Bị chê dở tệ đến mức không thể tưởng tượng, nhà phát hành bên Mỹ vẫn làm điều này cho Hai Phượng

05/03/2019, 18:00 GMT+07:00

Đạt doanh thu ấn tượng sau 3 ngày công chiếu tại Mỹ, đơn vị phát hành AMC đã quyết định nâng số rạp chiếu phim Furie (Hai Phượng) từ 13 lên 28.

“Hai Phượng” – bộ phim hành động do Ngô Thanh Vân đóng chính và sản xuất đã được công chiếu gần 2 tuần tại Việt Nam và 3 ngày cuối tuần tại Mỹ.

Không chỉ gây ra tiếng vang lớn tại Việt Nam, Hai Phượng của Ngô Thanh Vân cũng đạt thành tích ấn tượng khi trình chiếu tại Mỹ với doanh thu hơn 3 tỷ đồng sau 3 ngày phát sóng, đứng ở vị trí thứ 27 trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua. Theo đó, đơn vị chịu trách nhiệm phát hành phim tại xứ cờ hoa American Movies Classis đã quyết định đẩy số lượng rạp chiếu từ 13 lên 28 rạp và phát sóng Hai Phượng ở cả Canada. Như vậy, không chỉ người hâm mộ và kiều bào tại Mỹ mà giờ đây người hâm mộ và kiều bào tại Canada cũng có thể ra rạp và xem Furie rồi.


Cảm xúc của Ngô Thanh Vân khi nhận được tin vui
Cảm xúc của Ngô Thanh Vân khi nhận được tin vui

Bị chê dở tệ đến mức không thể tưởng tượng, nhà phát hành bên Mỹ vẫn làm điều này cho Hai Phượng

Bộ phim cũng nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. Theo thống kê của Rotten Tomatoes, cả 5 bài bình luận đến từ các đạo diễn nổi tiếng trong giới sản xuất phim đều tích cực. Theo đó, tác phẩm hành động của Việt Nam tạm thời có điểm 100% tuyệt đối trên chuyên trang tổng hợp ý kiến từ giới phê bình và truyền thông.

Bị chê dở tệ đến mức không thể tưởng tượng, nhà phát hành bên Mỹ vẫn làm điều này cho Hai Phượng

Bị chê dở tệ đến mức không thể tưởng tượng, nhà phát hành bên Mỹ vẫn làm điều này cho Hai Phượng

Tại Việt Nam, Hai Phượng đã chính thức phát hành từ ngày 22/2 tại nhiều cụm rạp khắp cả nước và nhận được sự ủng hộ từ số đông khán giả. Trong thời gian tới, bộ phim dự kiến sẽ có mặt trên hạ tầng xem phim trực tuyến nổi tiếng Netflix. Đây không những là điều đáng tự hào đối với Ngô Thanh Vân cùng ekip làm phim mà còn là điều tự hào của cả nền điện ảnh Việt.

Ảnh: Tổng hợp