Tô mì cay có thằn lằn, cô gái bị chủ quán đe dọa vì bóc phốt trên MXH

25/07/2020, 18:15 GMT+07:00

Hai lần bưng ra hai tô mì có vật thể lạ, cô gái bức xúc vì thái độ của nhân viên, lên mạng "bóc phốt" thì bị chủ quán đe dọa.

Mì cay là món ăn quen thuộc với khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ. Để thưởng thức một tô mì cay đúng vị giờ không phải là điều quá khó khăn vì đã có nhiều quán bán món ăn này.

Tuy nhiên, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lại là điều đáng chú ý khi một số quán cho thấy những tô mì được phục vụ chưa chắc đã sạch sẽ. Bên cạnh đó, thái độ xử lý sự cố của nhân viên lẫn chủ quán tại một quán mì ở Bình Chánh cũng khiến cư dân mạng phải bức xúc.

 
Bài đăng "bóc phốt" quán mì trên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình).
Bài đăng "bóc phốt" quán mì trên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình).

Cô gái thất vọng với tô mì cay còn nguyên con thằn lằn

Trên mạng xã hội, một bài đăng được chia sẻ về lần đi ăn mì đáng nhớ của cô gái khi nhân viên bưng ra 2 tô thì gặp vấn đề ở cả 2 tô. Cụ thể, bài viết cho biết vị nữ thực khách này đã đến thưởng thức mì cay tại một quán ăn ở Bình Chánh. Lần 1, nhân viên bê ra bàn một tô mì vẫn còn nguyên con thằn lằn trong tô. Vị khách sau đó đã gọi nhân viên ra báo lại vụ việc và được đổi tô mì mới.

 
Tô mì có nguyên con thằn lằn. (Ảnh: HKN).
Tô mì có nguyên con thằn lằn. (Ảnh: HKN).

Tuy nhiên, tô thứ 2 cũng không khá hơn khi trong tô mì còn nguyên sợi dây ni lông. Tiếp tục kêu nhân viên ra giải quyết vụ việc, nhưng các bạn nhân viên chỉ giải thích là do sợi ni lông trong nước đá rớt vào rồi tản đi và không giải quyết gì thêm.

 
Tô thứ 2 còn nguyên sợi dây ni lông và được cho là dây nước đá. (Ảnh: HKN).
Tô thứ 2 còn nguyên sợi dây ni lông và được cho là dây nước đá. (Ảnh: HKN).

>> Xem thêm: Khách hàng bị quản lý dọa báo công an vì để lại review không tốt

Dân mạng bức xúc, cho biết quán bán hàng không sạch sẽ

Ngay sau khi cô gái chia sẻ bài đăng trên mạng xã hội, nhiều dân mạng để lại bình luận, tỏ ý chê trách quán mì không phục vụ “đến nơi đến chốn”. Bên cạnh đó, một số khác còn cho biết quán ăn khá kém trong việc giữ vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

 
Quán bị dân mạng tố là kém vệ sinh an toàn thực phẩm. (Ảnh: Chụp màn hình).
Quán bị dân mạng tố là kém vệ sinh an toàn thực phẩm. (Ảnh: Chụp màn hình).

- “Quán làm ăn vậy cũng coi được sao?”

- “Thôi tôi thấy cái tô thứ nhất là hết muốn ăn rồi chứ nói chi tô 2 còn nguyên cọng dây”.

- “Ủa rồi quán không xin lỗi không nói năng gì luôn à? Phục vụ kỳ lạ thế?”.

- “Bán mì kèm cả thằn lằn thì chịu rồi”.

- “Chắc nhân viên cũng không biết giải quyết sao nên lảng đi thôi. Có gì phải hỏi chủ quán ấy”

 
Một bình luận khác cũng chỉ ra quán thường có "vật thể lạ" trong tô đồ ăn. (Ảnh: Chụp màn hình).
Một bình luận khác cũng chỉ ra quán thường có "vật thể lạ" trong tô đồ ăn. (Ảnh: Chụp màn hình).

>> Có thể bạn quan tâm: Chủ tiệm nail lên tiếng sau khi bị chê bai làm móng hết gần 2 triệu

Chủ quán lên tiếng về sự việc ồn ào này

Ấn tượng không tốt về quán đã khiến cô gái viết bài và chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều cô không ngờ là sau đó bị một người tự nhận là chủ quán nhắn tin rồi đe dọa. Trong đoạn tin nhắn, dễ dàng nhận thấy phía đối phương đã nhắn đe dọa cô gái và muốn cô gỡ bỏ bài đăng, song cô gái vẫn tỏ ra không hề sợ hãi.

 
Chủ tiệm nhắn tin đe dọa cô gái đăng bài "bóc phốt". (Ảnh: Chụp màn hình).
Chủ tiệm nhắn tin đe dọa cô gái đăng bài "bóc phốt". (Ảnh: Chụp màn hình).

Sau khi sự vụ ồn ào này xảy ra, phía chủ quán đã lên tiếng và chia sẻ với YAN rằng bên phía cửa hàng đã gửi lời xin lỗi chân thành tới cô gái của câu chuyện trên. Về chuyện con thằn lằn xuất hiện trong tô mì là điều mà tới chủ cửa hàng cũng vô cùng bất ngờ. Hiện nay cửa hàng đang trích xuất lại camera để tìm hiểu rõ nguyên nhân sự việc trên.

Còn về chuyện nhắn tin hăm dọa vị khách trên thì chủ cửa hàng khẳng định rằng đó không phải mình. Nick sử dụng nói chuyện với cô gái là nick ảo của người khác, và vị chủ cửa hàng cũng không hề quen biết người này. Sau khi biết được thông tin này, phía cửa hàng cũng đã trình báo với cơ quan chính quyền để mong được điều tra rõ sự việc trên.

>> Có thể bạn chưa xem: Tiệm tóc bị dân mạng "ném đá" vì đăng ảnh bêu xấu khách hàng

Câu chuyện về an toàn thực phẩm, hay những vật thể lạ xuất hiện trong đồ ăn thức uống như thế này thực sự là không phải hiếm gặp. Thế nhưng cách giải quyết của chủ quán, nhân viên khi gặp phải tình huống thế này sẽ luôn là yếu tố quyết định sự việc có bị "đẩy" đi xa hay không. Câu chuyện tô mì và con thằn lằn này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc này?

BÁN BÁNH KEM KHÔNG ĐÚNG HÌNH, CHỦ TIỆM CÒN THÁCH THỨC KHÁCH TỐ TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Gần đây nhất, một vụ bán bánh kem không đúng như quảng cáo, đã thế còn thách thức khách hàng đăng lên mạng xã hội khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Cụ thể, cô gái đã đặt chiếc bánh kem giá gần 700 ngàn đồng để chúc mừng sinh nhật mẹ, thế nhưng khi bánh giao đến lại không được như ý.

Chiếc bánh kem trông không được như trong hình, đã vậy còn thiếu khá nhiều thứ mà trong hình có, bên ngoài lại không nên cô gái đã hỏi lại chủ tiệm.

Thay vì giải thích và xin lỗi khách hàng, chủ tiệm lại có thái độ không tốt, thiếu chuyên nghiệp và thách thức khách hàng mang lên mạng xã hội.

Ngay sau đó, cô gái đã chia sẻ bài viết lên mạng xã hội và chủ tiệm phải nhận kết đắng vì bị cư dân mạng lên án không thương tiếc.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!