YG kiệm lời trong việc đặt tên album cho "gà nhà" khiến fan khóc thét

09:35 04/03/2021

YG nổi tiếng là công ty đào tạo idol K-pop chất lượng, những nhóm nhạc mà công ty này cho ra mắt đều nhận được sự đánh giá cao ở khoảng tài năng. BIGBANG, 2NE1, BLACKPINK,... đều là những nhóm đã quá nổi tiếng đối với người hâm mộ K-pop, nhưng YG vẫn còn khuyết điểm trong những sản phẩm do mình tạo ra.


Nhà YG nổi danh với tên sản phẩm "cục súc". (Ảnh: Twitter)
Nhà YG nổi danh với tên sản phẩm "cục súc". (Ảnh: Twitter)

>>>Xem thêm: YG bất ngờ tung teaser poster của Rosé, ấn định ngày solo cận kề

Fan hoang mang khi tên album của Rosé chỉ có 1 chữ

Tối ngày 3/3, YG bất ngờ tung ra teaser tiếp theo của Rosé hé lộ thời gian ra mắt single album đầu tiên. MV sẽ được phát hành vào 12 giờ trưa Việt Nam ngày 12/3 tới.


Fan hoang mang không biết album Rosé tên gì khi chủ có mỗi chữ R. (Ảnh: YG)
Fan hoang mang không biết album Rosé tên gì khi chủ có mỗi chữ R. (Ảnh: YG)

Trên teaser xuất hiện một chữ R ngắn gọn, nhiều fan hâm mộ đang vô cùng hoang mang không biết đây có phải là tên album của Rosé hay không? Nếu đúng là như vậy thì tên sản phẩm này còn ngắn gọn hơn ca khúc Solo của Jennie đã phát hành trước đó.


Jennie cũng ra mắt ca khúc đầu tiên tên Solo. (Ảnh: YG)
Jennie cũng ra mắt ca khúc đầu tiên tên Solo. (Ảnh: YG)

Dù YG đã "nhá hàng" loạt ảnh đầy thu hút của Rosé và cho biết MV được đầu tư khủng nhưng tên sản phẩm lại không khiến fan hài lòng, công ty này quá kiệm lời trong việc đặt tên cho sản phẩm của giọng ca chính.

>>>Có thể bạn quan tâm: Jennie bị Knet chỉ trích nhảy hời hợt tại "The show" vì hẹn hò

Nhà YG 3 đời đặt tên sản phẩm đơn giản

Rosé không phải là trường hợp đầu tiên mà BLACKPINK cũng đã có nhiều sản phẩm với tên đơn giản quá mức. Ví dụ như concert của BLACKPINK có tên The show, full album đầu tiên có tên là The album,...


Album đầu tiên của BLACKPINK cũng không có gì độc đáo. (Ảnh: YG)
Album đầu tiên của BLACKPINK cũng không có gì độc đáo. (Ảnh: YG)

Không chỉ có nhóm nữ mà nhóm nam của YG cũng chịu đồng cảnh ngộ, những cái tên tối giản nhất được công ty đặt cho các sản phẩm của "gà nhà".


Album của BIGBANG chỉ đơn giản là chữ cái ghép lại. (Ảnh: Twitter)
Album của BIGBANG chỉ đơn giản là chữ cái ghép lại. (Ảnh: Twitter)

Điển hình là BIGBANG, nhóm nhạc đình đám này có rất nhiều album và tour diễn nhưng những cái tên như Big Bang, Made, hay Big show đều là những tên gọi dành cho các sản phẩm của nhóm, không có một chút mới mẻ.


Album của Treasure với tên "bước 1, 2, 3". (Ảnh: Twitter)
Album của Treasure với tên "bước 1, 2, 3". (Ảnh: Twitter)

Đến thế hệ nhóm nhạc nam mới nhất, YG cho ra hẳn 3 MV trong vòng vài tháng debut và có đến 3 album đi kèm nhưng tên đều như "chị em" cùng nhà: The First Step: Chapter One, The First Step: Chapter Two, The First Step: Chapter Three.

Có thể thấy YG không chú trọng vào sản phẩm tên gì, đẹp hay không? Công ty này chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Cũng có thể tên đơn giản sẽ khiến cho khán giả dễ nhớ hơn.

>>>Bài viết liên quan: Rộ tin BLACKPINK sẽ tổ chức concert tại Việt Nam trong năm nay

Ảnh: Tổng Hợp

YG THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH KHÓ HIỂU KHI ROSÉ SOLO

YG bất ngờ thông báo sẽ cho Rosé ra mắt solo ngày 12/3 (thứ 6) và 12 giờ Việt Nam đã khiến fan vô cùng khó hiểu không biết công ty này muốn làm gì?

Đa số các bảng xếp hạng tại Hàn, nếu như muốn debut hạng cao các idol thường ra mắt vào 4 giờ chiều ngày thứ 2. Còn đối với BXH nước ngoài các nghệ sĩ sẽ ra MV vào 12 giờ trưa thứ 6.

YG muốn Rosé đánh thị trường Mỹ nhưng cô nàng không phải là BLACKPINK nên sẽ khá khó khăn. Nếu như không thành công tại Mỹ, Rosé cũng xác định mất thành tích tại Hàn, chưa dừng lại ở đó album vẫn chưa mở bán điểm tích luỹ sẽ không có để tranh cúp tuần.

Xem thêm tại đây!