WINGS TEA HOUSE - Thương hiệu trà sữa mới chuẩn gu người sành

16:30 21/10/2023

Ngày 20/10/2023 vừa qua, chuỗi trà sữa WINGS TEA HOUSE đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại số 07 Hàn Thuyên, Quận 1. Dù là thương hiệu mới, nhưng đằng sau đó là cả một đội ngũ 10 năm tận hiến cho ngành nguyên liệu F&B của Công Ty TNHH Thực Phẩm Wings Việt Nam.
Với bề dày kinh nghiệm về sản xuất nguyên liệu, Wings quyết định tạo ra WINGS TEA HOUSE, để tự tay mang đến cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon chuẩn gu người sành, và không gian thưởng thức trọn vẹn khác biệt.

WINGS TEA HOUSE khai trương cửa hàng đầu tiên thu hút nhiều bạn trẻ sành trà sữa

Ngày 20/10, WINGS TEA HOUSE đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại số 07 Hàn Thuyên. Tọa lạc giữa trung tâm quận 1, TP.HCM, thương hiệu trà sữa mới gây chú ý với thiết kế xám - vàng gold sang xịn và logo bắt mắt ngay mặt tiền.

Được biết, đây là chuỗi trà sữa thuộc Công Ty TNHH Thực Phẩm Wings Việt Nam - nhà sản xuất và phân phối nguyên liệu pha chế đồ uống hàng đầu trong nước.

Không dừng lại ở đó, đến năm 2023, Wings quyết định xây dựng một thương hiệu trà sữa của riêng mình sau gần 1 thập kỷ tận hiến ở vai trò cung ứng. Và WINGS TEA HOUSE tại số 07 Hàn Thuyên chính là dấu ấn cho bước chuyển mình đầy thú vị đó, cũng như là điểm khởi đầu trong hành trình “tự tay” chinh phục khẩu vị của giới sành trà sữa Việt. 

Với “bệ đỡ” từ phía công ty mẹ, WINGS TEA HOUSE chủ động sở hữu nguồn cung và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mọi tầng nguyên liệu, giúp tạo ra hương vị ngon đều và trọn vẹn ở cả trà - sữa - trân châu. Có thể xem, đây chính là một trong những thế mạnh giúp thương hiệu tự tin gia nhập thị trường F&B.

Chỉ trong buổi tối khai trương ngày 20/10, WINGS TEA HOUSE đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến trải nghiệm. Các món nước được yêu thích là Trà sữa Wings, Trà sữa Alishan đương nhiên không thể thiếu các topping trân châu đen, trân châu trắng hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình ưu đãi cho tuần lễ khai trương cũng là một trong những lý do nhiều bạn trẻ rủ đông bạn bè đến cùng.

Sở hữu đội ngũ có niềm đam mê bất tận về pha chế, kiến thức sâu rộng về nguyên liệu và kinh nghiệm dày dặn trong việc thưởng nếm, WINGS TEA HOUSE không chỉ mang đến những cốc trà sữa thơm ngon, mà còn hứa hẹn tạo nên một trải nghiệm trọn vẹn chuẩn gu người sành cho mọi tệp khách ghé đến.

      

WINGS TEA HOUSE - định nghĩa về “trà sữa ngon” của người sành   

Vượt ra khỏi khái niệm thức uống giải khát thông thường, định nghĩa về “trà sữa ngon” của người sành bao trọn từ nguyên liệu, hương vị, ly tách đến không gian, thời điểm, người uống cùng. Tất cả phải tương quan hoàn hảo với nhau, tạo nên một trải nghiệm “đã” và đúng gu trên mọi điểm chạm.

Mong muốn “chiếm lĩnh” định nghĩa đó, WINGS TEA HOUSE đã chắt lọc những giá trị đặc trưng và tinh túy nhất của trà sữa, cùng những đôi tay tỉ mỉ của đội ngũ, mang đến hành trình thưởng nếm trọn vẹn cho người sành:

- Những ly trà sữa thơm ngon cân bằng hài hòa giữa trà - sữa - trân châu chiều chuộng mọi tầng vị giác.

- Menu đa dạng thích hợp cho nhiều dịp, nhiều thời điểm, thoải mái lựa chọn.

- Không gian hiện đại cùng những góc check-in chất lừ cho cuộc gặp gỡ thêm vui.

- Thiết kế sang trọng và tinh tế phù hợp làm điểm hẹn từ gặp hội bạn thân cho đến khách hàng, đối tác.

- Quy trình chế biến chỉn chu, tỉ mỉ tự hào phô bày cho khách hàng trực tiếp tham quan, khơi nguồn cảm hứng.

Đến WINGS TEA HOUSE, khách hàng không chỉ được uống vị chuẩn, vị ngon chuẩn gu người sành, mà còn được nâng lên thành thưởng thức trà sữa với những xúc cảm, trải nghiệm vô cùng trọn vẹn. Trong tương lai, số 07 Hàn Thuyên hứa hẹn sẽ là một nơi UỐNG SÀNH, THƯỞNG TRỌN “ruột” của nhiều bạn yêu trà sữa.