Trang Pháp chứng tỏ khả năng trình diễn toàn diện ở Công 5 “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”

17:15 21/01/2024

Trong công diễn thứ 5 của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, Trang Pháp biểu diễn ca khúc “Đường Cong”. Với mái tóc hồng đặc trưng và trang phục biểu diễn cùng tông, cô được nhiều khán giả nhận xét có tạo hình giống các ngôi sao K-pop.

 
Trang Pháp nổi bật với màu tóc hồng.
Trang Pháp nổi bật với màu tóc hồng.

Với vòng đối kháng trong Công 5, Trang Pháp lựa chọn dùng vũ đạo táo bạo làm điểm nhấn. Cô là chị đẹp đầu tiên đem múa cột nóng bỏng lên sân khấu “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”. Theo Trang Pháp, thể loại vũ đạo này tôn vinh nét đẹp hình thể và sự khỏe khoắn, phù hợp với tinh thần bài hát. 

Nữ ca sĩ liên tục hát, nhảy nhưng vẫn duy trì năng lượng bùng nổ khi thực hiện một loạt động tác khó, căng toàn bộ cơ để trụ cơ thể trên cột. Màn biểu diễn đã tạo ra cơn mưa lời khen trong phần bình luận của khán giả. 

 
Ca sĩ mất nhiều công tập luyện để có thể múa cột. 
Ca sĩ mất nhiều công tập luyện để có thể múa cột. 

Từ khi biết sẽ diễn ca khúc “Đường Cong”, Trang Pháp đã háo hức chờ mong. Cô nói mình luôn mong được thực hiện một tiết mục phức tạp như múa cột, nhằm mang đến khán giả một tiết mục ấn tượng. Trong những hình ảnh tập luyện tại hậu trường, Trang Pháp khiến fan xót xa khi ngã trong quá trình tập luyện. Không chỉ bị bầm nhiều chỗ, nữ ca sĩ còn bị rách một phần da trên mu bàn chân. 

Tuy gặp phải nhiều khó khăn và cả áp lực, Trang Pháp vẫn kiên trì với mục tiêu của mình, quyết tâm mang đến một tiết mục hoàn hảo. 

 
Trang Pháp đã có màn trình diễn mãn nhãn.
Trang Pháp đã có màn trình diễn mãn nhãn.

Ngay sau màn diễn cá nhân sôi động, Trang Pháp có thêm màn diễn mashup “Diễm Xưa” và “Đại Minh Tinh” cùng team Ứng cử viên quán quân. Cô ghi điểm nhờ chất giọng sáng, cách hát cảm xúc, mềm mại nhưng không hề nhạt nhòa. Nữ ca sĩ cũng có dịp khoe vocal khi thực hiện các nốt cao vô cùng nhẹ nhàng. 

Đặc biệt, Trang Pháp còn thực hiện một đoạn hát hòa giọng hoàn hảo cùng diva Mỹ Linh. Tuy nhẹ và mỏng hơn nhưng tiếng hát của Trang Pháp không hề bị lấn át bởi chất giọng và kỹ thuật “khủng” của tiền bối. 

 
Team Diễm Xưa - Đại Minh Tinh trình diễn trong Công 5.
Team Diễm Xưa - Đại Minh Tinh trình diễn trong Công 5.

Sau công diễn 5, không chỉ thăng cấp thành công, Trang Pháp còn được các chị đẹp trong team bầu chọn làm đội trưởng. Với vị trí đội trưởng, Trang Pháp sẽ tham gia cả 3 đội hình nhóm 3 - 5 - 7, xuyên suốt 3 đêm chung kết. 

Đây được xem là một thử thách lớn vì trong thời gian ngắn, Trang Pháp phải chuẩn bị cho cả 3 tiết mục. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn bày tỏ sự tin tưởng vào tài năng sức bật mạnh mẽ của cô. 

 
Trang Pháp cũng là trưởng nhóm của đêm chung kết sắp tới.
Trang Pháp cũng là trưởng nhóm của đêm chung kết sắp tới.