Trở lại đường đua K-pop, SuperM khiến dàn idol phải dè chừng

18:30 13/08/2020

Cách đây gần một năm, nhóm nhạc nổi tiếng của SM đã có màn tấn công thị trường âm nhạc Mỹ khó tính với sản phẩm âm nhạc Jopping. Đây được xem là bước đi đầy thành công trong việc gây dựng danh tiếng cho SuperM.

Và sắp tới đây, SuperM sẽ quay trở lại với đường đua K-pop bằng single mới mang tên 100. Ca khúc này cũng sẽ là sản phẩm mở đường, chuẩn bị cho màn ra mắt album đầu tay sẽ lên kệ vào nửa cuối năm nay.

 
SuperM sẽ có màn comeback sắp tới sau gần 1 năm kể từ khi debut. Ảnh: Somagnews
SuperM sẽ có màn comeback sắp tới sau gần 1 năm kể từ khi debut. Ảnh: Somagnews

>> Xem thêm: Tiểu sử nhóm SUPERM: Mark, Lucas, Ten, Taeyong, Kai, Taemin, Baekhyun

SM thông báo kế hoạch trở lại của SuperM

Sau màn ra mắt cùng những dự án cá nhân thành công của các thành viên trong gần một năm sau đó, ngày 5/8 vừa qua, SM Entertainment đã chính thức thông báo về kế hoạch comeback của boygroup “khủng long” SuperM.

 
100 sẽ là single đầu tiên trong năm 2020 được phát hành của SuperM. Ảnh: Universal Music
100 sẽ là single đầu tiên trong năm 2020 được phát hành của SuperM. Ảnh: Universal Music

Theo đó, vào ngày 14/8 này, SuperM sẽ cho ra mắt single đầu tiên trong năm nay của nhóm mang tên 100. Và chỉ sau đó ít lâu, người hâm mộ sẽ tiếp tục được gặp lại 7 chàng trai với single thứ 2 mang tên Tiger Inside vào ngày 1/9.

Hai ca khúc này sẽ có nhiệm vụ “dọn đường” cho việc ra mắt album đầu tay của nhóm có tên gọi Super One dự kiến ra mắt vào 25/9/2020. Dù chưa có quá nhiều thông tin liên quan đến album Vol.1 nhưng sản phẩm này được tiết lộ mang thông điệp “cùng nhau vượt qua thử thách với sức mạnh đoàn kết”. Với những gì mà SuperM đã thể hiện trước đó, người hâm mộ tin tưởng rằng từ những single cho đến album đều sẽ trở thành những siêu phẩm.

 
Người hâm mộ vô cùng hào hứng với sự tái xuất của boygroup nhà SM. Ảnh: Somagnews
Người hâm mộ vô cùng hào hứng với sự tái xuất của boygroup nhà SM. Ảnh: Somagnews

>> Có thể bạn quan tâm: SuperM là nhóm nhạc đầu tiên của Kpop debut No.1 tại Billboard Hot 200

SuperM – Nhóm nhạc gây sốt toàn cầu

Vào năm 2019, một trong những ông lớn của Big 3 là SM Entertainment đã công bố dự án debut nhóm nhạc đặc biệt mang tên SuperM. Boygroup là sự tập hợp hoàn hảo của 7 thành viên nổi bật nhất đến từ các nhóm nhạc dẫn đầu làn sóng K-pop như SHINee, EXO và NCT. Cộng thêm sự nhào nặn đến từ bậc thầy huyền thoại Lee Soo Man, SuperM được định sẵn là “át chủ bài” trong công cuộc Mỹ tiến của công ty lớn này.

 
SuperM đã lập được nhiều thành tích "vô tiền khoáng hậu" kể từ khi ra mắt. Ảnh: Pinterest
SuperM đã lập được nhiều thành tích "vô tiền khoáng hậu" kể từ khi ra mắt. Ảnh: Pinterest

Tên tuổi cùng tài năng của SuperM đã khiến nhóm nhạc không chỉ gây sốt tại quê nhà Hàn Quốc mà còn lập ra vô số thành tích đáng nể khách trên thị trường âm  nhạc quốc tế. SuperM đã trở thành nghệ sĩ nhanh nhất có khả năng tổ chức concert tại “thánh đường âm nhạc” Tokyo Dome với sức chứa 57.000 người.

 
Nhóm nhạc bằng tài năng của mình sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thị trường âm nhạc quốc tế. Ảnh: Pinterest
Nhóm nhạc bằng tài năng của mình sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thị trường âm nhạc quốc tế. Ảnh: Pinterest

Song song với đó tại thị trường Mỹ, ngay trong tuần đầu ra mắt EP Jopping đã chạm nóc Billboard 200 gây chấn động lớn. Bằng thành tích này, SuperM đã trở thành một trong hai đại diện cùng BTS, trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc duy nhất đạt được dấu ấn tự hào này trên BXH âm nhạc uy tín thế giới.

>> Đừng bỏ lỡ: SM đầu tư trực thăng cho Kai (EXO) đóng MV cùng SuperM

Có tài năng cùng lượng người hâm mộ hùng hậu trên khắp thế giới, sự trở lại lần này của SuperM chắc chắn sẽ khiến nhiều idol K-pop phải dè chừng. Cùng đón chờ sản phẩm mới của nhóm vào 14/8 này nhé.

SUPERM MỞ ĐẦU KỈ NGUYÊN CONCERT ONLINE

Khi mà mọi chương trình âm nhạc, concert offline đều bị tạm ngưng vì dịch Covid-19, SuperM đã mở ra kỷ nguyên concert online mới cho người yêu âm nhạc.

Với concert này, người hâm mộ vẫn có thể ở nhà và thưởng thức, hòa mình vào bầu không khí sôi động, hấp dẫn nhất thông qua những thước phim đầy sống động.

Bằng cách sử dụng kết hợp các hiệu ứng kĩ xảo AR, concert online kéo dài 120 phút, thu hút người xem đến từ 109 quốc gia sẽ được SuperM khai màn.

Và theo ước tính ban đầu, với số người tham gia dự kiến hơn 60.000 người, SM Entertainment có thể bỏ túi hơn 2 triệu USD (khoảng 52 tỷ đồng) cho concert này của SuperM.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!