Việc nhà thảnh thơi, đón Giáng sinh ngàn quà tặng với bTaskee

07:00 12/12/2023

Từ 1/12 - 31/12, bTaskee tặng người dùng hàng ngàn ưu đãi khủng với chương trình vòng quay Giáng sinh có tổng giải thưởng hấp dẫn trên tỷ đồng. Vòng quay Giáng sinh là hoạt động tri ân khách hàng thường niên lớn nhất năm của bTaskee.

Nhân dịp Giáng sinh, bTaskee triển khai chương trình "Chạm là thảnh thơi - Quay là rinh quà" với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Đây cũng là dịp để bTaskee tri ân hơn 550.000 khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ trong 7 năm qua.

Chương trình quay thưởng mở ra cho người dùng cơ hội trúng các phần quà giá trị bao gồm: iPhone 15 Promax, Tivi Samsung 55 inch Crystal UHD 4K, máy lọc không khí Electrolux, triệu điểm thưởng bPoints và hàng ngàn voucher từ bTaskee và các đối tác ăn uống, mua sắm, làm đẹp, học tiếng Anh,...

Để tham gia chương trình, người dùng chỉ cần mở app bTaskee và nhấn chọn vào biểu tượng Vòng quay. Với mỗi lượt quay thưởng người chơi chắc chắn sẽ nhận ngay một phần quà bất kì.

 
bTaskee tổ chức chương trình quay thưởng Giáng sinh trị giá tỷ đồng - Ảnh: bTaskee
bTaskee tổ chức chương trình quay thưởng Giáng sinh trị giá tỷ đồng - Ảnh: bTaskee

Sau mỗi lần đặt lịch và sử dụng dịch vụ thành công, khách hàng sẽ nhận được một lượt quay thưởng may mắn. Người dùng có thể thực hiện thêm các nhiệm vụ như mở app, giới thiệu bạn bè để nhận thêm lượt quay và tăng cơ hội trúng giải.

Ngoài các ưu đãi về dịch vụ, bTaskee còn kết hợp với nhiều đối tác uy tín như be, VUS, Electrolux, Ngọc Dung Beauty, DHC… đem tới cho người dùng nhiều khuyến mãi mua sắm, làm đẹp, giải trí…

 
Khách hàng tham gia quay thưởng có cơ hội nhận iPhone 15 Promax và triệu phần quà hấp dẫn khác - Ảnh: bTaskee
Khách hàng tham gia quay thưởng có cơ hội nhận iPhone 15 Promax và triệu phần quà hấp dẫn khác - Ảnh: bTaskee

Bên cạnh việc tăng cường chất lượng dịch vụ, bTaskee luôn có những hoạt động tương tác tích cực và tăng trải nghiệm cho người dùng, đem đến sự thảnh thơi và tiện lợi cho khách hàng.

 
Ứng dụng bTaskee cung cấp 14 dịch vụ tiện ích gia đình đa dạng - Ảnh: bTaskee
Ứng dụng bTaskee cung cấp 14 dịch vụ tiện ích gia đình đa dạng - Ảnh: bTaskee

Trải qua hơn 7 năm, bTaskee hiện là nền tảng đa tiện ích dành cho gia đình cung cấp 14 dịch vụ đa dạng gồm Dọn dẹp nhà, Tổng vệ sinh, Dọn dẹp văn phòng, Trông trẻ, Vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt, Nấu ăn… và phủ rộng rãi tại hơn 20 tỉnh thành phố ở Việt Nam, Thái Lan và Indonesia.

Với mục tiêu giảm bớt gánh nặng việc nhà cho cư dân đô thị, bTaskee hướng tới trở thành siêu ứng dụng tiện ích dành cho các gia đình Châu Á hiện đại. Đại diện bTaskee cho biết sắp tới đơn vị sẽ tiếp tục mở rộng thị trường mới tại các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.

Xem thêm chi tiết về chương trình tại đây.

Hoặc truy cập website: https://www.btaskee.com

Email: [email protected]

Hotline: 1900 636 736