Vượt mặt nhiều tên tuổi triển vọng khác, "ông chú quyến rũ" Gong Yoo trở thành nhân vật thu hút nhiều hợp đồng quảng cáo nhất xứ sở kim chi tháng 6 này.
Theo tin tức từ trang allkpop, một cuộc khảo sát dựa trên dữ liệu từ ngày 22/5 - 23/6 đã được Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc (Korea Institute for Corporate Reputation) tiến hành. Kết quả cho thấy nam diễn viên nổi tiếng tài năng và quyến rũ Gong Yoo là gương mặt được nhiều thương hiệu tìm kiếm "chọn mặt gửi vàng" nhiều nhất Hàn Quốc trong tháng 6, tiếp tục giữ vững danh hiệu "ông hoàng quảng cáo" xứ kim chi.
Gong Yoo, nam diễn viên có sức hút mãnh liệt không chỉ trên phim mà còn có được nhiều nhãn hàng quảng cáo "săn đón".
Trước đó, Bộ phim truyền hình Goblin có sự tham gia của Gong Yoo được phát sóng hồi đầu năm nay đã trở thành bộ phim có rating (tỷ suất người xem) cao nhất lịch sử của kênh tvN với mức cao nhất là 22.1 % vào ngày 21/1. Sức hút của bộ phim nhanh chóng lan rộng sang các quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam.
Bộ phim không chỉ đem về nguồn thu khổng lồ cho nhà đài mà còn giúp Gong Yoo nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo chỉ sau 2 tập đầu tiên phát sóng. Theo tiết lộ, có tới 50 thương hiệu quảng cáo liên lạc với Gong Yoo ngay sau khi Goblin lên sóng tập đầu tiên. Khi tập 2 kết thúc, con số này đã lên tới 60 – 65 thương hiệu.
Chỉ sau 2 tập phát sóng, Goblin đã giúp Gong Yoo nhận được lời mời quảng cáo của 60-65 thương hiệu.
Gong Yoo luôn giữ vững danh hiệu "ông hoàng quảng cáo" trong làng giải trí Hàn Quốc.
Gong Yoo cũng gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ diễn xuất tâm lý sâu sắc và tinh tế trong phim điện ảnh kinh dị Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử). Bộ phim cũng nhanh chóng trở thành phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc từ đầu năm 2016 với với doanh thu phòng vé gần 82 triệu USD (hơn 1.760 tỷ đồng).
Sau những thành công vang dội trên, Gong Yoo xứng đáng là cái tên nổi bật nhất làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Trước đây, nam diễn viên 37 tuổi cũng đã nhiều lần dần đầu danh sách danh giá này. Hiện tại, nam diễn viên đang là gương mặt quảng cáo cho 9 nhãn hàng khác nhau, gồm có KANU Coffee, Maxim Coffee, The Body Shop…
Gong Yoo đẹp trai ngời ngời trong bộ ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng cà phê.
Nhìn những hình ảnh này, bạn có còn nhớ Gong Yoo trong Quán Cà Phê Hoàng Tử nổi đình nổi đám năm nào không?
Không chỉ có cà phê, gương mặt thân thiện cùng nụ cười ấm áp của Gong Yoo cũng rất được lòng các thương hiệu nội thất và cả mỹ phẩm.
Gong Yoo trong một quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm.
Về sau Gong Yoo là ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời Song Joong Ki. Nam diễn viên xếp vị trí thứ hai trong danh sách những gương mặt nam được tìm kiếm nhất làng quảng cáo Hàn Quốc trong tháng 6. Song Joong Ki sắp tái xuất với khán giả màn ảnh rộng qua bộ phim điện ảnh The Battleship Island (Hòn Đảo Địa Ngục) vào tháng 7 tới đây.
Nam diễn viên có gương mặt đáng yêu Song Joong Ki về vị trí thứ hai trong danh sách.
Anh là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu từ nhiều lĩnh vực khác nhau: đồ thể thao, bánh kẹo, mỹ phẩm, nội thất, điện máy,...
Dù không thể tiết lộ chính xác con số cát-xê "khủng" mà nam diễn viên nhận được từ các hợp đồng quảng cáo nhưng công ty quản lý của anh khẳng định Song Joong Ki nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo cho nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.
Trong khi đó, ngôi sao chương trình truyền hình thực tế Mom's Diary-My Ugly Duckling Lee Sang Min về vị trí thứ 3 trong danh sách những ngôi sao thủ hút nhiều quảng cáo nhất trong làng giải trí xứ Hàn tháng này.
Ảnh: Internet.