Giả tai nạn phải cấp cứu để "bom hàng", vị khách bị chủ shop "phản dame" cực gắt

18/07/2019, 15:00 GMT+07:00

Vị khách này còn chụp ảnh bệnh viện lúc cấp cứu để gửi cho chủ shop, ai ngờ chỉ cần 5 giây tìm kiếm trên Google là ra ngay sự thật.

Chuyện “bùng hàng” online vốn đã trở nên quá quen thuộc, bởi hàng ngày hàng giờ, những tình huống “dở khóc dở cười” như vậy vẫn được chia sẻ ngập tràn trên khắp mạng xã hội, khiến người trong cuộc không biết phải xử lý ra sao cho hợp tình hợp lý.

 
Shipper khốn khổ vì những vị khách rất thích “bom hàng”.
Shipper khốn khổ vì những vị khách rất thích “bom hàng”.

Bức ảnh nguy biện của khách hàng và màn “bóc phốt” quá cao tay của chủ shop

Vẫn là đề tài “bom hàng”, nhưng câu chuyện mới đây được dân tình truyền tay nhau lại khiến người nghe phải gật gù cái đầu mà khen ngợi cho trình “xử đẹp” của chủ shop đáng yêu.

Chuyện là, một thanh niên đi ship hàng nhưng đến nơi gọi mãi khách chẳng nghe điện thoại. Quá bực mình khi bản thân lại dính phải đơn hàng bị “bom”, anh chàng đã báo về chủ shop để giải quyết trường hợp này, chứ không thể thiệt hại một cách oan uổng được.

Ngay lập tức, chủ shop đã liên lạc với vị khách theo đúng thông tin đã đặt hàng và nhận được câu trả lời khá bất ngờ như thế này đây:  

"- Em có lấy được không bảo anh chắc chắn một câu với, lỡ bao nhiêu việc của anh rồi?

- Chào anh, chị M.A đêm qua bị tai nạn. Hiện tại chị đang cấp cứu. Em là bạn của chị ấy. Em đang giữ đồ của chị ấy ạ.

- Chụp cho anh cái ảnh với".

Giả tai nạn phải cấp cứu để

 
Bị tai nạn cấp cứu như thế này thì ai nỡ ép lấy hàng nữa chứ.
Bị tai nạn cấp cứu như thế này thì ai nỡ ép lấy hàng nữa chứ.

>> Xem thêm: Chuyện thật như đùa: Shipper bị khách "bom hàng" chỉ vì dùng icon mặt cười trong tin nhắn

Điểm mấu chốt chính là câu đề nghị xem ảnh thực tế và tấm hình mà vị khách này gửi để chứng minh điều mình nói là đúng. Ngay sau khi nhận được bức hình khách gửi qua, chủ shop đã nhanh trí tìm kiếm bằng hình ảnh trên Google thì mới vỡ lẽ, hóa ra đó là ảnh minh họa trong một bài báo.

 
Tấm hình được gửi tới là ảnh trên mạng.
Tấm hình được gửi tới là ảnh trên mạng.

Tất nhiên, vị khách kia không bị tai nạn phải đi cấp cứu cũng chẳng nằm trong bệnh viện nào cả, đơn giản vì người ta muốn “bùng hàng” mà thôi. Nhưng vị khách đâu ngờ chủ shop này đã có rất nhiều kinh nghiệm trong những trường hợp như thế và nên nhận ra ngay chân tướng và “phản dame” luôn.

Sau đó, chủ shop cũng chẳng cần “bắt đền” gì cả, bởi với những người lôi cả tính mạng của mình ra để nói dối chỉ vì không muốn nhận một đơn hàng thì thật sự không đáng bận tâm.

>> Xem thêm: Đặt 2 chiếc điện thoại hơn 20 triệu, shipper giao đến thì khách trả lời: “Em đặt cho vui"

Cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ và phục sát đất cách xử trí này

Câu chuyện được chia sẻ khiến dân tình phải “gật gù cái đầu” khen ngợi cho cách xử lý vô cùng tỉnh táo của chủ shop. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến chỉ trích hành động của vị khách kia, rõ ràng là muốn “bùng” của người ta còn thản thiên viện lý do không thể chấp nhận được.

 
Có rất nhiều vị khách làm khổ shipper và chủ shop.
Có rất nhiều vị khách làm khổ shipper và chủ shop.

- “Chủ shop cao tay quá, tìm ngay ra chân tướng”.

- “Phải học hỏi mới được”.

- “Vì anh rất tỉnh và đẹp trai, trường hợp này ảnh gặp nhiều rồi, sao qua nổi mắt anh”.

- “Chờ 5 giây thôi là mọi chuyện sẽ sáng tỏ”.

- “Chắc quả khách này xấu hổ lắm nhỉ”.

- “Tao đang thắc mắc, đoạn giải thích bên dưới của khách…”

 - “Nói gở mồm gở miệng, đến lúc bị tai nạn thật thì đừng hỏi tại sao”.

- “Cẩn thận đến lúc nghiệp quật lại vào viện cấp cứu thật thì chụp ảnh gửi lại nhé”.

- “Thiếu lý do cũng không nên lấy tính mạng mình ra ngụy biện như vậy chứ”.

>> Xem thêm: Vị khách đặt mua cho vui bị chủ shop "xử" ngay giữa đường không nương tay

Đúng là trên đời chẳng có chuyện quái quỷ gì là không thể xảy ra. “Bom hàng” của người ta đáng trách 1 thì việc lôi tính mạng của chính mình ra làm “bia đỡ đạn” như thế này là đáng trách gấp 10 lần đấy.

 
Nói mình bị tai nạn cấp cứu để "bùng hàng" thì sợ quá rồi!
Nói mình bị tai nạn cấp cứu để "bùng hàng" thì sợ quá rồi!

Chủ shop thì chắc chắn là “cạch mặt” khách hàng này ra và hi vọng sẽ không gặp những trường hợp thế này thêm nữa rồi. Còn bạn, bạn suy nghĩ thế nào về hành động của vị khách đáng trách này?

Nguồn: FB

Hãy tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất tại YAN New!

Cô gái khuyết tật bị "bom hàng"

Chuyện bị "bom hàng" vẫn là đề tài muôn thuở đối với shipper (người giao hàng), các "thượng đế" trốn không nhận hàng với những lý do trời ơi đất hỡi vốn dĩ chẳng còn xa lạ với những người bán hàng online. Mưa gió, đường xá xa xôi nhưng các shipper vẫn cố gắng giao hàng đúng hẹn, thế nhưng không những không được thương mà còn nhận lại cái kết khôn lường từ khách hàng online. 

Câu chuyện về cô gái khuyết tật lặn lội hàng chục cây số giao trái cây cho khách nhưng vẫn không giao được hàng vì "khách hàng đã tắt máy" đẫ nhận được nhiều sự thương cảm của dân mạng, đây được xem là cú "bom hàng" đáng căm phẫn nhất mạng xã hội.

>> Xem thêm TẠI ĐÂY!

 

Thảo Nguyên - Theo yan.thethaovanhoa.vn