Tzuyu đang bị lép vế so với Jisoo và Irene trong lĩnh vực thời trang

18/09/2020, 08:30 GMT+07:00

Jisoo (BLACKPINK), Irene (Red Velvet), Tzuyu (TWICE) là những visual đại diện cho K-pop Gen 3 nhưng chỉ 2 cô gái được thương hiệu thời trang để mắt tới.

Mỗi thế hệ của K-pop đều có những gương mặt visual đại diện. Nhắc đến Gen 3, cái tên được netizen nhắc đến đầu tiên là Jisoo (BLACKPINK), Irene (Red Velvet) và Tzuyu (TWICE).

Cả 3 cô gái này thường xuyên xuất hiện trong các bảng xếp hạng về nhan sắc. Tuy nhiên, xét về mảng thời trang, người hâm mộ nhận thấy Tzuyu bị lép vế so với Jisoo và Irene.


3 visual của Gen 3 nhưng chỉ 2 người hoạt động mạnh trong mảng thời trang. Ảnh: Twitter
3 visual của Gen 3 nhưng chỉ 2 người hoạt động mạnh trong mảng thời trang. Ảnh: Twitter

>>> Xem thêm: BLACKPINK tạo nên "cơn bão" khi chinh phục bìa tạp chí ELLE Mỹ

Jisoo - Đại sứ Dior

Với vị trí visual của BLACKPINK cũng là nữ thần tượng xinh đẹp động lòng người của Gen 3, Jisoo sớm được Dior để mắt tới. Cô nàng liên tục xuất hiện trong các sự kiện của Dior khiến fan mong chờ một danh phận chính thức. Cuối cùng điều này đã trở thành sự thật, cuối năm 2018, Jisoo được công bố là đại sứ thương hiệu Dior Beauty.


Jisoo chính thức là đại sứ thương hiệu Dior Beauty vào cuối năm 2019. Ảnh: Bazaar
Jisoo chính thức là đại sứ thương hiệu Dior Beauty vào cuối năm 2019. Ảnh: Bazaar

Trở thành đại sứ, danh tiếng của Jisoo tăng lên đáng kể. Khi xuất hiện trên bìa tạp chí, cô nàng cũng được Dior ưu ái đẩy mạnh, trang điểm đa phong cách. Là một gương mặt đại diện, Jisoo làm tốt vai trò quảng bá cũng như tăng doanh thu cho nhãn hàng.


Jisoo có thể biến hóa đa phong cách khi trở thành đại sứ Dior. Ảnh: Twitter 
Jisoo có thể biến hóa đa phong cách khi trở thành đại sứ Dior. Ảnh: Twitter 

>>> Xem thêm: Trong cùng 1 ngày, 3 idol K-pop được công bố là đại sứ thương hiệu

Irene - Prada

Irene cũng chính là visual đỉnh cao của K-pop Gen 3. Mới đây, tạp chí Vogue đưa tin Irene cùng với Chanyeol trở thành đại sứ thương hiệu cho Prada. Đây là nhãn hàng đẳng cấp của Ý. Việc Irene có một danh phận chính thức với Prada khiến người hâm mộ bất ngờ bởi trước đó chưa có thông tin nào về điều này.


Irene nay là đại sứ thương hiệu của Dior. Ảnh: Vogue
Irene nay là đại sứ thương hiệu của Dior. Ảnh: Vogue

Không chỉ có một gương mặt cuốn hút, phong cách, gu thời trang của Irene cũng được netizen đánh giá cao. Nữ thần tượng hoàn toàn xứng đáng được SM đẩy mạnh hơn trong mảng thời trang. 


Sự kết hợp của Irene với Prada là nước đi hoàn toàn đúng đắn của SM. Ảnh: Vogue
Sự kết hợp của Irene với Prada là nước đi hoàn toàn đúng đắn của SM. Ảnh: Vogue

Tzuyu mãi chưa có danh phận

Nếu Jisoo và Irene đã có những bước tiến vượt bậc trong ngành thời trang thì Tzuyu bị lép vế hơn hẳn. Em út nhà TWICE luôn nhận những lời "có cánh" từ Knet về gương mặt nhỏ nhắn, thân hình mảnh mai, vẻ đẹp tự tiên từ. Năm 2019, Tzuyu còn được tạp chí TC Candler bình chọn là nữ idol sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới. 


Tzuyu có gương mặt hút fan nhưng lại chưa được hãng thời trang, làm đẹp nào dành nhiều sự ưu ái. Ảnh: pinterest
Tzuyu có gương mặt hút fan nhưng lại chưa được hãng thời trang, làm đẹp nào dành nhiều sự ưu ái. Ảnh: pinterest

Mặc dù vậy, cô lại không góp mặt trong những sự kiện thời trang lớn hay được nhãn hàng nào ưu ái. Netizen lý giải rằng Tzuyu tuy xinh đẹp nhưng sự biến hóa trong phong cách thời trang, hình tượng không thể so được với Jisoo và Irene. Sự thiếu sót này khiến các thương hiệu lớn chưa thể lựa chọn Tzuyu là đại sứ thương hiệu.


Tzuyu luôn theo hình tượng trong trẻo hay đáng yêu. Ảnh: Pinterest
Tzuyu luôn theo hình tượng trong trẻo hay đáng yêu. Ảnh: Pinterest

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngắm vẻ đẹp tinh khôi của BLACKPINK trong photobook Summer Diary

3 nữ idol đến từ 3 ông lớn YG, SM, JYP, đại diện cho nhan sắc của K-pop Gen 3. Khi Jisoo và Irene được YG, SM tạo cơ hội trở thành đại sứ thương hiệu, người hâm mộ cũng kỳ vọng JYP sẽ đẩy mạnh Tzuyu hơn nữa.

Ảnh: Tổng hợp

Những idol Gen 3 là đại sứ thương hiệu

Các thần tượng của Gen 3 nay đều tích cực tăng danh tiếng thông qua việc hợp tác với thương hiệu thời trang. Ngoài Jisoo, 3 thành viên còn lại đều đã là đại sứ thương hiệu. Jennie - Chanel, Rosé - Saint Laurent, Lisa - Bvlgari.

Đối với SM Entertainment, bên cạnh Irene, 3 nam idol khác cũng được thương hiệu thời trang ưu ái. KAI (EXO) từ cuối năm 2019 đã là đại sứ toàn cầu của Dior cho dòng mắt kính. Mới đây, Chanyeol được công bố là gương mặt mới cho hãng Prada. Trong khi đó, Baekhyun cũng nhận được hợp đồng béo bở với Burberry. Ngoài ra, Suho cũng là đại sứ tại Hàn của Bvlgari.

Những thần tượng được công nhận là đại sứ thương hiệu đều sở hữu visual vạn người mê, thành công trong âm nhạc và có gu thời trang cá nhân.