Ước tính số tiền BLACKPINK thu được từ concert online "The Show"

01/02/2021, 14:30 GMT+07:00

Ngày 31/1 vừa qua, BLACKPINK chính thức tổ chức concert online mang tên The Show. Hoạt động chính thức của nhóm sau lần comeback với Lovesick Girls làm người hâm mộ háo hức. Với lượng vé bán ra, BLACKPINK ước tính thu về hơn 242 tỷ đồng cho đêm diễn online này.


BLACKPINK tổ chức thành công concert online The Show. (Ảnh: Chụp màn hình)
BLACKPINK tổ chức thành công concert online The Show. (Ảnh: Chụp màn hình)

>>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK "nhá hàng" vũ đạo mới trong "The show", nhan sắc "gây bão"

BLACKPINK thu về hơn 242 tỷ đồng

The Show - concert online của BLACKPINK trên nền tảng YouTube Music vừa qua thu hút lượng người xem lớn. Truyền thông Hàn đưa tin, có hơn 280 nghìn người đã mua vé concert online. Con số này không ước tính lượng khán giả tiềm năng từ Trung Quốc của BLACKPINK. 

Với 280 nghìn người theo dõi, BLACKPINK chính thức phá kỷ lục của TWICE. Trước đó, TWICE tổ chức concert TWICE: World In A Day và chạm mốc 100 nghìn người xem trực tuyến. 


BLACKPINK đã tạo nên kỷ lục mới về lượng người theo dõi concert trực tuyến. (Ảnh: Instagram)
BLACKPINK đã tạo nên kỷ lục mới về lượng người theo dõi concert trực tuyến. (Ảnh: Instagram)

Mỗi tấm vé concert của BLACKPINK có giá khoảng 42 nghìn KRW (hơn 865 nghìn đồng). Như vậy, tổng số tiền BLACKPINK thu về từ buổi diễn online dài 90 phút ước tính rơi vào tầm 11,7 tỷ KRW (khoảng 242,4 tỷ đồng).

Dù đây là con số "khủng" nhưng BLACKPINK vẫn không phải nhóm nhạc dẫn đầu về concert online. Concert MAP OF THE SOUL ON:E của BTS trước đó đem về doanh thu 996 tỷ - 1,4 nghìn tỷ đồng. 


BLACKPINK ước tính thu về hơn 242 tỷ đồng. (Ảnh: Twitter)
BLACKPINK ước tính thu về hơn 242 tỷ đồng. (Ảnh: Twitter)

>>> Bạn muốn biết: Lượt xem teaser MV của Rosé vượt qua thành tích của BLACKPINK

BLACKPINK tỏa sáng trong The Show

Trong đêm diễn trực tuyến, BLACKPINK trình diễn hàng loạt những bản hit đình đám của nhóm. DDU-DU DDU-DU, Pretty Savage, Sour Candy, How You Like That đều có sân khấu dàn dựng đã mắt đã tai. Bên cạnh đó, từng thành viên trong nhóm còn có màn biểu diễn solo đầy ấn tượng.


Các thành viên BLACKPINK đều có sân khấu solo riêng, thể hiện thế mạnh của từng người. (Ảnh: Twitter)
Các thành viên BLACKPINK đều có sân khấu solo riêng, thể hiện thế mạnh của từng người. (Ảnh: Twitter)

Tạo hình của BLACKPINK tại The Show cũng khiến người hâm mộ hài lòng. Các cô nàng khoác lên mình những "bộ cánh" lộng lẫy, liên tục thay đổi trang phục. Từ outfit đến cách trang điểm đều không có điểm nào để chê bai. Hơn nữa, BLINK dành lời khen cho stylist vì để các thành viên xinh đẹp đồng đều.


Sân khấu, trang phục của BLACKPINK đều hoàn hảo. (Ảnh: Twitter)
Sân khấu, trang phục của BLACKPINK đều hoàn hảo. (Ảnh: Twitter)

>>> Xem thêm: BLACKPINK và BTS trở thành đại sứ nhãn hàng, fan mong xuất hiện chung

The Show của BLACKPINK kết thúc một cách thành công. Màn trình diễn hơn 90 phút của nhóm xứng đáng với mức chi phí fan bỏ ra để mua vé.

Ảnh: Tổng hợp

DOANH THU CỦA BLACKPINK TỪ YOUTUBE

Trong làng giải trí xứ Hàn, BLACKPINK là nhóm nữ "bá chủ" mặt trận YouTube. Kênh cá nhân của nhóm có hơn 56,7 triệu người đăng ký theo dõi. Các MV của nhóm đều vượt con số 200 triệu lượt xem, xong đó có đến 3 MV tỷ view là DDU-DU DDU-DU, Kill This LoveBOOMBAYAH. 

Chuyên gia phân tích dữ liệu Jeon Min Ki và Cho Woo Jong từng phân tích dữ liệu về doanh thu của BLACKPINK trên YouTube khiến khán giả phải kinh ngạc. 700 triệu won (hơn 13,5 tỷ đồng) là con số trung bình ước tính cho mức thu nhập BLACKPINK mang về. Tuy nhiên, vì lượng người đăng ký kênh đang tăng lên nên con số này cũng có sự tỉ lệ thuận.

Xem thêm tại đây!