Trâm Anh lột xác trong phim Cái giá của hạnh phúc

12:30 08/04/2024

Trong phim Cái giá của hạnh phúc do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn, Trâm Anh vào vai Trúc Linh, thông tin cụ thể chưa được công bố nhưng hứa hẹn là vai diễn lột xác của Trâm Anh.

Được biết đến từ vai trò người mẫu nhưng Trâm Anh đã tham gia nhiều phim. Trong đó, cô đóng các phim dài tập là chủ yếu. Đây là lần đầu tiên, Trâm Anh đóng phim điện ảnh. Vì thế, dù bị thương chân nhưng cô vẫn không bỏ lỡ buổi quảng bá phim. "Vai diễn tuy không quá lớn nhưng đó là một một bước ngoặt mới trong hành trình làm nghề của tôi. Và hơn hết, tôi được đồng hành cùng các anh chị em diễn viên của phim Cái giá của hạnh phúc trong mọi khoảnh khắc" - Trâm Anh thổ lộ.

“Với Trâm Anh, vai diễn trong Cái giá của hạnh phúc là một vai diễn rất mới vì nó thay đổi hoàn toàn diện mạo và tính cách đối lập rất khác với những vai diễn trước đây mình đã đảm nhận. Mong là mọi người sẽ đón nhận Trúc Linh trong Cái giá của hạnh phúc".

Từng là cái tên được nhắc đến rất nhiều tại The Face nhưng Trâm Anh cũng nhanh chóng ghi điểm ở điện ảnh, nhiều ý kiến cho rằng, con đường ở mảng diễn xuất của Trâm Anh đang rất thênh thang. Nhưng Trâm Anh khiêm tốn: “Bản thân cũng không chắc là mình có đang được cộng điểm ở mảng điện ảnh hay không chứ đừng nói là ghi điểm. Đây là cơ hội được tham gia phim điện ảnh đầu tiên của mình và đích đến của mình ko phải chỉ tập trung vào mảng điện ảnh. Điện ảnh hay truyền hình mình đều thấy quan trọng. Mà quan trọng nhất vẫn là chạm đến trái tim của mỗi khán giả xem phim", cô nói.

Người ta hay nhắc đến từ “thoát vai” mỗi khi tham gia một dự án điện ảnh. Với một vai diễn khá nặng tâm lý trong Cái giá của hạnh phúc, Trâm Anh cho biết: “Khi tham gia phim này bản thân mình nghĩ ai cũng sẽ áp lực và với mình nó còn nhiều lo lắng hơn bởi đây là lần đầu được lên màn ảnh rộng. Mặc dù đây chỉ là vai nhỏ nhưng nếu bản thân không làm tốt nhiệm vụ của vai này thì cũng làm mất đi nhịp phim,cảm giác và cảm nhận của nhân vật tương tác với mình,của người xem nữa. Nên đòi hỏi bản thân phải cố gắng để lột tả nhân vật đúng nhất theo mong muốn của đạo diễn. Cảm giác khó khi hoá thân vì vốn dĩ nó không phải là mình. Chỉ khi mình tin nó là bản chất của mình thì mới làm tốt được nhân vật”.

Nói về định hướng tương lai, Trâm Anh cho biết chưa xác định được cụ thể khi bản thân còn quá non trong nghề. “Chỉ đang cố gắng trau dồi với học tập diễn xuất mỗi ngày cải thiện hơn. Lúc đó chắc mình sẽ có một hình tượng nào đó cụ thể hơn. Bản thân tôi cũng gặp nhiều áp lực khi làm việc trong một môi trường nhiều tài năng với nhiều ưu thế. Nhưng đúc kết lại mình nhận ra làm điều gì đó còn phải do thực lực. Có thực lực,có tài năng,có tư duy thì mới đi đường dài được. Bên cạnh đó cũng phải do duyên số,may mắn nữa. Nổi tiếng cũng có nhiều loại. Nay nổi mai tàn. Nay tung hô mai người ta lại vùi dập. quan trọng là về lâu về dài giữ được lửa để khán giả yêu thương mới là quan trọng”, cô nói.