Yamaha PG-1 đại điện cho lối sống phóng khoáng, tự do của Gen Z

19:00 24/01/2024

Biểu tượng mới của những tín đồ yêu dịch chuyển, xe PG-1 - tân binh nhà Yamaha được tạo nên bởi sự nhiệt huyết, niềm đam mê khám phá và không ngại theo đuổi những phong cách khác biệt.

Thiết kế thân hình nhỏ gọn linh hoạt, ngoại hình chất chơi

Trước hết cùng nhìn vào thiết kế của xe, PG-1 sở hữu một thiết kế đậm chất classic kết hợp giữa mô tô scrambler và xe số phổ thông - một thiết kế độc đáo không pha lẫn với những dòng xe trên thị trường.

PG-1 với thiết kế cực ngầu đậm chất classicPG-1 với thiết kế cực ngầu đậm chất classic

Chiếc xe nổi bật nhất với cụm đèn trước và sau đúng chuẩn thiết kế cổ điển đặc trưng. Đầu đèn trước với kích thước lớn, gắn gần khung sườn cùng đầu đèn sau được thiết kế gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo được khả năng chiếu sáng.

Lốp gai trước và sau to bản với mặt lốp là dạng khối vuông tạo nên tổng thể thiết kế cực ngầu, mang lại sự cân bằng tốt, các vân gai giúp tăng độ ma sát và độ bám trên mọi địa hình.

Lốp gai cứng cáp, vân gai bản vuông giữ cân bằng tốt trong mọi địa hìnhLốp gai cứng cáp, vân gai bản vuông giữ cân bằng tốt trong mọi địa hình

Các nút tính năng được bố trí đầy đủ và nằm ở những vị trí dễ thao tác như: nút đề máy, xi-nhan, nút ngắt động cơ, còi… Cụm đồng hồ tối giản với thiết kế bo tròn cùng bảng đo mức nhiên liệu hình oval rất đồng điệu với ngôn ngữ thiết kế của xe.

Trang bị phù hợp cho đa địa hình, Gen Z tha hồ khám phá chinh phục

Không chỉ sở hữu ngoại hình cá tính, Yamaha PG-1 còn được trang bị những tính năng để chinh phục mọi địa hình từ phố thị đến những đoạn đường off-road.

Phuộc trước “chữ H” (hành trình phuộc dài 130mm) linh hoạt giúp tăng độ vững chắc, độ ổn định khi chạy đa dạng địa hình, chạy tốc độ cao. Phuộc sau mạnh mẽ và có thiết kế cơ khí lôi cuốn.

Yamaha PG-1 vượt qua mọi địa hình hiểm trở từ đường cát, đổi núi, đất đỏ nhờ vào bộ phuộc linh hoạt và khoảng sáng gầm xe caoYamaha PG-1 vượt qua mọi địa hình hiểm trở từ đường cát, đổi núi, đất đỏ nhờ vào bộ phuộc linh hoạt và khoảng sáng gầm xe cao

Động cơ 4 thì, SOHC, 113,7cc, 2 van, phun xăng điện tử và làm mát bằng không khí, cùng khối động cơ có đặc trưng hiệu suất mô-men xoắn cao, dễ sử dụng và tiêu thụ nhiên liệu thấp.

Những Gen Z năng động càng thêm phần phấn khích khi chạy xe, với ghi đông trần nhẹ, có độ cứng cao mang đến đa dạng tư thế lái thoải mái như ngồi hoặc đứng lái.

Gã du hành - Riderman ngồi lái hay đứng lái đều vô cùng thoải mái trên Yamaha PG-1Gã du hành - Riderman ngồi lái hay đứng lái đều vô cùng thoải mái trên Yamaha PG-1

Bên cạnh đó, Yamaha PG-1 sở hữu dung tích bình xăng lớn 5,1L cộng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng chỉ 1,69L/100km giúp cho mọi chuyến đi khám phá trải nghiệm càng thêm trọn vẹn.

Phiên bản mang dấu ấn bản thân

Được đánh giá là một chiếc xe toàn diện cả về thiết kế lẫn trải nghiệm khi lái xe, PG-1 còn sở hữu một yếu tố đặc biệt khiến các bạn trẻ rần rần săn lùng dù chỉ vừa ra mắt vào đầu tháng 12. Nhu cầu cá nhân hóa, tính khác biệt đã trở thành một việc tất yếu đối với GenZ khi cân nhắc lựa chọn phương tiện đi lại.

Với PG-1, bạn có thể dễ dàng độ xe, sáng tạo theo nhu cầu, sở thích và cá tính riêng. Phiên bản PG-1 mang dấu ấn của chính mình sẽ là người đồng hành cùng bạn chinh phục mọi hành trình “Phiêu cùng tự do”

Hiện nay, Yamaha đang cung cấp 3 phiên bản độ chính hãng cho các bạn lựa chọn là Casual, Camper, và Tracker.

Bản độ Casual có kiểu dáng cổ điển, phù hợp nhu cầu đi lại chủ yếu trong phố.

Bản độ Camper hướng đến nhu cầu đi cắm trại hoặc đi du lịch dài ngày nên được tối ưu khả năng chở đồ.Bản độ Camper hướng đến nhu cầu đi cắm trại hoặc đi du lịch dài ngày nên được tối ưu khả năng chở đồ.

Cuối cùng, bản độ Tracker cũng là bản độ nhận được nhiều quan tâm nhất. Phiên bản này lấy cảm hứng từ mô tô street tracker với chắn bùn trước cao và miếng ốp sườn xe hình bầu dục, các phụ kiện bảo vệ trong trường hợp bị đất đá văng lên hay bị đổ hoặc ngã.

Bản độ Tracker được các bạn trẻ ưa chuộngBản độ Tracker được các bạn trẻ ưa chuộng

Đặc biệt hơn, Yamaha cực chiều chuộng Gen Z với bảng 6 màu sắc - 6 cá tính riêng biệt nổi bật Cam-Bạc, Xanh dương, Đen-Bạc, Vàng-Đen, Nâu cát, Xanh rêu-Đen. 

Với mức giá cực “học sinh sinh viên” chỉ 30.437.000 VNĐ (bao gồm 8% VAT), 31.000.000 VNĐ (bao gồm 10% VAT), các bạn trẻ dễ dàng tìm thấy một phiên bản phù hợp với nhu cầu và sở thích mà không cần tốn quá nhiều chi phí. 

Tham khảo thêm thông tin về Yamaha PG-1 tại: https://pg1.yamaha-motor.com.vn/