TWICE nổi tiếng đến mức anti-fan còn có logo, lightstick, tên riêng

Bên cạnh một lượng lớn người hâm mộ yêu thích thì TWICE cũng là một trong những nhóm nhạc “hút” anti-fan nhiều nhất Kpop.

Anti-fan thì nhóm nhạc nào cũng có nhưng anti-fan hoạt động “chuyên nghiệp” và có tên gọi riêng như fandom thì chắc hẳn TWICE là nhóm đầu tiên sở hữu.

Ra mắt vào năm 2015 và “bùng nổ” với hit Cheer up, 9 cô gái đến từ JYP Ent đang ngày càng khẳng định được sự nổi tiếng của mình và từng bước gặt hái được nhiều thành công vang dội. Cùng với sự nổi tiếng ngày càng lan rộng và mạnh mẽ đó, TWICE đã nhận được một sự yêu mến lớn từ phía người hâm mộ và thu hút được một lượng fan “khủng”. Song hành trên con đường thành công của TWICE là fandom có tên gọi là ONCE và đang trong quá trình phát triển thành một fandom hùng mạnh của Kpop.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, bất kì một nhóm nhạc nào của Kpop cũng không tránh khỏi việc có anti-fan và TWICE cũng không ngoại lệ. Thậm chí, girlgroup này còn được đánh giá là một trong những nhóm nhạc có lượng anti-fan “khủng” nhất làng giải trí xứ Hàn khi lượng những người không ưa nhóm… nhiều ngang ngửa với người hâm mộ. Không dừng lại ở đó, anti-fan của TWICE còn góp phần “giúp” nhóm nhạc nữ này trở thành thần tượng đầu tiên sở hữu anti-fan hoạt động bài bản, chuyên nghiệp và có hẳn… tên gọi riêng cùng lightstick, logo,…


Chắc hẳn, TWICE là nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu anti-fan có tên gọi riêng.
Chắc hẳn, TWICE là nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu anti-fan có tên gọi riêng.

Nếu như fandom của TWICE có tên goi là ONCE thì những người không ưa nhóm có tên gọi là THRICE- một anti fandom “trung thành” của các cô gái nhà JYP. Trên thực tế, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của THRICE ở khắp mọi nơi. Thậm chí có thể nói rằng ở đâu có TWICE là ở đó có anti fandom này.

Nhiều bài đăng trên twitter đã cho thấy các anti-fan của girlgroup này thường xuyên kêu gọi lẫn nhau gia nhập cộng đồng THRICE, thậm chí họ tổ chức các “cuộc thi” sáng tạo logo, lightstick và chọn màu đại diện cho “hội”.


Hình ảnh được cho là lightstick của THRICE và...
Hình ảnh được cho là lightstick của THRICE và...


...logo của họ.
...logo của họ.

 

Chưa dừng lại ở đó, trong hầu hết tin tức hay bài báo về TWICE, người hâm mộ thường xuyên nhận thấy anti fandom này liên tục tham gia và bình luận chê bai, bôi nhọ các cô gái. Khác với những anti-fan khác của Kpop thường thể hiện là "không thích thì không quan tâm”, đội ngũ THRICE lại có cách hoạt động rất riêng biệt. Dường như trên mọi “mặt trận”, họ đều đảm bảo có sự tương tác bài bản và "hiệu quả" mỗi khi TWICE xuất hiện.

Không chỉ dừng lại ở các bài báo hay tin tức, anti fandom của girlgroup này còn chứng minh sự hoạt động mạnh mẽ cả ở những MV của nhóm, đặc biệt là các MV trên Youtube. THRICE thể hiện quy mô đông đảo bằng việc nhấn "dislike" (không thích) trên loạt MV của TWICE. "Chiến tích" này của họ đã khiến girlgroup nhà JYP sở hữu 3 trên 4 MV bị "dislike" nhều nhất Kpop.


