Xa Rồi Cảnh Ngán Ngẩm Vì Quảng Cáo Nhảm Nhí, Đã Xuất Hiện Clip Mới Gây Hack Não

24/03/2020, 20:00 GMT+07:00

Vừa cười ra nước mắt lại vừa gật gù đồng cảm, video mới đây của Trình duyệt “Made in Vietnam” đã khiến cộng đồng mạng chao đảo bởi nội dung vui nhộn.

Vừa cười ra nước mắt lại vừa gật gù đồng cảm, video mới đây của Trình duyệt “Made in Vietnam” đã khiến cộng đồng mạng chao đảo bởi nội dung vui nhộn mà không kém phần sâu sắc.

Thời gian gần đây, sự dội bom liên tục của nhiều quảng cáo kỳ quặc khiến không ít người cảm thấy phiền toái. Không chỉ “bội thực” với lượng thông tin khổng lồ với đủ tên gọi của các loại “chất A”, “công nghệ B”, người xem còn bị ám ảnh bởi những lời thoại vô nghĩa cùng nội dung hời hợt, phi lý.

Giữa một rừng quảng cáo kém duyên, vẫn tồn tại không ít những video “xem là ghiền” đã chiếm được cảm tình lớn của công chúng với cách khai thác sáng tạo, độc đáo. Nếu như “linh vật” xanh dương của Điện Máy Xanh năm nào đã từng tạo cú nổ lớn trên mạng xã hội nhờ tạo hình hài hước thì những thời gian gần đây, cộng đồng mạng lại một lần nữa chao đảo với video vô cùng thú vị từ Trình duyệt Cốc Cốc.

Nghẽn mạng, quảng cáo bành trướng hay hạn chế đa tác vụ,... đều là những tình cảnh “dở khóc dở cười” mà hầu hết ai cũng gặp phải trong đời sống công nghệ hiện đại. Với một góc nhìn mới mẻ, Cốc Cốc đã nói thay tiếng lòng cho hàng triệu người dùng bằng lối kể chuyện đậm chất “muối”. Trong khi những nội dung spam quảng cáo được nhân hóa thành một nhân vật kỳ đà cản mũi, không những “vô dáng” mà còn “vô duyên”, thì tình trạng chờ loading dài cổ mỗi khi xem phim lại được hình tượng hóa qua tình huống đôi co của bộ đôi nhân vật đỏ - trắng.

 
 “Giận tím người” mỗi khi xuất hiện quảng cáo chen ngang
 “Giận tím người” mỗi khi xuất hiện quảng cáo chen ngang

 
Còn gì đau lòng hơn cảm giác thấp thỏm nhìn màn “đuổi bắt” của 2 màu đỏ - trắng mỗi lần xem video trên Youtube
Còn gì đau lòng hơn cảm giác thấp thỏm nhìn màn “đuổi bắt” của 2 màu đỏ - trắng mỗi lần xem video trên Youtube

Bên cạnh cách kể chuyện hài hước, đem lại tiếng cười một cách duyên dáng, đáng yêu, video còn ghi điểm cực mạnh về mặt âm thanh. Cùng với tiếng gõ cửa “cốc cốc”, điệu nhảy vui nhộn ở cuối mỗi video chính là một trong những điểm khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

 
Vừa nghe nhạc vừa “đi cày” - niềm mơ ước bấy lâu của “người nông dân”
Vừa nghe nhạc vừa “đi cày” - niềm mơ ước bấy lâu của “người nông dân”

 
Có kho game khổng lồ trong tay, ngồi một mình có còn buồn chán?
Có kho game khổng lồ trong tay, ngồi một mình có còn buồn chán?

Chỉ sau 24h ra mắt, video của “trình duyệt xanh lá” đã cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của mình với 200,000 lượt xem và 2,000 lượt chia sẻ. Bên dưới bài đăng fanpage chính thức, không ít người tỏ ra thích thú trước video đáng yêu này: “Toàn những thảm cảnh ngày ngày trải qua, xem mà vừa khóc vừa cười”, “Nói thay tiếng lòng con dân mạng đây rồi”, “Quảng cáo nào mà cũng đáng yêu như này nguyện xem hàng ngày không một lời kêu than nhé”,...

 
Chẳng mấy khi cộng đồng mạng lại truyền tay nhau một video quảng cáo với nội dung đáng yêu thế này
Chẳng mấy khi cộng đồng mạng lại truyền tay nhau một video quảng cáo với nội dung đáng yêu thế này

Gây bão trong cộng đồng mạng với một video quảng cáo đậm chất giải trí, Cốc Cốc gây không ít bất ngờ với sự trẻ trung và vô cùng “mặn mà” của mình. Nếu không muốn xuân này bị lũ bạn trêu là “người tối cổ” thì còn chờ gì nữa mà không đi xem video ngay thôi!


Ở đâu khó, có Cốc Cốc lo!