Top 7 thực phẩm giúp "đánh bay" mỡ bụng cực hiệu quả

20/07/2017, 15:38 GMT+07:00

Những thực phẩm dưới dây sẽ giúp bạn có được vòng eo phẳng lì để thoải mái diện mọi bộ cánh mà bạn mong muốn.

Vòng eo bánh mì chính là điều khiến phái đẹp luôn cảm thấy tự ti. Nhưng đừng quá lo lắng! Những thực phẩm dưới dây sẽ giúp bạn có được vòng eo phẳng lì để thoải mái diện mọi bộ cánh mà bạn mong muốn.

Táo

Nói tới việc giảm cân là phải nói tới táo. Trong táo chứa rất nhiều chất xơ, khi ăn cảm thấy no lâu. Không chỉ có vậy, nó còn cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh. Các cô nàng nên mang nó theo trong túi xách của mình, để ở bàn làm việc, trong tủ lạnh của gia đình phòng khi cơn đói kéo đến có thể lấy nó ra ăn. Như vậy sẽ tránh ăn nhiều tinh bột hoặc những món ăn không lành mạnh khác.


Táo chứa nhiều chất xơ, tạo cảm giác no lâu
Táo chứa nhiều chất xơ, tạo cảm giác no lâu

 Đây là loại quả rất “vi diệu” vì nó chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất. Bơ cũng giàu chất xơ, giúp bạn loại bỏ cơn đói và nó chứa các axit béo không bão hòa đơn, giúp đốt cháy chất béo ở bụng dễ dàng.

Top 7 thực phẩm giúp

Tuy nhiên, nó lại chứa nhiều calo nên bạn chỉ ăn với một lượng ít thôi nhé, nếu không kết quả sẽ ngược lại với những gì bạn mong muốn.

Dưa leo

Dưa leo là một thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe, giúp phục hồi cơ thể mà chứa ít calo. Nó chứa khoảng 96% hàm lượng nước và là thực phẩm giải nhiệt rất tốt. Một quả dưa leo chỉ chứa 45 calo. Nếu sử dụng đều đặn và thường xuyên bạn sẽ có một vòng eo gợi cảm.


Dưa leo vừa là thực phẩm giảm cân lại vừa là nguyên liệu làm đẹp cho phái đẹp
Dưa leo vừa là thực phẩm giảm cân lại vừa là nguyên liệu làm đẹp cho phái đẹp

Không chỉ thế, đối với những cô nàng quan tâm tới việc làm đẹp thì dưa leo còn là mặt nạ đắp mặt rất tốt.

Rau lá xanh

Bạn muốn giảm mỡ bụng hãy ăn rau lá xanh đây là lời khuyên hoàn toàn chính xác. Tất cả các loại rau lá xanh đều có lượng calo cực kỳ thấp, chứa nhiều chất xơ và cung cấp một số vitamin và khoáng chất quan trọng giúp giữ nước cho cơ thể mà không gây tình trạng đầy bụng khó chịu. Có rất nhiều cách để bạn chế biến rau lá xanh như luộc, nấu canh, làm salad, nước ép,... Vì vậy hãy thưởng thức nó theo cách mà mình thích nhé!

Top 7 thực phẩm giúp

Đậu

Nếu bạn thường xuyên bổ sung hạt đậu vào chế độ ăn uống của mình sẽ giúp loại bỏ mỡ trong cơ thể đồng thời khiến cơ bắp khỏe mạnh và cải thiện sức khỏe của hệ tiêu hóa. Đậu cũng giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, do đó tránh được những cơn thêm ăn.

Top 7 thực phẩm giúp

Vì vậy các nàng đừng ngần ngại thêm đậu vào chế độ ăn uống của mình để có được vòng eo thật sexy.

Dưa hấu

Loại trái cây này chứa 82% là nước, giúp cho bạn cảm giác no trong một thời gian dài. Bên cạnh đó nó cũng giúp loại bỏ lượng natri thừa trong cơ thể. Loại trái cây ngọt ngào này cũng giàu vitamin C và chứa ít hơn 100 calo trong một chén. Vì vậy bạn nên lựa chọn nó cho bữa ăn nhẹ của mình để luôn giữ được vòng eo con kiến nhé!

Top 7 thực phẩm giúp

Hạnh nhân

Lọai hạt nhỏ bé này không chỉ giàu vitamin E và protein tốt cho làn da mà bên cạnh đó còn chứa rất nhiều chất xơ giúp bạn no lâu hơn. Mặc dù nó chứa lượng calo cao, không góp phần nhiều vào việc giảm mỡ bụng, tuy nhiên bạn có thể thêm một ít hạnh nhân vào bữa ăn nhẹ của mình để kiềm chế cơn đói, từ đó ăn ít hơn và hạn chế tích tụ mỡ ở bụng.

Top 7 thực phẩm giúp

Chúc các nàng có được vòng eo mong muốn nhé!

Nguồn và ảnh: Timesofindia