Trịnh Thăng Bình ủng hộ Sơn Tùng không quên nhắn nhủ tình cảm

06/07/2020, 17:55 GMT+07:00

Đúng là một trong những nam ca sĩ rất được lòng các anh chị đồng nghiệp, mỗi lần trở lại của Sơn Tùng M-TP đều được ủng hộ nhiệt tình.

Sơn Tùng vừa có màn trở lại vô cùng hoành tráng trong năm 2020. MV Có chắc yêu là đây đã tạo nên cơn sốt từ khi mới bắt đầu ra mắt.

Không đứng ngoài "tâm bão", Trịnh Thăng Bình cũng ủng hộ đàn em và dành lời chia sẻ cực ngọt, khiến các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ.

 
Sơn Tùng vừa trở lại với ca khúc Có chắc yêu là đây (Ảnh: NVCC).
Sơn Tùng vừa trở lại với ca khúc Có chắc yêu là đây (Ảnh: NVCC).

>>>Xem ngay: Netizen choáng vì Sơn Tùng đầu tư hàng tỷ cho trang phục trong MV mới

Trịnh Thăng Bình ủng hộ Sơn Tùng, nhắn nhủ cực ngọt ngào

Đúng là một trong những nam ca sĩ rất được lòng các anh chị đồng nghiệp, mỗi lần trở lại của Sơn Tùng M-TP không những dậy sóng trên tất cả các kênh thông tin, MXH mà còn được nhiều nghệ sĩ khác ủng hộ.

 
Trịnh Thăng Bình ủng hộ Sơn Tùng (Ảnh: Nguoinoitieng).
Trịnh Thăng Bình ủng hộ Sơn Tùng (Ảnh: Nguoinoitieng).

Trịnh Thăng Bình cũng là một trong những đồng nghiệp thân thiết của Sơn Tùng, khi đàn em ra mắt MV mới, anh đã nhanh tay chia sẻ và chúc mừng cho sự trở lại đầu tư của Sơn Tùng trong năm 2020. Đặc biệt với dòng trạng thái đậm mùi thả thính Sơn Tùng: "Có chắc là đang yêu không Nguyễn Thanh Tùng (tên thật của Sơn Tùng M-TP)? Ca sĩ đẹp, quần áo đẹp, nhạc cute, views nhiều... Anh mà là con gái chắc anh cũng yêu".

 
Trịnh Thăng Bình dành tình cảm đặc biệt cho Sơn Tùng (Ảnh: Chụp màn hình).
Trịnh Thăng Bình dành tình cảm đặc biệt cho Sơn Tùng (Ảnh: Chụp màn hình).

 
Sơn Tùng thả dấu like lớn để cảm ơn đàn anh (Ảnh: Chụp màn hình).
Sơn Tùng thả dấu like lớn để cảm ơn đàn anh (Ảnh: Chụp màn hình).

Dòng trạng thái của Trịnh Thăng Bình đặc biệt thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ. Không chỉ chứng minh tình đồng nghiệp thân thiết mà đây còn là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình bày tỏ "nỗi lòng" với đàn em như thế.

>>>Đừng bỏ qua: Đã ra MV, fan vẫn vừa cày view vừa tranh cãi về sản phẩm của Sơn Tùng

Nhiều nghệ sĩ khác cũng ủng hộ sản phẩm mới của Sơn Tùng

Ngoài Trịnh Thăng Bình, nhiều nghệ sĩ khác cũng đồng lòng ủng hộ MV Có chắc yêu là đây như H'Hen Niê, Minh Tú, Đạt G,... Đặc biệt nhất là nàng hoa hậu Đăk Lăk, H'Hen Niê đã chờ đợi và dùng nhiều thiết bị điện tử để cày view và tăng lượng người xem MV công chiếu cho Sơn Tùng. Hành động này của nàng hoa hậu đã khiến nhiều fan hâm mộ của Sơn Tùng thích thú và chia sẻ.

 
H'Hen Niê đúng là một fan chân chính (Ảnh: FBNV).
H'Hen Niê đúng là một fan chân chính (Ảnh: FBNV).

 
Minh Tú ở phương xa vẫn ủng hộ Sơn Tùng (Ảnh: FBNV).
Minh Tú ở phương xa vẫn ủng hộ Sơn Tùng (Ảnh: FBNV).

Có chắc yêu là đây là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của Sơn Tùng trong năm 2020. Với màn trở lại vô cùng đặc biệt này, Sơn Tùng một lần nữa tạo nên làn sóng mới cho cộng đồng yêu nhạc tại Việt Nam.

 
Giọng hát Có chắc yêu là đây rất được lòng đồng nghiệp (Ảnh: NVCC).
Giọng hát Có chắc yêu là đây rất được lòng đồng nghiệp (Ảnh: NVCC).

Đúng là nam ca sĩ hàng đầu Vpop, vừa ra mắt, sản phẩm của Sơn Tùng đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Có lẽ đây chính là yếu tố khiến nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz đặc biệt ủng hộ Sơn Tùng.

>>>Bạn đã bỏ lỡ: Fan nghi ngờ Sơn Tùng M-TP thả thính Baekhyun vì phát hiện mặc đồ đôi

Ảnh: Tổng hợp

Sơn Tùng đạt được nhiều thành tích nổi bật

Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc Có chắc yêu là đây đã đạt được nhiều thành tích đáng nể và mang đến cho Sơn Tùng sự thành công nhất định.

Không chỉ giữ vị trí Top 1 Trending YouTube Việt Nam, “Có Chắc Yêu Là Đây" còn lọt Top Trending YouTube các quốc gia khác như: #1 Canada, #4 Australia, #6 Hàn Quốc, #6 Mỹ, #8 Đài Loan, #46 Cộng hòa Czech, #47 Nga. 

Bên cạnh đó, ở BXH Top Trending Music của YouTube, MV “Có Chắc Yêu Là Đây" đã dẫn đầu YouTube Việt Nam và #2 Japan, #4 Singapore, #5 Đài Loan, #6 Úc và Phần Lan, #7 Cộng hòa Czech và Hàn Quốc, #10 Canada… và nhiều nước khác. 

Chỉ trong vòng 2 phút cán mốc 1 triệu lượt xem, chinh phục 2 triệu lượt xem với 10 phút sau đó; 3 triệu lượt xem trong vòng 13 phút, 5 triệu lượt xem trong vòng 35 phút và 6 triệu lượt xem sau 1 giờ phát hành.