YG chính thức xoá hình ảnh gây tranh cãi trong MV của BLACKPINK

30/06/2020, 09:20 GMT+07:00

Chỉ trong một đêm, MV "How You Like That" đã chứng kiến nhiều sự thay đổi. Hình ảnh gây tranh cãi bị loại bỏ khỏi MV.

Công ty chủ quản của BLACKPINK - YG đang có những thay đổi tích cực đến fan hâm mộ cũng phải bất ngờ: chịu lắng nghe ý kiến của khán giả và nhanh chóng xử lý các tình huống tranh cãi.

Ngoài những việc làm của YG thì fan cũng bất ngờ trước lượt xem được YouTube công bố trong 24 giờ đầu, cao hơn cả view hiển thị.

 
BLACKPINK "xô đổ" hàng loạt kỷ lục thế giới (Ảnh: Chụp màn hình).
BLACKPINK "xô đổ" hàng loạt kỷ lục thế giới (Ảnh: Chụp màn hình).

>>>Xem thêm: Army rủ nhau bóc phốt MV mới của BLACKPINK đạo nhái BTS

YouTube công bố số liệu, xác nhận kỷ lục thế giới mới

Mới đây, YouTube đã chính thức xác nhận lượt view hiển thị trong 24 giờ đầu của MV How You Like That là 86,3 triệu lượt xem hơn hẳn với lượt view hiển thị trước đó 4 triệu (82,3 triệu).

 
Thành tích 24 giờ trước đó vừa được cộng thêm 4 triệu view (Ảnh: chụp màn hình).
Thành tích 24 giờ trước đó vừa được cộng thêm 4 triệu view (Ảnh: chụp màn hình).

Ngoài ra MV này còn có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới với 1,66 triệu người và cũng là MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới trong hơn 32 giờ. Chưa dừng lại ở đó MV này còn đạt 10 triệu like nhanh nhất thế giới.

"Ông lớn" YouTube cũng nói thêm, 86,3 triệu view là lượt xem tự nhiên không qua quảng cáo, bởi thuật toán mới đã bỏ qua quảng cáo để tăng tính công bằng, minh bạch.

 
Lượt xem hiện tại của MV chưa đầy 4 ngày ra mắt (Ảnh: chụp màn hình).
Lượt xem hiện tại của MV chưa đầy 4 ngày ra mắt (Ảnh: chụp màn hình).

Với thành tích này, BLACKPINK chính thức là "nữ hoàng YouTube" mới của thế giới khi hiện tại các cột mốc nhanh nhất và nhiều nhất trong khoảng 150 triệu trở lại đều thuộc sở hữu của nhóm. Fan hâm mộ đang đưa MV tiến đến cột mốc 200 triệu lượt xem nhanh nhất.

>>>Có thể bạn quan tâm: YG tăng vọt, vượt mặt cả SM lẫn JYP nhờ BLACKPINK comeback

YG xóa bỏ hình ảnh gây tranh cãi trong MV của BLACKPINK

Không chỉ có sự bất ngờ từ YouTube mà YG cũng khiến khán giả hài lòng khi thay đổi những chi tiết gây tranh cãi trong MV. Cụ thể, khi ra mắt MV How You Like That phân cảnh rap của Lisa có một hình ảnh tượng đồng được người xem cho là tượng thần của Ấn Độ, điều này đã gây ra một số tranh cãi.

 
Hình ảnh gây tranh cãi trước đó (Ảnh: chụp màn hình).
Hình ảnh gây tranh cãi trước đó (Ảnh: chụp màn hình).

Sau khi nhận được những phản hồi về hình ảnh khiến nhiều người khó chịu, công ty đã xoá bức tượng gây tranh cãi và thay vào đó bằng một cái lu màu đen, chưa dừng lại ở đó YG cũng nâng cấp chất lượng video để fan có thể thưởng thức MV trọn vẹn nhất.

 
Hình ảnh đã được YG chỉnh sửa (Ảnh: chụp màn hình).
Hình ảnh đã được YG chỉnh sửa (Ảnh: chụp màn hình).

Cách làm việc âm thầm lặng lẽ nhưng nhanh chóng của YG thời gian gần đây đã khiến không ít người bất ngờ, nhưng đa số đều là phản ứng tích cực.

>>>Bài viết liên quan: Điểm danh những thần tượng Kpop từng "tạo sóng" khi diện hanbok

Ảnh: Tổng Hợp

Cùng theo dõi YAN để cập nhật những tin sao Hàn mới nhất trong ngày nhé!

Cổ phiếu YG tăng trưởng kỷ lục khi BLACKPINK comeback

Vào phiên mở cửa đầu tiên vào thứ 2, cổ phiếu YG đạt mức 39,000 won tăng 15 % so với trước đó. Trong đó mức tăng cao nhất đến 41,000 won cho thấy sức ảnh hưởng khi BLACKPINK comeback.

Ở tất cả các công ty Big 3 như SM, JYP đều giảm mạnh thì YG lại tăng đến kỷ lục.

Chính vì có thể hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: thời trang, âm nhạc nên BLACKPINK có nhiều tiềm năng phát triển và đáng đầu tư.