Trần Huyền Trang hóa nữ tổng tài, mang 100kg hành lý đi thi Mrs International Global 2024

15:00 11/03/2024

Sáng ngày 09/03/2024, người đẹp Trần Huyền Trang chính thức lên đường sang Malaysia để chinh chiến ở cuộc thi Mrs International Global 2024. 

Chỉ vỏn vẹn 1 tháng được đề cử đại diện Việt Nam tham dự chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Mrs International Global 2024, người đẹp Trần Huyền Trang đã phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ quần áo cho đến việc tập luyện. Sau quá trình khổ luyện, sáng nay (09/03), người đẹp đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với vẻ ngoài rạng rỡ tươi tắn. Tại đây, mỹ nhân gốc Quảng Ngãi đã chọn cho mình thiết kế nổi bật đến từ thương hiệu XITA, cùng với đó mang theo chiếc sash đại diện Mrs International Global 2024 và lá cờ Việt Nam đầy tự hào.

Link video giới thiệu của Trần Huyền Trang đến với cuộc thi Mrs International Global Vietnam 2024: https://www.youtube.com/watch?v=fAOZj7y7nko

 
Poster công bố người đẹp Trần Huyền Trang sẽ bay sang Malaysia để chinh chiến đấu trường nhan sắc Mrs International Global 2024 đầy ấn tượng.
Poster công bố người đẹp Trần Huyền Trang sẽ bay sang Malaysia để chinh chiến đấu trường nhan sắc Mrs International Global 2024 đầy ấn tượng.

 
Trần Huyền Trang hóa nữ tổng tài đầy quyền lực tại sân bay.
Trần Huyền Trang hóa nữ tổng tài đầy quyền lực tại sân bay.

 

 
Tại sân bay, người đẹp gốc Quảng Ngãi mang 8 vali với tổng cân nặng hơn 100kg từ thương hiệu KUME.
Tại sân bay, người đẹp gốc Quảng Ngãi mang 8 vali với tổng cân nặng hơn 100kg từ thương hiệu KUME.

Là cuộc thi đề cao sự mạnh mẽ với thông điệp xuyên suốt là “Be Brave & Stop Bullying" (Tạm dich: Hãy dũng cảm và ngưng bắt nạt). Cuộc thi Mrs International Global 2024 đã truyền cảm hứng mạnh mẽ và để lại những dấu ấn đặc biệt cho Trần Huyền Trang. Chính vì thế, với lần xuất hiện đầu tiên khi sang Malaysia chinh chiến, người đẹp đã chọn 1 bộ trang phục với phong cách nữ quyền. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, Trần Huyền Trang hóa thân thành 1 nữ tổng tài đầy quyền lực với dải sash Việt Nam trên tay. Trong sự ủng hộ của gia đình và bạn bè xung quanh, người đẹp hô vang 2 tiếng Việt Nam hào hùng càng làm cho người hâm mộ vững tin cô sẽ đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi. Một số bình luận còn cho rằng, người đẹp sẽ mang về tiếp chiến thắng B2B (Tạm dịch Back to Back - đất nước đăng quang liên tiếp trong một cuộc thi Hoa hậu) kế nhiệm đương kim Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh tại đấu trường nhan sắc này. 

 

Người đẹp gốc Quảng Ngãi sở hữu gương mặt khả ái, hài hòa cùng chiều cao gây chú ý 1m74 với số đo ba vòng 88-63-94cm.

 
Gia đình và bạn bè đến để ủng hộ Huyền Trang để có được những phần thi tốt nhất.
Gia đình và bạn bè đến để ủng hộ Huyền Trang để có được những phần thi tốt nhất.

 
Trần Huyền Trang tạo dáng cùng CEO Vũ Thái kiêm giám đốc quốc gia của cuộc thi Mrs International Global tại Việt Nam.
Trần Huyền Trang tạo dáng cùng CEO Vũ Thái kiêm giám đốc quốc gia của cuộc thi Mrs International Global tại Việt Nam.

Trần Huyền Trang tên thật là Trần Thị Huyền Trang, sinh năm 1998. Cô là người đẹp nhỏ tuổi nhất tham dự đấu trường nhan sắc Mrs International Global 2024. Người đẹp gốc Quảng Ngãi sở hữu gương mặt khả ái, hài hòa cùng chiều cao gây chú ý 1m74 với số đo ba vòng 88-63-94cm. Trần Huyền Trang không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài thu hút mà còn được gây chú ý với trình độ học vấn xuất sắc khi từng là cựu học sinh chuyên Anh tại trường THPT chuyên Lê Khiết. Bên cạnh đó, Huyền Trang còn có thành tích đáng ngưỡng mộ khi là nhà sáng lập và CEO của một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực Marketing - Advertising Your Business. Người đẹp từng tham gia vào các cuộc thi như Hoa hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2018, Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa khôi Du Lịch 2020,... Với bề dày thành tích đó cùng với nhan sắc ưa nhìn, người hâm mộ sắc đẹp vô cùng kỳ vọng về Trần Huyền Trang sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi năm nay.

Nhận lời mời từ tổ chức Crystal Star Entertainment, công ty nắm giữ các cuộc thi hàng đầu quốc tế, người đẹp Trần Huyền Trang đang cố gắng chuẩn bị mọi thứ một cách chu đáo trước khi đến với đấu trường quốc tế. Đấu trường nhan sắc quốc tế là một trong những giấc mơ từ nhỏ mà người đẹp ấp ủ. Tuy nhiên, trong những năm trước đây, người đẹp vẫn chưa thể tham gia được vì bản thân còn đang bận tập trung cho công việc và xây dựng doanh nghiệp của riêng mình. Để mang đến được những phần trình diễn tốt nhất, Trần Huyền Trang đã phải tập luyện hầu như là hằng ngày về các kỹ năng như catwalk, thuyết trình, tài năng,... Tại sân bay, người đẹp gốc Quảng Ngãi mang 8 vali với tổng cân nặng hơn 100kg từ thương hiệu KUME. Điều này càng làm cho người hâm mộ mong chờ về những bộ trang phục mà người đẹp mang đến Mrs International Global năm nay. Bên cạnh đó, thông qua cuộc thi, Trần Huyền Trang còn muốn truyền tải thông điệp: “Thế mạnh và vũ khí của người phụ nữ là nằm ở trái tim ấm áp và một lý trí vững vàng. Nó chính là chìa khóa thiên biến vạn hóa cho tất cả mọi vấn đề của xã hội. Hãy dùng tình yêu thương lành mạnh để mở lối soi sáng mọi con đường. Một trái tim trung thực và dũng cảm sẽ không bao giờ đưa bạn đi sai lối”.

Đêm chung kết đấu trường nhan sắc quốc tế Mrs International Global 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 17/3 tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Tại đây, đương kim Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh - người Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng tại cuộc thi này sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Hãy cùng đón xem và ủng hộ đại diện Việt Nam - Trần Huyền Trang tại Mrs International Global 2024 nhé.