TWICE chiếm hẳn 3 MV (TT, Knock Knock và Cheer Up) trong tổng số 4 MV của girlgroup Kpop bị dislike nhiều nhất trên Youtube.
TWICE chiếm hẳn 3 MV (TT, Knock Knock và Cheer Up) trong tổng số 4 MV của girlgroup Kpop bị dislike nhiều nhất trên Youtube.

Tuy nhiên, mặc dù bị THRICE ghét bỏ “sâu sắc” như vậy song không thể phủ nhận TWICE vẫn đang là một trong những nhóm nhạc thần tượng rất được yêu thích ở Hàn Quốc. Không chỉ đạt được doanh số tiêu thụ album đáng nể mà ngay cả thành tích nhạc số cũng vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, việc bị anti-fan "dislike" MV “dữ dội” cũng không cản được việc TWICE  trở thành nhóm nhạc nữ sở hữu MV có lượt xem nhiều nhất Kpop (hơn 189 triệu view), “kế thừa” tiền bối SNSD - người từng giữ “ngai vàng” Youtube 4 năm liền với I Got A Boy.


Hiện tại, TWICE đang là nhóm nhạc sở hữu MV có lượt xem "khủng" nhất Hàn Quốc tính trong phạm vi các girlgroup Kpop.
Hiện tại, TWICE đang là nhóm nhạc sở hữu MV có lượt xem "khủng" nhất Hàn Quốc tính trong phạm vi các girlgroup Kpop.


Với những thành tích mà nhóm đang đạt được, có thể nói, 9 cô gái đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí xứ Hàn, hứa hẹn sẽ là “người kế vị” các bậc tiền bối đi trước và tạo nên những thành quả đáng kinh ngạc.
Với những thành tích mà nhóm đang đạt được, có thể nói, 9 cô gái đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí xứ Hàn, hứa hẹn sẽ là “người kế vị” các bậc tiền bối đi trước và tạo nên những thành quả đáng kinh ngạc.

Ảnh: Internet

SNSD

SNSD (Girl’s Generation), là nhóm nhạc nữ trực thuộc SM Entertainment, ra mắt năm 2007 gồm 9 thành viên và nhận được rất nhiều sự chú ý và ủng hộ từ fans yêu nhạc ngay sau đó. Sau 8 năm hoạt động, SNSD đã sở hữu 1 gia tài thành tích đồ sộ mà hiếm có 1 thần tượng Kpop nào có được. Tuy hiện tại nhóm chỉ còn 8 thành viên do sự rời đi của Jessica năm ngoái nhưng họ vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để đáp lại sự yêu mến từ những người hâm mộ luôn sát cánh bên họ ngay cả những lúc thành công hay khó khăn, gian khổ.

Trở thành “nữ hoàng toàn cầu” được nhiều người biết đến nhưng những bí mật ẩn sâu vẻ ngoài long lanh, nụ cười hạnh phúc là cả quãng thời gian khó khăn mà chỉ các thành viên và những SONE (Tên Fanclub của SNSD) chân chính mới có thể hiểu hết được.

Hầu hết tất cả các cô gái đều gia nhập SM từ khi còn rất nhỏ. Cựu thành viên Jessica là thực tập sinh lâu nhất với 8 năm tại SM. Heoyeon, Seohyun và Soo Young cũng debut sau 7 năm mài dũa. 5 năm là quãng thời gian đào tạo của “viên ngọc đen” – Yuri. Trong khi đó, Yoona, Sunny chỉ mất 4 năm và Taeyeon, Tiffany là 3 năm thực tập để được ra mắt cùng với các thành viên trong nhóm.

TWICE “soán ngôi” SNSD trở thành “nữ hoàng” triệu view trên Youtube

Ảnh thẻ xinh không kém người thật của TWICE khiến fan phát sốt

BTS và TWICE được bình chọn là idolgroup hàng đầu hiện nay

TWICE

SNSD

Showbiz Hàn

anti-fan