng, YoonA liên tục gắn bó lâu dài với nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Không thể phủ nhận, nét trong sáng, tươi tắn ánh lên từ gương mặt cũng như nụ cười của YoonA rất hợp phong cách hướng về tự nhiên của nhiều dòng mỹ phẩm. Đồng thời, nét đẹp thân thiện, đúng chuẩn thiếu nữ thuần khiết của YoonA cũng giúp nhãn hàng thu hút nhiều khách hàng ở độ tuổi học sinh, sinh viên.


YoonA sở hữu nét đẹp tự nhiên, thuần khiết rất hợp với hình ảnh trong sáng, gần gũi với thiên nhiên (Ảnh: FBNV)
YoonA sở hữu nét đẹp tự nhiên, thuần khiết rất hợp với hình ảnh trong sáng, gần gũi với thiên nhiên (Ảnh: FBNV)


Từ nhãn hàng mỹ phẩm cho đến thời trang đều rất mong muốn hợp tác với YoonA (Ảnh: Koreaboo)
Từ nhãn hàng mỹ phẩm cho đến thời trang đều rất mong muốn hợp tác với YoonA (Ảnh: Koreaboo)

Mới đây, vào ngày 3/9, YoonA đã được xác nhận sẽ là gương mặt đại diện mới của một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc tầm xa xỉ ở xứ kim chi. Bước chuyển mình này có lẽ là một điều dễ hiểu đối với YoonA khi mà cô nàng đã bước sang độ tuổi trưởng thành, không còn là cô thiếu nữ mười tám, đôi mươi. Nữ ca sĩ cũng hoàn toàn có thể gắn bó lâu với nhãn hàng mới này bởi sự thật là nhan sắc của cô nàng chỉ ngày một thăng hạng và mặn mà theo thời gian.


Fan hâm mộ tỏ ý chúc mừng nhãn hàng vì đã may mắn có được YoonA (Ảnh: IGNV)
Fan hâm mộ tỏ ý chúc mừng nhãn hàng vì đã may mắn có được YoonA (Ảnh: IGNV)


Hình tượng mới của YoonA được nhận định là sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều (Ảnh: IGNV)
Hình tượng mới của YoonA được nhận định là sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều (Ảnh: IGNV)

Đi lên từ một trong những công ty giải trí hàng đầu xứ kim chi, lại gánh vác trên vai danh hiệu "center quốc dân", YoonA chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng và vẫn luôn chăm chỉ khẳng định tên tuổi của mình bằng vô số hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau. Đây mới chính là một thần tượng đúng nghĩa mà mỗi fan đều có thể học hỏi. 

YoonA - mỹ nhân Kbiz đẹp như thiên thần từ ngoại hình đến nhân cách

Dù không còn hoạt động nghệ thuật tích cực như trước song cái tên YoonA vẫn luôn được nhiều khán giả và cả các nhãn hàng quan tâm, săn đón. 

Sự nổi tiếng của YoonA không chỉ đến từ ngoại hình sáng giá cùng sự đa tài trong cả ca hát lẫn diễn xuất, mà còn nằm ở "nhân cách vàng" đã được kiểm chứng từ chính những hành động nhỏ của cô nàng.

Từ việc khéo léo né máy quay để nhường spotlight cho hậu bối, luôn lễ phép với anh chị trong nghề cho đến tận tâm viết từng lá thư tay cho đoàn làm phim,... Tất cả những điều nho nhỏ ấy đã chứng minh cô nàng không chỉ đẹp ở bề ngoài mà còn ở cả trong tâm hồn nữa.

Xem thêm TẠI ĐÂY!