VUNGOC&SON tôn vinh vẻ đẹp tình yêu đôi lứa qua các thiết kế mùa Xuân

17:45 04/03/2024

VUNGOC&SON / A beautiful life - Holiday 2024 tiếp tục kể câu chuyện tình yêu đôi lứa qua ngôn ngữ của thời trang. Theo đó, các thiết kế dành cho đôi tình nhân mang màu sắc sặc sỡ được Người mẫu Tú Anh và siêu mẫu Hữu Long thể hiện một cách trọn vẹn, đúng với tinh thần NTK Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng hướng đến. 

Các thiết như váy công chúa, mini dress, váy suông,…được pha phối qua bảng màu mùa xuân như hồng fuchsia, xanh coban, xanh lá kelly, đỏ bordeaux, vàng chanh mang đậm sắc xuân hè rực rỡ như thông điệp sống tươi đẹp dành cho đôi lứa. 

Không khí mùa xuân được thể hiện trên những gam màu rực rỡ, cùng các chi tiết hoa lá đính kết hay in nổi trên nền chất liệu gấm cao cấp.  

Tinh thần lịch lãm trong các thiết kế dành cho nam giới, các chàng trai của VUNGOC&SON vẫn luôn là những hình ảnh của các chàng trai quyến rũ, chân thực, hiện đại, một phong cách tươi mới. 

Giới mộ điệu thời trang vẫn thương ưu ái gọi hai nhà thiết kế là cặp đôi của màu sắc bởi các thiết kế những bảng màu vẫn luôn rực rỡ và tươi mới thời thượng thông qua các bộ sưu tập và thông điệp sống lạc quan. Qua chiến dịch lần này hai nhà thiết kế gửi gắm thông điệp về tình yêu đôi lứa hòa mình vào thiên nhiên với tiết trời xuân sang đồng thời tôn vinh vẻ đẹp nữ quyền nhân ngày 8/3 ngày Quốc tế Phụ nữ.