Trong cùng 1 ngày, 3 idol K-pop được công bố là đại sứ thương hiệu

17/09/2020, 19:50 GMT+07:00

Người hâm mộ liên tiếp đón tin vui khi 3 idol K-pop đến từ nhà SM được công bố là đại sứ thương hiệu cùng lúc.

Ở thời đại Gen 3 K-pop, các thần tượng không chỉ tập trung vào âm nhạc. Họ lấn sân mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực thời trang, bắt tay với những thương hiệu đình đám để nâng tầm danh tiếng của đôi bên.

Vừa qua, các idol nhà SM Entertainment đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi trở thành đại sự thương hiệu cho nhãn hàng thời trang. Chức danh của họ đều được công bố trong cùng một ngày.


3 idol nhà SM được công bố là đại sứ thương hiệu cùng ngày. Ảnh: Twitter
3 idol nhà SM được công bố là đại sứ thương hiệu cùng ngày. Ảnh: Twitter

>>>> Bài viết liên quan: Top 10 mỹ nam Hàn Quốc đẹp trai nhất Châu Á: EXO và BTS dẫn đầu

Baekhyun - Burberry

Baekhyun - thành viên được nhắc đến như sự đại diện cho nhan sắc của nhóm nhạc EXO. Mới đây, anh xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper's BAZAAR. Thông tin đáng chú ý nhất chính là việc Baekhyun được công bố trở thành đại sứ thương hiệu của Burberry - nhãn hàng thời trang cao cấp.


Baekhyun xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's BAZAAR. Ảnh: Harper's BAZAAR
Baekhyun xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's BAZAAR. Ảnh: Harper's BAZAAR

Trong bộ ảnh lần này, Baekhyun quảng bá cho bộ sưu tập Thu Đông của Burberry. Nam thần tượng thể hiện nét đẹp của sự nhã nhặn, phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng. Được biết, Baekhyun và thương hiệu Burberry bắt đầu tương tác với nhau chưa bao lâu thì nam thần tượng đã có ngay danh hiệu nhiều người mơ ước.


Trở thành đại sứ thương hiệu là điều nhiều thần tượng mong muốn. Ảnh: Harper's BAZAAR
Trở thành đại sứ thương hiệu là điều nhiều thần tượng mong muốn. Ảnh: Harper's BAZAAR

>>> Xem thêm: Baekhyun nói tiếng Việt nhưng fan nghe nhiều lần vẫn chẳng thể hiểu

ChanyeolIrene - Prada

Cũng trong ngày hôm nay, hai thần tượng khác của nhà SM được công bố trở thành đại sứ thương hiệu là Chanyeol (EXO) và Irene (Red Velvet). Cả hai sẽ là gương mặt mới cho nhãn hàng Prada, một ông lớn khác trong lĩnh vực thời trang. Thông tin này được tạp chí VOGUE Korea tiết lộ.


Chanyeol là đại sứ thương hiệu mới cho Prada. Ảnh: Vogue
Chanyeol là đại sứ thương hiệu mới cho Prada. Ảnh: Vogue

Trên tạp chí Vogue, Chanyeol và Irene sẽ quảng bá cho bộ sưu tập Thu Đông Prada 2020. Hình ảnh mới lạ của Chanyeol cùng Irene khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Prada đang khiến dư luận xôn xao, không ngừng tán dương hai gương mặt visual của SM.


Nữ thần visual của thế hệ Gen 3 đã có danh phận mới. Ảnh: Vogue
Nữ thần visual của thế hệ Gen 3 đã có danh phận mới. Ảnh: Vogue

>>> Đừng bỏ lỡ: Tình bạn "cực phẩm" của Irene và Jennie khiến netizen ngưỡng mộ

Khi các thần tượng nhà SM tấn công vào lĩnh vực thời trang, thành quả thu được khiến nhiều người phải trầm trồ. SM xưa nay nổi danh là nơi hội tụ những nhan sắc đỉnh cao của K-pop và nay những visual này đã được tỏa sáng.

Ảnh: Tổng hợp

Idol khác của SM là đại sứ thương hiệu

Nhắc đến nghệ sĩ nhà SM thành công trong lĩnh vực thời trang, người hâm mộ không thể bỏ qua KAI - thành viên EXO. Anh chàng sớm đã được Gucci để mắt tới và ưu ái trong các chiến dịch thời trang của mình. Năm 2019, Gucci công bố KAI là đại sứ toàn cầu, đưa anh trở thành người Hàn Quốc đầu tiên có được danh hiệu này. 

Năm 2020, KAI xuất hiện trên tài khoản Instagram chính thức của Gucci. Anh là người mẫu cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập kính mắt Gucci Xuân Hè 2020. Hình ảnh của KAI khi đó được đông đảo cư dân mạng tán dương. Đẳng cấp của một idol nhà SM vừa có tài vừa có sắc đều được KAI khẳng định qua màn hợp tác với Gucci.