YG tung poster "phèn", fan BLACKPINK tự làm poster mới cực xịn xò

11/06/2020, 16:00 GMT+07:00

Không hài lòng với poster teaser ca khúc mới của BLACKPINK do YG công bố, người hâm mộ đã tự thiết kế lại những hình ảnh mới cực đỉnh.

Hơn 1 năm 2 tháng kể từ MV Kill This Love, BLACKPINK vẫn chưa trở lại với âm nhạc khiến người hâm mộ trông ngắn trông dài. Vừa qua, YG đã tung ảnh poster teaser, hé lộ màn comeback của BLACKPINK làm cả fandom đều vỡ òa.

Thế nhưng, poster do YG thiết kế lại nhận về những lời chê bai. Chính vì vậy, người hâm mộ đã tự mình tạo ra những tấm poster mới đỉnh hơn hẳn.

 
BLACKPINK đã có kế hoạch trở lại trong năm 2020. Ảnh: Pinterest
BLACKPINK đã có kế hoạch trở lại trong năm 2020. Ảnh: Pinterest

>>> Bài viết liên quan: BLACKPINK chính thức ấn định ngày trở lại sau hơn 1 năm 2 tháng

Loạt poster "xịn xò" do BLINK thiết kế

Mới đây, cộng đồng BLINK xôn xao với loạt ảnh poster cho ca khúc mở đường của BLACKPINK trong lần comeback sắp tới được tung ra. Netizen hết lời khen ngợi những thiết kế này bởi có sự hài hòa về màu sắc cũng như toát lên vẻ "girl crush", sang trọng theo đúng hình tượng của 4 cô gái BLACKPINK.

 
Một chiếc poster với 2 màu sắc xanh - hồng cực hài hòa. Ảnh: Twitter
Một chiếc poster với 2 màu sắc xanh - hồng cực hài hòa. Ảnh: Twitter

Theo những thông tin được chia sẻ trước đó, lần trở lại này của BLACKPINK sẽ là một MV được quay tại biển. Dựa trên yếu tố này, fan đã thiết kế poster với hiệu ứng nước kỳ ảo và vô cùng ấn tượng.

 
Người hâm mộ vẫn dựa trên màu xanh trong poster cũ để tạo nên những chiếc poster có hiệu ứng nước đặc biệt. 
Ảnh: Twitter
Người hâm mộ vẫn dựa trên màu xanh trong poster cũ để tạo nên những chiếc poster có hiệu ứng nước đặc biệt.
Ảnh: Twitter

 
Những thiết kế này đều nhận được lời khen từ cư dân mạng. Ảnh: Twitter
Những thiết kế này đều nhận được lời khen từ cư dân mạng. Ảnh: Twitter

 
So với poster của YG, loạt poster này không hề đơn điệu và đủ sức hút. Ảnh: Twitter
So với poster của YG, loạt poster này không hề đơn điệu và đủ sức hút. Ảnh: Twitter

 
Một bức ảnh được nhiều netizen chú ý trong loạt thiết kế poster mới cho BLACKPINK. Ảnh: Twitter
Một bức ảnh được nhiều netizen chú ý trong loạt thiết kế poster mới cho BLACKPINK. Ảnh: Twitter

>>> Xem thêm: Knet muốn YG chú ý đến hoạt động của BLACKPINK nhưng Jennie thì không

Người hâm mộ chê poster của YG

Sáng ngày 10/6, YG chính thức trình làng poster "nhá hàng" cho sự trở lại của BLACKPINK trên đường đua âm nhạc. Theo đó, nhóm sẽ ra mắt một ca khúc vào 26/6 sắp tới, mở đường cho full album đầu tay của nhóm. Đây là một tín hiệu vui đối với cộng đồng BLINK, song fan lại đồng loạt chê bai poster do YG thiết kế.

 
Poster do YG thiết kế khá đơn giản và bị fan nhận xét là "phèn". Ảnh: Instagram
Poster do YG thiết kế khá đơn giản và bị fan nhận xét là "phèn". Ảnh: Instagram

So với định hướng phong cách "cool ngầu", sang chảnh của BLACKPINK, poster này quả thực không toát lên được khí chất của các cô gái. Nhiều người hâm mộ còn đoán rằng liệu hình ảnh này có phải được chụp một cách vội vàng tại bức tường tòa nhà YG.

 
Người hâm mộ vui vì BLACKPINK sớm comeback nhưng không hài lòng với poster do YG thiết kế. Ảnh: Twitter
Người hâm mộ vui vì BLACKPINK sớm comeback nhưng không hài lòng với poster do YG thiết kế. Ảnh: Twitter

>>> Có thể bạn quan tâm: Jennie: Nữ thần tượng được săn đón hàng đầu Kpop hiện nay

Fandom của BLACKPINK đều hội tụ những nhân tố đặc biệt, hết lòng ủng hộ cho các dự án của thần tượng. Qua loạt ảnh poster mới này, netizen đều phải trầm trồ BLINK quả là những tay thiết kế thượng thừa.

Ảnh: Tổng hợp

Fan mong chờ gì cho màn comeback của BLACKPINK

Nừa đầu năm 2020, BLACKPINK không có hoạt động âm nhạc nào. Chính vì vậy, trước thông tin nhóm sẽ comeback, người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng về concept cũng như thành tích mà nhóm sẽ đạt được.

Fan mong đợi một MV với hình ảnh đỉnh hơn cả Kill This Love, âm nhạc bắt tai, đủ chuẩn để "phá đảo" các bảng xếp hạng âm nhạc. Ngoài ra, BLINK còn kêu gọi "cày view" để MV mới của nhóm phá vỡ các kỷ lục trước đó.

Sự trở lại của BLACKPINK trong thời gian tới được đánh giá là yếu tố quyết định việc YG lấy lại vị thế trên đấu trường âm nhạc. Liệu đây có phải là một "cú nổ lớn" của Kpop?