VBA 2018 tung trailer chất lừ trước thềm khởi tranh

Sau 2 năm thành công vang dội khi mang quả bóng cam quảng bá rộng rãi tại Việt Nam, VBA 2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên một đặc sản mới của nền thể thao Việt.

Sau hai mùa giải thành công, VBA giờ đây không đơn thuần là một giải đấu chuyên nghiệp cho các tài năng bóng rổ trong và ngoài nước thi đấu và toả sáng, mà còn là nguồn cảm hứng để phong trào bóng rổ trong nước tiếp tục lan rộng và phát triển mạnh mẽ hơn.

TÍNH CHUYÊN NGHIỆP CỦA GIẢI ĐẤU ĐƯỢC NÂNG CAO

So với hai mùa giải trước, VBA năm nay có nhiều thay đổi trong quy định và điều lệ nhằm nâng cao tính minh bạch và chuyên nghiệp của giải đấu, cụ thể như sau:

Về cơ chế tuyển chọn cầu thủ

  • Mỗi đội phải đăng ký tối thiểu 3 cầu thủ địa phương nhằm góp phần tạo sân chơi chuyên nghiệp cũng như thúc đẩy sự phát triển của phong trào bóng rổ nơi đội đóng quân.
  • Cho phép mỗi đội bảo vệ 5 cầu thủ trước vòng Draft nhằm đảm bảo tính ổn định về hình ảnh và đội hình.
  • Nội binh nằm ngoài danh sách bảo vệ được phép tham gia VBA Draft – vòng tuyển chọn vốn chỉ dành cho cầu thủ gốc Việt như trước kia.

VBA 2018 tung trailer chất lừ trước thềm khởi tranh

RA MẮT CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG “FEEL IT. DO IT”

Với chiến dịch truyền thông mùa trước, người hâm mộ đón nhận VBA không chỉ với tư cách là một giải đấu chuyên nghiệp, quyết liệt và hào hứng, mà hơn cả là sự đam mê, tinh thần đồng đội, nguồn cảm hứng cho sự phát triển của bóng rổ Việt Nam.

“Feel it. Do it” – Chiến dịch truyền thông chạm đến cảm xúc người hâm mộ

Năm nay, với thông điệp mới “Feel It. Do It”, VBA tiếp tục nhấn mạnh vào những cảm xúc, khoảnh khắc khiến VBA trở nên đặc biệt trong mắt người hâm mộ, đồng thời gắn kết họ lại gần hơn thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng về cầu thủ, đội bóng không chỉ trên sân mà còn cả bên ngoài sàn đấu. Tung ra hình ảnh và video quảng bá mang màu sắc tươi trẻ và hiện đại, kết hợp truyền thông tích hợp trên nhiều phương tiện, VBA mong muốn chiến dịch tiếp cận không chỉ ở người hâm mộ VBA, những người yêu thích bóng rổ, mà còn vươn rộng đến nhiều đối tượng trẻ khác. Đồng hành cùng chiến dịch là nhiều hoạt động giao lưu giữa cầu thủ và người hâm mộ cũng như sự tiếp tục của chương trình “Cột rổ ước mơ” tại nhiều tỉnh thành, VBA mong muốn sẽ có thêm nhiều bạn trẻ được truyền cảm hứng và có cơ hội tiếp cận tới bộ môn bóng rổ. 


VBA 2018 trở lại với những thay đổi hứa hẹn mang lại thêm nhiều hơn những trải nghiệm cho người hâm mộ.
VBA 2018 trở lại với những thay đổi hứa hẹn mang lại thêm nhiều hơn những trải nghiệm cho người hâm mộ.

Hãy theo dõi YAN News để cập nhật tin tức thể thao, bóng đá mới nhất 24h nha!

Chia sẻ từ siêu sao VBA: Nhiều sân chơi cọ xát mới là “bạn đồng hành” lý tưởng nhất

Nghệ sĩ Việt đại náo sàn đấu VBA

Những sao Việt là khách quen trên sân bóng VBA

VBA 2018

Saigon Heat

Cantho Catfish

Hanoi Buffaloes

Danang Dragons

Hochiminh City Wings

Thang Long Warriors