Trứng chiên cua - Món vỉa hè huyền thoại tại Thái Lan đã có ở Happy Thái

17:00 24/11/2023

Bạn từng vượt cả ngàn cây số đến Thái Lan để thưởng thức món ăn độc đáo này tại quán của cô Jay Fai? Chẳng cần nhọc sức đi xa và chờ đợi nữa… Happy Thái đã mang món TRỨNG CHIÊN CUA trứ danh ấy về Việt Nam, đáp ứng sự ngưỡng mộ của hàng triệu tín đồ ẩm thực.

Món ăn trứ danh này nổi bật với thịt cua tươi ngon, ngọt tự nhiên, mềm mại, bọc trong lớp trứng khá dày mà không ngấm quá nhiều dầu mỡ, đủ độ tươi ngon và giòn dai chứ không mềm bở. Vị ngọt dịu của cua hòa quyện với vị thơm ngon của trứng. Ngoài vị truyền thống, còn có “Trứng chiên cua Happy Thái” mang đậm nét tinh hoa của nhà hàng.

Bạn biết gì về Happy Thái ?

Happy Thái là nhà hàng sở hữu một không gian ẩm thực ấm cúng đậm nét văn hóa Thái Lan. Đến với Nhà hàng Happy Thái, khách hàng có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực xứ sở Triệu Voi chứa đựng trong từng món ăn độc đáo, trình bày đẹp mắt, đậm đà hương vị đặc trưng, phù hợp với khẩu vị người Việt.

Nhà hàng Happy Thái được thành lập năm 2019, chính thức đi vào hoạt động trong ngành ẩm thực Thái Lan tại Việt Nam đến nay đã được 3 năm. Dù còn khá non trẻ nhưng đã có chỗ đứng nhất định trong ngành F&B tại đất Sài Thành với 4 chi nhánh đang hoạt động hiệu quả tại Quận 1, TP Thủ Đức, Q2 và Đà Lạt. 

Happy Thái nỗ lực không ngừng cải tiến, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, từng bước khẳng định uy tín và vị thế vững vàng trên thị trường kinh doanh ẩm thực món Thái.

Happy Thái định hướng trong tương lai sẽ đẩy mạnh, phát triển chuỗi nhà hàng chuyên về ẩm thực Thái Lan khắp 22 quận huyện của Tp.Hồ Chí Minh, trải rộng khắp 63 tỉnh thành lãnh thổ Việt Nam và vươn tầm ra các quốc gia trên toàn thế giới.

Thực đơn nhà hàng tập hợp những món trứ danh nhất xứ chùa Vàng với Pad Thái ngon chuẩn vị, Gỏi Son Tum giòn chua ngọt, Súp Tom Yum thơm lừng, Sườn cay đậm đà, hấp dẫn, Lẩu Thái chua cay tê đầu lưỡi, Xôi xoài ngọt lịm đầy mê hoặc và các loại trà trứ danh của Thái như trà sữa, trà chanh bạc hà…

Với sứ mệnh phục vụ những “Món Ăn Hạnh Phúc” đã trở thành tôn chỉ, nhà hàng luôn vững bước tiến với phương châm “HAPPY THÁI không chỉ phục vụ món ăn, chúng tôi còn phục vụ bạn niềm vui và hạnh phúc!”

Sức khỏe của khách hàng luôn là một trong các vấn đề hàng đầu được nhà hàng cực kỳ quan tâm và chú trọng. Những món ăn của Happy Thái được dày công nghiên cứu và chế biến theo hướng tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa ung thư, làm chậm tiến trình lão hóa, hỗ trợ điều trị các bệnh về cơ xương khớp… Các món ăn đều mang đến sự ngon miệng, sự hài lòng và một sức khỏe hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Các yếu tố và giá trị cốt lõi được Happy Thái đề cao là gì ?

Happy Thái đề cao yếu tố chất lượng và con người nhằm đồng hành, lan tỏa 3 giá trị cốt lõi:

1. An toàn: Trong ngành kinh doanh ẩm thực, an toàn về sức khỏe được xem là yếu tố quan trọng nhất. Với tâm niệm mong muốn bảo vệ sức khỏe của khách hàng, Nhà hàng Happy Thái luôn luôn đề cao vấn đề an toàn thực phẩm, bằng những quy định nghiêm ngặt ở mọi công đoạn từ tuyển lựa đến bảo quản nguyên liệu, quá trình chế biến món ăn đến khi thành phẩm.

Đặc biệt, Nhà hàng Happy Thái vô cùng chặt chẽ trong khâu nhập nguyên liệu, chỉ nhập những loại rau đạt chuẩn rau sạch, hải sản đảm bảo tươi sống và có nguồn gốc rõ ràng.

2. Chất lượng: Nhà hàng Happy Thái luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi, cập nhật các bí quyết để hoàn thiện và nâng cao chất lượng từng món ăn và đảm bảo tính khoa học trong thiết kế thực đơn bữa ăn. Đồng thời Happy Thái còn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ mà nhà hàng đang cung cấp.

3. Chuyên nghiệp: là một trong những giá trị Nhà hàng Happy Thái tự tin và hãnh diện nhất. Sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đã qua đào tạo chuyên sâu, bao gồm các đầu bếp, quản lý, nhân viên phục vụ… Tập thể nhân viên Happy Thái luôn sẵn sàng cống hiến hết mình để có thể cung cấp những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất đến khách hàng.

Nhà hàng Happy Thái cung cấp đa dạng và phong phú các món ăn tinh túy của nền văn hóa ẩm thực Thái Lan mà vẫn gần gũi với khẩu vị của thực khách Việt. Với bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, khi đến Nhà hàng Happy Thái, khách hàng sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn đầy đủ sắc – hương – vị và mang đậm hương vị đặc trưng đáng kinh ngạc chỉ có tại Nhà hàng Happy Thái.

Tuy những bước khởi đầu, định hình đầu tiên đã đạt được một số thành công nhất định, nhưng Nhà hàng Happy Thái vẫn không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng các đối tượng khách hàng cùng địa điểm kinh doanh. Để làm được điều đó, nhà hàng đang tập trung đầu tư về nguồn nhân lực, phát triển cơ sở vật chất, tìm tòi và sáng tạo những món ăn độc đáo.

Thực đơn hấp dẫn, giá cả phù hợp, tọa lạc tại các khu vực sầm uất nhất, không gian ấm cúng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm là những điểm cộng mà thực khách dành cho Happy Thái.

Kinh doanh bằng tất cả trái tim, bằng tất cả sự tâm huyết với nghề, khao khát mang đến những năng lượng hạnh phúc và chất lượng vượt trội trong từng món ăn, Đại diện Happy Thái chia sẻ: "Hy vọng Happy Thái sẽ luôn được đón nhận và vinh hạnh trở thành sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các Quý khách hàng."

CHI NHÁNH HAPPY THÁI:
207 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
20 Đoàn Kết, P. Bình Thọ, TP.Thủ Đức
21 Nguyễn Văn Cừ, P.1, TP.Đà Lạt

Liên hệ đặt bàn:
Hotline 0906 055 993
CN Quận 1: 0901 966 788 - 0931 155 102
CN Quận Thủ Đức: 0908 894 554
CN Đà Lạt: 0908 939 033