TWICE là nhóm nhạc Kpop duy nhất tất cả MV ca khúc chủ đề đạt trăm triệu view

31/08/2017, 07:00 GMT+07:00

Vượt mọi "anh chị" Kpop, với độ nổi tiếng "tăng vọt", TWICE cùng với người hâm mộ của mình đã thiết lập nên những kỷ lục không tưởng.

Dù nhận nhiều chê bai, Signal  vẫn tiếp nối các ca khúc chủ đề trước đây của TWICE, trở thành MV thứ 5 đạt 100 triệu lượt xem.

Vào tối ngày 30/8, MV cho ca khúc chủ đề Signal thuộc mini-album SIGNAL đã trở thành MV thứ 5 của TWICE đạt 100 triệu lượt xem sau Like Ooh-ahh, Cheer Up, TT Knock Knock. Và cũng theo đó, TWICE đã trở thành nhóm nhạc thần tượng Kpop đầu tiên sở hữu tất cả các MV cho ca khúc chủ đề vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem.


MV ca khúc chủ đề Like Ooh-ahh trong album ra mắt của TWICE hiện đang ở ngưỡng 186 triệu lượt xem.
MV ca khúc chủ đề Like Ooh-ahh trong album ra mắt của TWICE hiện đang ở ngưỡng 186 triệu lượt xem.


MV cho ca khúc Cheer Up - ca khúc giúp TWICE mang về giải thưởng Ca khúc của năm tại lễ trao giải MAMA 2016 đã vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem.
MV cho ca khúc Cheer Up - ca khúc giúp TWICE mang về giải thưởng Ca khúc của năm tại lễ trao giải MAMA 2016 đã vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem.


MV ca khúc TT của TWICE sở hữu lượt xem "khủng" lên đến hơn 250 triệu lượt xem.
MV ca khúc TT của TWICE sở hữu lượt xem "khủng" lên đến hơn 250 triệu lượt xem.


Dù chỉ mới phát hành vào tháng 2 năm nay nhưng MV cho ca khúc Knock Knock của TWICE đã nhanh chóng thu về hơn 136 triệu lượt xem.
Dù chỉ mới phát hành vào tháng 2 năm nay nhưng MV cho ca khúc Knock Knock của TWICE đã nhanh chóng thu về hơn 136 triệu lượt xem.


Chỉ sau hơn 3 tháng kể từ khi phát hành, số lượng lượt xem MV Signal đã vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem, giúp nhóm trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu tất cả các ca khúc chủ đề có hơn 100 triệu lượt xem.
Chỉ sau hơn 3 tháng kể từ khi phát hành, số lượng lượt xem MV Signal đã vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem, giúp nhóm trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu tất cả các ca khúc chủ đề có hơn 100 triệu lượt xem.

Ngoài ra, trước đó vào ngày 22/08, MV cho ca khúc TT của TWICE đã chính thức trở thành MV chạm mốc 250 triệu lượt xem chỉ sau 9 tháng 29 ngày, giúp các "cô gái vàng" nhà JYP vượt qua kỷ lục của đàn anh Big Bang (với ca khúc Bang Bang Bang trong 2 năm 68 ngày), sở hữu MV chạm mốc 250 triệu lượt xem nhanh nhất Kpop. 

MV ca khúc TT của TWICE đã "xô đổ" kỷ lục của đàn anh, trở thành MV cho ca khúc chủ đề có lượt xem chạm ngưỡng 250 triệu nhanh nhất Kpop.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2015, TWICE liên tục sở hữu những thành tích ấn tượng trong làng giải trí xứ kimchi. Từ lượt stream nhạc số, doanh số tiêu thụ album cứng đến lượt xem MV trên youtube của nhóm hoàn toàn nổi trội, không hề thua kém các nhóm nhạc thần tượng nam khác, giúp TWICE trở thành một xu hướng, hiện tượng vô cùng "hot" cả trong và ngoài Hàn Quốc. Với thành tích ngày càng vượt trội, các cô nàng TWICE hứa hẹn sẽ ngày một phát triển và trở thành "nhóm nhạc nữ quốc dân" thế hệ mới của Kpop.

Ảnh: Tổng hợp.