Top 1 Twitter và iTunes Mỹ, BTS vẫn bị truyền thông Hàn ngó lơ khiến fan đặt ra nhiều nghi vấn

sau khi tung ra MV "Mic Drop" hợp tác cùng DJ Steve Aoki, BTS đã đạt nhanh chóng "thống trị" iTunes Mỹ cùng 60 nước nhưng vẫn bị truyền thông xứ Hàn "bơ đẹp"

Chỉ trong 1 ngày sau khi phát hành, bên cạnh lượt view "khủng" hơn 14 triệu lượt xem trên youtube, MV “MIC Drop” của BTS hợp tác cùng DJ Steve Aoki còn tạo ra được kỷ lục mới khi leo lên vị trí số 1 Trending Twitter, no.1 iTunes Mỹ và 60 quốc gia khác trên thế giới, tẩu tán đươc hơn 27.000 bản trong 10 giờ và vượt qua thành tích 14.000 bản trước đây của "DNA". Tuy nhiên, dù đạt được thành tích ấn tượng trên thị trường thế giới, thế nhưng tại quê nhà BTS gần như bị giới truyền thông ngó lơ gây ra nhiều tranh cãi từ cộng đồng fan Kpop.

Thanh Thủy - Theo Thethaovanhoa.vn | 26/11/2017