Xu hướng diện cả cây đồ trơn màu được sao Việt yêu thích

21:20 06/09/2023

Trong những năm gần đây, xu hướng diện trang phục trơn màu trở nên thịnh hành và thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều chị em. Dàn mỹ nhân Việt đình đám cũng tỏ ra khá yêu thích xu hướng này khi liên tục chưng diện outfit trơn màu đi làm, đi chơi. 

Phương Khánh

Phương Khánh là nàng Hậu khá ưa chuộng xu hướng diện đồ màu trơn. Cô thường phối nguyên cây đen hoặc trắng mỗi khi xuống phố trông rất hút mắt. Cách chưng diện này giúp nàng Hậu toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. 

Xu hướng diện cả cây đồ trơn màu được sao Việt yêu thích  - Ảnh 1.
Phương Khánh diện nguyên cây đen sang chảnh. Ảnh: Phương Khánh

Một ưu điểm vượt trội khác của việc diện đồ màu trơn chính là dễ phối. Chị em có thể kết hợp các thiết kế đơn giản mang màu sắc đồng điệu với nhau, không lo sợ lạc quẻ. 

Xu hướng diện cả cây đồ trơn màu được sao Việt yêu thích  - Ảnh 2.
Trang phục màu trơn dễ phối, dễ chưng diện... đó chính là ưu điểm được nhiều chị em yêu thích. Ảnh: Phương Khánh

Xu hướng diện cả cây đồ trơn màu được sao Việt yêu thích  - Ảnh 3.
Phương Khánh có những bản phối trang phục đơn sắc rất hút mắt. Ảnh: Phương Khánh

Salim

Diện đồ màu trơn với mẹ bỉm sữa đích thị là "chân ái" bởi không cần tốn nhiều thời gian mix-match. Từ sau khi ái nữ đầu lòng chào đời, Salim cũng khá ưa chuộng trang phục màu trơn. Và để nâng tầm phong cách khi diện outfit đơn giản, mẹ bỉm sữa thường chú trọng chọn lựa những thiết kế có chi tiết cắt may đẹp mắt. 

Xu hướng diện cả cây đồ trơn màu được sao Việt yêu thích  - Ảnh 4.
Muốn diện trang phục màu trơn ấn tượng, việc chọn lựa thiết kế có chi tiết cắt may đẹp mắt là rất cần thiết. Ảnh: Salim

Xu hướng diện cả cây đồ trơn màu được sao Việt yêu thích  - Ảnh 5.
Mẹ bỉm sữa diện trang phục màu trơn vẫn ấn tượng nhờ chọn kiểu dáng thiết kế tôn dáng. Ảnh: Salim

Chị em có thể chọn lựa những chiếc đầm dáng dài nhưng có chi tiết chiết eo hoặc áo sơ mi đơn sắc với phần cổ áo kiểu làm điểm nhấn. Đặc biệt, hãy chọn trang phục vừa vặn với số đo cơ thể để tôn dáng hiệu quả. 

Xu hướng diện cả cây đồ trơn màu được sao Việt yêu thích  - Ảnh 6.
Salim chuyển sang đồ đơn sắc từ khi có em bé, xu hướng thời trang này giúp mẹ bỉm diện đẹp mà không tốn thời gian. Ảnh: Salim

Hương Liên

Cô gái có "nụ cười triệu view" Hương Liên cũng là một trong những mỹ nhân ưa chuộng xu hướng thời trang đơn sắc. Khoe hình ảnh xuống phố, bạn gái của nam thần Tuấn Ngọc cho thấy trang phục yêu thích chính là những set đồ màu trơn và điểm nhấn nằm ở những đường cut-out tinh tế. 

Xu hướng diện cả cây đồ trơn màu được sao Việt yêu thích  - Ảnh 7.
Những gam màu trung tính thích hợp để diện cả cây đơn sắc. Ảnh: Hương Liên

Mách nước cho chị em nâng tầm phong cách khi diện trang phục màu trơn, Hương Liên thường chọn thêm một số phụ kiện như thắt lưng, vòng tay và túi xách làm điểm nhấn, giúp set đồ không bị đơn điệu. 

Xu hướng diện cả cây đồ trơn màu được sao Việt yêu thích  - Ảnh 8.
Set đồ trắng của cô gái có "nụ cười triệu view" trở nên nổi bật hơn hẳn khi phối cùng thắt lưng và túi xách màu đen. Ảnh: Hương Liên

Kỳ Duyên

Nổi tiếng là nàng Hậu yêu thích sự tối giản, Kỳ Duyên chắc chắn không bỏ qua xu hướng thời trang đơn sắc. Khoác lên mình những bộ cánh màu trơn, nàng Hậu 9X tạo nên vẻ ngoài sang chảnh, hút mắt. 

Xu hướng diện cả cây đồ trơn màu được sao Việt yêu thích  - Ảnh 9.
Kỳ Duyên hướng phong cách đến sự tối giản, sang chảnh và thời thượng. Ảnh: Kỳ Duyên

Xu hướng diện cả cây đồ trơn màu được sao Việt yêu thích  - Ảnh 10.
Trang phục một màu đơn giản, mix thêm một món phụ kiện làm điểm nhấn liền có ngay outfit ấn tượng. Ảnh: Kỳ Duyên

Có thể thấy, xu hướng diện cả cây đồ trơn màu được khá nhiều mỹ nhân Vbiz ưa chuộng. Chị em hoàn toàn có thể tham khảo những bí quyết hay ho từ các mỹ nhân này để phong cách thời trang trở nên phong phú và hút mắt hơn. 

NHỮNG BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ HAY HO CHO CÁC NÀNG MỚI TẬP TÀNH MIX-MATCH

Để có được phong cách thời trang ấn tượng, khoản mix-match rất cần được chú trọng. Sau đây là một số bí quyết phối đồ hay ho mà các nàng nên biết.

Thứ nhất, không nên phối quá 4 màu trên người. Thứ hai, chọn đồ càng ít họa tiết càng tốt. Thứ ba, hãy chú ý phụ kiện, có thể tận dụng làm điểm nhấn.