Vương Kim Hằng rạng ngời ở sân bay, mang 100kg hành lý lên đường dự thi Mrs World 2023

17:00 18/01/2024

Tối ngày 11/01/2024, người đẹp Vương Kim Hằng chính thức lên đường sang Mỹ để chinh chiến ở cuộc thi Mrs World 2023. 

Sau 3 tháng được chọn sẽ được đại diện Việt Nam tham dự chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Mrs World lần thứ 39, người đẹp Vương Kim Hằng đã phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ quần áo cho đến việc tập luyện. Sau quá trình khổ luyện, tối qua (11/1), người đẹp xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với vẻ ngoài rạng rỡ tươi tắn. Cô chọn cho mình thiết kế nổi bật đến từ thương hiệu Song Toàn và Nhà Mốt từ NTK Huỳnh Bảo Toàn và Phạm Sĩ Toàn. Cùng với đó mang theo chiếc sash đại diện Mrs World Vietnam và lá cờ Việt Nam đầy tự hào.

                  

Sự xuất hiện của gia đình tại sân bay khiến người đẹp Vương Kim Hằng không khỏi xúc động. Gia đình và bạn bè của người đẹp cũng dành cho cô lời động viên trước giờ lên đường. Vương Kim Hằng tên thật là Vương Thị Kim Hằng hay Kelly Vương, sinh năm 1988. Cô sinh ra và lớn lên tại một xóm lao động nghèo ở Sài Gòn. Vương Kim Hằng được nuôi dạy bởi một người mẹ đơn thân cùng với 4 chị em khác. Để phụ giúp gia đình, cô đã phải tự lập khi chỉ mới 15 tuổi ở nơi đất khách quê người - Singapore. 

Người đẹp Vương Kim Hằng rạng rỡ tại sân bay. Cô cao 1m65 và sở hữu số đo 3 vòng 90-65-90 cm. 

Vương Kim Hằng kết hôn ở tuổi 22 và có hai đứa con sinh đôi. Không may mắn như những đứa trẻ bình thường khác, con của cô lại bị bệnh động kinh và suốt đời không tự mình sinh hoạt được. Để trang trải cuộc sống, cô và chồng phải  đã phải làm rất nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền lo cho hai bé, từ phục vụ quán ăn, dọn nhà cho đến buôn bán mỹ phẩm tại spa. Cô mắc chứng bệnh trầm cảm sau một khoảng thời gian dài với những thứ xảy ra trong cuộc đời mình. Tuy nhiên, hai đứa trẻ đã giúp cô vực dậy và cũng tạo động lực phấn đấu rất lớn để cô vươn lên. Đến với Mrs World 2023, Vương Kim Hằng mong muốn sẽ thực hiện sứ mệnh của mình - Sứ mệnh đại diện tiếng nói cho những người phụ nữ chưa dám thể hiện mình: “Rằng chúng ta có thể làm được tất cả mọi thứ chúng ta muốn, dù chúng ta sinh ra ở đâu, làm công việc gì và đang trong bất kì hoàn cảnh nào. Sau tất cả, tôi mong muốn lan tỏa chính câu chuyện của mình đến với những người phụ nữ đang trong thử thách, đang đấu tranh từng ngày vì sự sống của họ và gia đình họ. Rằng, tôi cũng từng như họ, nhưng tôi đã vượt qua được tất cả, tôi trở thành người phụ nữ mà tôi muốn, có sự nghiệp, có thu nhập ổn định, lo được cho những người thân và cả những người khó khăn trong xã hội. Tôi tin không có nỗi đau nào là mãi mãi, không có khó khăn nào mà không thể vượt qua. Không có sự cố gắng nào mà không được đền đáp. Chỉ cần bạn tin vào chính mình, vượt qua hết những bão táp chông gai thì vũ trụ sẽ luôn luôn lắng nghe những trái tim ngoan cường”.

 
Gia đình đến tiễn Vương Kim Hằng đi thi khiến cô vô cùng xúc động.
Gia đình đến tiễn Vương Kim Hằng đi thi khiến cô vô cùng xúc động.

 

 
Bạn bè đến tận sân bay để tiễn người đẹp lên đường đi thi quốc tế.
Bạn bè đến tận sân bay để tiễn người đẹp lên đường đi thi quốc tế.

Vượt lên nghịch cảnh, hiện cô đang là doanh nhân, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng tại TP.HCM và Singapore. Ở độ tuổi 35, cô có sự nghiệp thành công cùng vẻ đẹp sắc sảo và tấm lòng nhân ái. Chuyến đi này, Vương Kim Hằng mang theo 5 chiếc vali cùng với đó là 1 kiện hành lý lớn để đựng trang phục văn hoá dân tộc, khoảng 100kg. Cô hy vọng sẽ lan toả được thông điệp khi đến với cuộc thi Mrs World 2023 và sẽ trích số tiền chiến thắng để giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn. Vì hơn ai hết, cô hiểu và đồng cảm với những người có hoàn cảnh bất hạnh như mình.

Cuộc thi Mrs World 2023 - Hoa hậu Quý bà Thế giới 2023 lần thứ 39 sẽ diễn ra vào tháng 1/2024 tại Mỹ. Đây được coi là cuộc thi lớn nhất hành tinh dành cho quý bà. Mục đích của cuộc thi là tôn vinh giá trị vẻ đẹp và tài năng của người phụ nữ, nhằm tìm kiếm quý bà bản lĩnh và tri thức có khả năng truyền cảm hứng, đại diện cho tiếng nói của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới đối với các vấn đề trong xã hội. Trong đêm chung kết, đương kim Mrs World - Sargam Koushal sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.