ToBé - Thương hiệu mẹ và bé uy tín

17:00 12/03/2024

Mong muốn trở thành người bạn đồng hành của ba mẹ, ToBé mang đến những giải pháp cùng sản phẩm chăm sóc mẹ bé cao cấp, chất lượng vượt trội tại Việt Nam.

Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho con

ToBé là thương hiệu thuộc Công ty Cổ Phần To Bé Việt Nam - đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dành cho mẹ và bé có hệ thống đại lý gồm các chuỗi bán lẻ, siêu thị trên toàn quốc. Tại ToBé, ba mẹ có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm dành cho mẹ và bé như túi bỉm sữa, bộ ăn dặm, bình uống nước, tã/bỉm...  Bắt đầu thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 05/2021, thương hiệu đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng, khẳng định thành công thông qua hệ thống đại lý phân phối trên nhiều tỉnh thành tại Việt Nam.

Là một tên tuổi khá trẻ trên thị trường nhưng ToBé đã được nhiều bậc cha mẹ tin dùng bởi đằng sau thương hiệu là CEO Đào Đức Đăng sáng lập. Anh cũng là người làm nên thành công cho thương hiệu gà không lối thoát đầu tiên tại Hà Nội, sở hữu 7 cơ sở nhà hàng được biết đến với chuỗi Thiên Sơn - Thiên Trúc - Thiên Ân - Thiên Vương. Đồng thời là CEO của Công ty Cổ phần tập đoàn công nghiệp Hoàng Hà (IBT). Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu logistics, vận chuyển hàng hóa cùng đội ngũ nhân sự tài năng, bản lĩnh, ToBé gặp nhiều thuận lợi trong việc nhập khẩu và phân phối sản phẩm tại Việt Nam.

To Bé mang đến giá trị trải nghiệm tuyệt vời

Các sản phẩm tại ToBé luôn được kiểm duyệt chất lượng, tính năng, độ an toàn cao. Quy trình nhập khẩu sản phẩm đều được đội ngũ nghiên cứu và lựa chọn rất kỹ lưỡng. Đồng thời, tận dụng lợi thế vận chuyển logistics có sẵn, khách hàng ToBé luôn có được mức chi phí tối ưu hơn so với các đơn vị phân phối khác trên thị trường.

Ngoài ra, ToBé còn đẩy mạnh việc phát triển dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng, khẳng định sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành cùng ba mẹ trong hành trình nuôi dạy con. ToBé mong rằng mỗi sản phẩm đều là một món quà tuyệt vời dành tặng cho mọi gia đình, góp phần hỗ trợ, chăm sóc cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.

Danh mục 100 sản phẩm đa dạng lựa chọn cho mẹ

Định hướng trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm mẹ và bé uy tín tại Việt Nam, CEO Đào Đức Đăng cùng đội ngũ có những chiến lược cụ thể, đặc biệt chú trọng tới sản phẩm. Tại đây, danh mục có đến 100 sản phẩm đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mẹ và bé. Từ xe đẩy, xe thăng bằng tới các loại đồ dùng ăn dặm, đồ tắm, đồ vệ sinh cho bé,... mẹ đều có thể an tâm lựa chọn tại ToBé.

Nắm bắt thị trường tốt, chiến lược thông minh cùng với sản phẩm cao cấp, ToBé thành công chiếm trọn lòng tin của khách hàng, trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu của hàng triệu  bà mẹ Việt.

Thông tin liên hệ:

Face CEO Đào Đức Đăng: https://www.facebook.com/dangkhanh168

Website Tobe: www.tobe.com.vn

Website Mamogom: https://mamogom.co.kr/

Fanpage: https://www.facebook.com/tobekidsVN

Email: [email protected]