Tiêu điểm tháng 03/2024 trên SCTV Online - Càng về hồi kết phim càng gay cấn

08:30 27/03/2024

Phim Việt Nam độc quyền và phim TVB trên SCTV Online đang đi đến những giai đoạn cao trào. Càng về những tập cuối, những bí mật và âm mưu dần được hé lộ, sẽ như thế nào khi những người ta tin tưởng, những người ta từng xem là người thân lại phản bội ta theo cách này hay cách khác?

Tận hưởng cuộc sống muôn màu, tận hưởng theo cách của SCTV Online.

“BÍ MẬT NGƯỜI THỪA KẾ”- LIỆU TIỀN CÓ ĐỔI LẤY ĐƯỢC HẠNH PHÚC

Vincent đang ở bờ vực của sự thật, càng lúc anh càng thấy những người xung quanh mình đang giữ những bí mật quá lớn. Những bí mật này như một tảng đá đè nặng lên người anh, khiến anh bối rối, khủng hoảng và sai lầm khi chính mình lại không tỉnh táo, làm những việc không thể nào có thể hối lỗi được. 

Liệu còn bí mật nào đang đợi chờ  Vincent phía trước, còn những người anh thương yêu sẽ sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm để có thể quay về hạnh phúc như lúc xưa.

Mời quý khán giả tiếp tục theo dõi Bộ phim “Bí Mật Người Thừa Kế” (36 tập) vào khung giờ vàng 20h45 trên SCTV14 - kênh Phim Việt và ứng dụng SCTV Online.

 

“SAU HÔN SỰ”- HÔN NHÂN CÓ THỰC SỰ LÀ MỒ CHÔN HẠNH PHÚC

Càng đến cuối hành trình hôn nhân càng cho con người ta nhận ra được những ngọt bùi đắng cay trong cuộc sống. Minh Tâm cũng đã chứng kiến chồng ngoại tình. Thành Quân đào hoa nhưng yêu thầm Minh Tâm thì lại bị từ chối, trong khi người con gái yêu anh say đắm là Tịnh Lâm lại không được anh đoái hoài.

Càng về sal các mối quan hệ lại càng ngột ngạt, chồng chất và khó giải quyết. Đó là hạnh phúc của cả một gia đình, đó là ràng buộc về đạo đức xã hội, đó là trách nhiệm với người thân và sal cái. Vậy hôn sự có thực sự là hạnh phúc hay chính người trong cuộc mới phải là người tạo nên hạnh phúc đó.

Những tập tiếp theo của bộ im “SAL HÔN SỰ”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB lúc 21 giờ, thứ Hai đến thứ Sáu, trên kênh SCTV9 và siêu ứng dụng giải trí SCTV Online. 

 

“GẶP LẠI NGƯỜI BÊN GỐI”- HY VỌNG CÀNG LỚN, THẤT VỌNG CÀNG NHIỀU

Tình Thiên biết được tai nạn năm xưa của cô không phải là vô tình. Với bản năng phóng viên trong người, cô lao vào điều tra mọi chứng cứ. Càng đi sâu, cô càng hoảng loạn khi sự thật khủng khiếp hơn cô tưởng tượng rất nhiều.

Kẻ muốn ám hại cô sẽ là ai? Là người phụ nữ đang rắp tâm chiếm đoạt chồng mình và gia đình mình hay người đàn ông đạo mạo cô từng chung chăn gối muốn cô mãi mãi im lặng trước một bí mật đáng ngờ?

25 tập phim “Gặp lại người bên gối”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào lúc 19h trên kênh SCTV9, thứ Hai đến thứ Sáu và ứng dụng SCTVOnline.