Trương Trần Anh Duy - Henry Ngọc Thạch là Quán quân Tỏa Sáng Sao Đôi

15:00 01/09/2023

Tối 30/8, chung kết Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 diễn ra thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Trong đó, hai chàng trai tràn đầy năng lượng là Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch gây sốt hơn cả khi đưa khán giả vào một hành trình kỳ thú mang đậm chất Nam Bộ. Hành trình ấy được thể hiện qua bản mashup Lý ngựa ô và Ngẫu hứng lý ngựa ô.

Trương Trần Anh Duy, Henry Ngọc Thạch trở thành Quán quân Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 - Ảnh 1.
Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết.

Dành lời khen cho phần trình diễn của Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch, giám khảo Nguyên Vũ nói: "Đêm nay không một phút giây nào tôi rời mắt khỏi hai bạn. Các bạn làm sân khấu bùng nổ vô cùng, như muốn kéo những người ngồi dưới này lên trên sân khấu".

Trương Trần Anh Duy, Henry Ngọc Thạch trở thành Quán quân Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 - Ảnh 2.
Màn trình diễn của hai giọng ca khiến khán giả lẫn giám khảo phấn khích.

Danh ca Thái Châu cũng hết lời tán thưởng rằng: "Tiết mục dàn dựng tốt, hòa quyện với vũ đoàn từ biểu cảm tới động tác". Tiếp lời, danh ca Ngọc Ánh đánh giá màn tranh tài này là "tuyệt chiêu" của Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch. 

Cụ thể, nữ giám khảo nhận xét: "Các bạn rất thông minh khi lựa chọn những câu từ đắt giá của hai bài dân ca hiện đại và truyền thống để ghép lại với nhau. Tiết tấu sôi động có thể tiếp cận gần hơn với các khán giả trẻ. Tôi phải gọi là "mãn nhãn mãn nhĩ" làm tôi sướng vô cùng".

Trương Trần Anh Duy, Henry Ngọc Thạch trở thành Quán quân Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 - Ảnh 3.
Từ phần trình diễn của Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch đến khâu dàn dựng đều hút mắt.

Trải qua nhiều tuần tranh tài và thêm màn bứt phá ở đêm chung kết, Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch thành công giành về danh hiệu Quán quân Tỏa Sáng Sao Đôi 2023. Cả hai nhận được số điểm tuyệt đối trong vòng chung kết cho thấy màn trình diễn mashup Lý ngựa ô và Ngẫu hứng lý ngựa ô hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo. 

Trương Trần Anh Duy, Henry Ngọc Thạch trở thành Quán quân Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 - Ảnh 4.
Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch giành ngôi vị cao nhất là kết quả xứng đáng.

Tại chương trình năm nay, cặp đôi Thu Trang - Tuyết Mai cũng thể hiện ấn tượng không kém và cán đích ở hạng nhì. Cuối cùng là cặp sao đôi Hồng Mơ - Triệu Long dừng chân ở hạng ba. 

Trương Trần Anh Duy, Henry Ngọc Thạch trở thành Quán quân Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 - Ảnh 5.
Thu Trang – Tuyết Mai được ca sĩ Nguyên Vũ đánh giá vô cùng xứng đáng khi đứng trên sân khấu "Tỏa Sáng Sao Đôi".

Trương Trần Anh Duy, Henry Ngọc Thạch trở thành Quán quân Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 - Ảnh 6.
Hồng Mơ – Triệu Long kết hợp ăn ý trên sân khấu.

Có thể nói, các thí sinh của năm nay mỗi người một màu sắc, đặc biệt đều rất tài năng. Điều này khiến khán giả lẫn ban giám khảo không khỏi cân nhắc về kết quả chung cuộc. Song phải công nhận rằng, Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch có sự bứt phá ngoạn mục hơn cả.

Trương Trần Anh Duy, Henry Ngọc Thạch trở thành Quán quân Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 - Ảnh 7.
Trương Trần Anh Duy trau chuốt từng phần trình diễn.

Đạt được ngôi vị cao nhất tại sân chơi lần này, Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch chắc chắn sẽ còn vươn xa trên con đường chinh phục làng nhạc Việt. Khán giả cũng dành cho hai giọng ca này sự ủng hộ và mong chờ đặc biệt. 

Ảnh: TCBC

NHỮNG CÁCH GIÚP BẠN THƯ GIÃN SAU NGÀY MỆT MỎI

Làm sao để thư giãn hiệu quả, sau đây là một số cách hay bạn nên biết. Thứ nhất, nghe một bản nhạc yêu thích hoặc xem phim ngắn mang tính giải trí.

Thứ hai, tâm sự với một người mà bạn tin tưởng. Thứ ba, ngủ một giấc sâu để cơ thể được nghỉ ngơi, tinh thần thư giãn.