Tiệm Đồ Sadi tập 7: Khiết Đan, Gia Huy Susu nhập vai mentor

17:40 31/07/2023

Tiệm Đồ Sadi hiện là sitcom được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Mỗi tập lên sóng, sitcom đều mang đến những câu chuyện thú vị tạo nhiều tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt, dàn diễn viên trẻ tài năng của sitcom là điểm sáng thu hút nhiều sự yêu thích hơn cả. 


Tiệm Đồ Sadi ngày càng tạo được nhiều sự chú ý với khán giả trẻ. Ảnh: Tiệm Đồ Sadi 

Trong tập 7 mới lên sóng, Tiệm Đồ Sadi cuốn hút người xem khi tổ chức cuộc thi Miss Sadi Queen và bộ đôi chế Ngọ (Gia Huy Susu), chế Đào (Khiết Đan) đảm nhận vị trí mentor. Riêng chế Sửu (Võ Đăng Khoa) là host của cuộc thi cấp cửa tiệm lần này 

Là gương mặt mới, lần đầu xuất hiện trong sitcom Tiệm Đồ Sadi, Khiết Đan khiến khán giả thích thú với nét diễn hài hước, duyên dáng. Đặc biệt, bộ ba Võ Đăng Khoa, Gia Huy Susu, Khiết Đan kết hợp khá ăn ý tạo được nhiều tiếng cười cho người xem. 


Bộ đôi mentor và host của Miss Sadi Queen. Ảnh: Tiệm Đồ Sadi

Trong đó, những màn chèo kéo, thuyết phục thí sinh của bộ đôi mentor được đánh giá gây cấn không kém gì chương trình truyền hình thực tế chính hiệu. Không những thế, các thử thách của Miss Sadi Queen cũng rất đặc sắc. 


Chế Đào duyên dáng khi nhập vai mentor. Ảnh: Tiệm Đồ Sadi


Chế Ngọ cũng "không phải dạng vừa" khi quyết giành thí sinh mạnh. Ảnh: Tiệm Đồ Sadi

Tuy nhiên, đến cuối cùng, bộ đôi Kiều Ngữ (Khổng Tú Quỳnh) và Bé Xinh (Đào Phương Uyên) là hai thí sinh của cuộc thi bất ngờ nảy sinh tranh cãi kịch liệt. Kéo theo bộ đôi mentor nhập cuộc, tạo nên khung cảnh náo loạn "cười ra nướt mắt". 


Kiều Ngữ và Bé Xinh vẫn chứng nào tật nấy, quyết không ai nhường ai. Ảnh: Tiệm Đồ Sadi 

Đáng nói, đây chỉ là cuộc thi được chế Sửu tổ chức cho vui, giải thưởng cho thí sinh thắng cuộc chỉ là được xướng tên. Ngoài ra không có bất kỳ hiện kim nào khác. Mục đích tổ chức cuộc thi cũng chỉ là chiêu trò chế Sửu mượn tay chế Đào nhằm xử lý tính cách kiêu căng, ngạo mạn của chế Ngọ. 


Chế Đào và Bé Xinh ngơ ngác khi biết mình chỉ là quân cờ của chế Sửu. Ảnh: Tiệm Đồ Sadi

Giữa thời điểm các chương trình truyền hình thực tế nở rộ, Tiệm Đồ Sadi khéo léo khai thác những tình huống thú vị tạo nên tiếng cười cho khán giả. Đáng chú ý nhất trong tập 7 chính là sự xuất hiện của gương mặt mới Khiết Đan. Nổi tiếng là TikToker chuyên sáng tạo nội dung hài hước và độc đáo, Khiết Đan một lần nữa chinh phục số đông người xem khi góp mặt trong sitcom Tiệm Đồ Sadi


Khiết Đan là gương mặt được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Ảnh: Khiết Đan


Dàn diễn viên của Tiệm Đồ Sadi đều là những mặt sáng ngoại hình và sở hữu khả năng diễn xuất ấn tượng. Ảnh: Tiệm Đồ Sadi

Có thể nói, Tiệm Đồ Sadi tạo được sức hút với khán giả đều nhờ phần lớn vào dàn diễn viên trẻ, tài năng và duyên dáng. Hơn nữa, ở mỗi tập lên sóng lại có những nhân vật mới, không gây nhàm chán cho khán giả. Nội dung của mỗi tập lên sóng đều bám sát những sự kiện hot được giới trẻ chú ý. Chính vì vậy thu hút được lượt xem đông đảo.

Xem thêm thông tin về sao Việt được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn có thể tham gia cộng đồng Chị gái A+ - Nơi có những thông tin và chia sẻ bổ ích giúp chị em phụ nữ hiện đại, tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Những thông tin về sao Việt sẽ được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng đọc tin của Yan.vn để không bỏ lỡ các tin tức giải trí và đời sống nhé! Tải app TẠI ĐÂY!

NHỮNG CÁCH GIÚP BẠN THƯ GIÃN SAU MỘT NGÀY MỆT MỎI

Sau một ngày làm việc căng thẳng để thư giãn hiệu quả hãy tham khảo một số cách thức hay ho sau đây. Thứ nhất, đừng ngại chia sẻ với những người thân thiết nhất. 

Thứ hai, hãy nghe một bản nhạc hoặc xem phim giải trí. Thứ ba, ngủ cũng là một cách giúp thư giãn hiệu quả. Thứ tư, hãy ngồi thiền để lấy lại năng lượng cân bằng.