Tôi đã yêu Maldives như thế nào

18:00 21/11/2023

Nếu chưa từng tới “đảo thiên đường Maldives”, các bạn hãy trải nghiệm một chuyến đi thật sự ý nghĩa cùng người mình yêu thương hay gia đình để cảm nhận những điều tuyệt vời ở quốc đảo này.

Có một ngày, bạn bỗng chìm ngập trong những thước phim hỗn độn, công việc khó khăn, tình yêu bế tắc hay chỉ đơn giản là những vụn vặt thường nhật khiến bạn xoay vòng mãi trong chiếc bọc chính mình. Bạn cần lắm một trải nghiệm khác biệt để chữa lành, để bạn có thể bình tâm, chiêm nghiệm, và để sau tất cả, bạn chợt tìm thấy cho mình một lối đi riêng, thênh thang hơn trong những vùng ký ức nhạt nhòa của ngày tháng cũ. Bạn vẫn là bạn, nhưng là một phiên bản hoàn hảo hơn thời khắc hôm qua. Tôi - Nhung B maldives, tha thiết mời bạn đến với Maldives – nơi kết tinh của sự giao thoa trời đất biển cả và những bản năng cố hữu nhất của con người.

Trước sự vô hạn của thiên nhiên, những dải cát trắng tinh mịn màng trải dài dọc theo bãi biển thơ mộng nhất hành tinh, lấp lánh dưới ánh mặt trời nhiệt đới là một màu xanh trong của biển cả, lòng người như được xoa dịu, những vết thương tâm hồn được chữa lành, mọi thứ dường như hoàn toàn trở nên hữu hạn mà thôi. Bạn hồn nhiên bước thanh thoát trong làn nước xanh êm mát dịu ấy và nhận ra đôi chân mệt mỏi bấy lâu nay đang được vỗ về, trái tim uể oải ngày hôm qua đang được vươn dậy, cuộc sống này thật thi vị biết bao nhiêu – đó chính là Maldives.

Khi tâm hồn bạn đang bị bó hẹp trong những kế hoạch mục tiêu, hoặc khi cơ thể bạn đang rã rời trong những bất hạnh, thay vì ngồi yên đón nhận và héo úa cùng nước mắt buồn đau, hãy nghe tôi, đến với Maldives – liều thuốc quý bạn chỉ có thể mua được bằng chính sự trải nghiệm của mình, bạn cảm nhận bằng đôi chân trần trên cát mịn, bạn cảm nhận bằng đôi tay vẫy vùng cùng đàn cá heo tung tăng trong làn nước trong veo xanh thẳm tận chân trời,  bạn cảm nhận được từng sợi nơ-ron thần kinh như được khơi nguồn, bật dậy mạnh mẽ cùng luồng năng lượng tuyệt vời khiến bạn phấn khích và mê đắm cuộc đời này hơn bao giờ hết.

Cuộc đời trở nên yên ả thanh tao quá đỗi khi chiều tà, ánh hoàng hôn buông dần trên biển, khép lại một ngày bằng nguồn sinh khí tích cực nhất, hãy nhấp một ngụm cocktail sóng sánh tê rần nơi đầu lưỡi, cuộc đời này vốn dĩ quá đẹp đẽ và đáng để sống, để yêu đế cống hiến phấn đấu biết bao nhiêu đúng không bạn tôi!

Sự rung cảm dễ chịu, thoải mái còn đến từ những khu nghỉ dưỡng tuyệt hảo, đầy mê hoặc. Bạn bị chinh phục còn bởi cuộc sống nhân văn, ẩm thực đa dạng phong phú, chất lượng dịch vụ đẳng cấp cùng hệ sinh thái hoàn hảo thân thiện. Bạn có thể đã xem rất nhiều hình ảnh về Maldives nhưng chỉ khi tận mắt chứng kiến, bạn mới thực sự cảm nhận được “thiên đường hạ giới” đẹp đến mức nào, ngay từ khi đặt chân lên đảo và biết rằng mình bắt đầu quen với lối sống lạ lẫm xa hoa bằng đôi chân trần này.

Thiên nhiên quá ưu ái khi ban tặng cho vùng biển nơi đây quá nhiều sự đặc biệt, khi bạn lướt nhẹ đôi chân trần trong làn nước trong vắt mát lành ấy, bạn có thể thấy rùa, cá đuối gai độc và cá mập vây đen bơi xung quanh. Vào ban đêm, khi bạn đưa chân xuống nước, hàng trăm thực vật phù du phát quang sinh học giống như ngôi sao nhỏ màu xanh lam lấp lánh và thắp sáng làn nước đen, điều đó thực sự kỳ diệu, hết sức kỳ diệu mà cuộc đời bất cứ ai cũng nên được trải nghiệm một lần.

Cuộc đời này cứ bồng bềnh trôi như vốn dĩ,  nhưng dữ dội hay dịu êm là do cách bạn tiếp nhận những điều đến và đi mỗi ngày bằng một tâm thế ra sao. Hãy một lần để mặc sự bồng bềnh ấy hòa tan cùng sóng biển Maldives, đoạn đường nào khúc khuỷu gập ghềnh quá cùng hãy khỏa lấp đi trong sự mịn màng của muôn vàn hạt cát nơi ấy, bạn sẽ hoàn toàn rũ bỏ được những sự tiêu cực, cuộc đời cứ thế tiếp tục trôi đi, nhưng với một nguồn năng lượng mới, dẻo dai mạnh mẽ khí chất hơn gấp bội.

(Trích Blog của Nhung B maldives)

TÔI YÊU MALDIVES.

Facebook: Nhung B Maldives

Intasgram: nhung.biratheeban

Hotline: 0917400784