Từ sức ép của fan hâm mộ, chủ tịch YG hứa thực hiện những điều này cho Black Pink

16/05/2018, 16:00 GMT+07:00

Sau hàng loạt tin nhắn và thư tin được gửi vào kênh liên lạc của YG nhằm tạo sức ép từ fan hâm mộ, "bố Yang" đã lên tiếng về lịch trình của Black Pink.

Dù nhận được những lời hứa "ngọt như mía lùi" của "bố Yang", nhưng các fan của Black Pink vẫn không thể bớt đi sự lo lắng cho nhóm.

Mới đây, chỉ tịch Yang Hyun Suk đã dùng Instagram của mình để đăng tải bức ảnh chúc mừng MV As If It's Your Last của Black Pink cán mốc 300 triệu lượt xem trên YouTube. Ngoài những lời chúc tụng, bày tỏ cảm xúc hạnh phúc thông thường, đích thân Bố Yang nhấn mạnh một hashtag nữa vào phần chú thích. Đó là #블링크_요청사항10가지_반드시실행할께요 (tạm dịch: Blink, tôi chắc chắn sẽ thực hiện 10 yêu cầu của các bạn).

Từ sức ép của fan hâm mộ, chủ tịch YG hứa thực hiện những điều này cho Black Pink


MV mới nhất của Black Pink tính đến thời điểm hiện tại đã xuất sắc đạt hơn 300 triệu view trên YouTube.

Mọi chuyện bắt đầu từ hôm 11/5, khi cộng đồng Blink thực hiện chiến dịch "Email Chong-gong". Đây là một chiến dịch gửi thư vào các kênh liên lạc của YG, nhằm yêu cầu giải quyết và chấm dứt các bất công mà công ty gây nên trong quá trình quản lý Black Pink. Sau vài ngày thực hiện chiến dịch, "Email Chong-gong" đã gây một sức ép đáng kể đến YG, bằng chứng là Yang Hyun Suk phải trực tiếp lên tiếng đáp trả nguyện vọng của các fan.


Các fan liên tục "hỏi thăm" YG về kế hoạch tái xuất của Black Pink.
Các fan liên tục "hỏi thăm" YG về kế hoạch tái xuất của Black Pink.


Và sau công cuộc "mò kìm đáy bể",
Và sau công cuộc "mò kìm đáy bể",

...cuối cùng YG cũng chính thức trả lời về việc này....cuối cùng YG cũng chính thức trả lời về việc này.

Theo chia sẻ của cộng đồng fan của nhóm, 10 điều mà người hâm mộ yêu cầu YG phải đảm bảo cho Black Pink gồm có:

1, Comeback ít nhất 2 lần/năm. Thời gian giữa các kỳ tái xuất càng ngắn càng tốt.

2, Black Pink có team quản lý chuyên dụng riêng.

3, Mở fandom/fancafe chính thức cho Blink Hàn Quốc.

4, Tổ chức ít nhất 3 fanmeeting/fanevent cho fan trong mỗi lần comeback.

5, Tăng cường quảng bá Black Pink bằng cách cho nhóm đi nhiều TV Show, Radio Show, lễ hội trường đại học...

6, Cập nhật nhiều video trên kênh YouTube của Black Pink, đặc biệt là các video hậu trường, cover...

7, Cho Black Pink tương tác với fan nhiều hơn trên Instagram, Twitter, Facebook...

8, Phát hành tập 12 của Black Pink House càng sớm càng tốt.

9, Phát hành độc quyền những video như Pink Theater.

10, LÀM ƠN giữ lời hứa với người hâm mộ, nếu không làm được thì đừng bao giờ HỨA.


10 điều đề nghị trên dành cho Black Pink được xem là những thứ mà kể cả các non-fan cũng mong muốn gửi gắm đến "bố Yang".
10 điều đề nghị trên dành cho Black Pink được xem là những thứ mà kể cả các non-fan cũng mong muốn gửi gắm đến "bố Yang".

Trên thực tế, dù nhận được lời hứa của chủ tịch YG nhưng chiến dịch "Email Chong-gong" vẫn chưa hề dừng lại. Đông đảo người hâm mộ cho rằng họ phải tiếp tục "Email Chong-gong" cho đến khi teaser comeback của Black Pink được tung ra. Đương nhiên, các Blink vẫn rất cảnh giác trước những lời hứa của YG, nhất là khi họ phát hiện ra công ty này vừa lén lút thay đổi thông báo về màn comeback của Black Pink.


Có lẽ chỉ khi MV tái xuất được chính thức xuất hiện trên YouTube thì các fan của Black Pink mới có thể bớt đi phần nào lo lắng được.
Có lẽ chỉ khi MV tái xuất được chính thức xuất hiện trên YouTube thì các fan của Black Pink mới có thể bớt đi phần nào lo lắng được.

Nguồn: Instagram, Twitter.

Ảnh: Internet.