Thuỳ Minh: Bứt phá khỏi định kiến để chạm tới thành công

16:30 28/11/2023

Không giới hạn bản thân trong khuôn khổ hay định kiến; tin, lựa chọn và quyết liệt trong hành động, tất cả đã định hình hình ảnh và con đường phát triển của MC Thuỳ Minh mà chúng ta biết đến.

Tin vào bản thân, hiện thực hoá những đam mê

Thuở mới vào nghề, ít ai nghĩ một người gai góc và mạnh mẽ như Thuỳ Minh sẽ phù hợp làm người dẫn chương trình. Với mái tóc ngắn cá tính, làn da ngăm bánh mật và chất giọng khàn trầm - Thuỳ Minh gần như đi ngược lại những tiêu chuẩn của một MC ở thời điểm đó. Định kiến là vậy, cô vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê và dấn thân hành động để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Hết mình với nghề, nhanh nhạy với các xu hướng xã hội, và khả năng tự trau dồi kiến thức về báo chí, truyền hình, radio, mạng xã hội, tất cả đã giúp Thuỳ Minh được biết đến như một nhà báo, một người viết sách và một người sáng tạo nội dung số trên nhiều nền tảng.

 
Những talkshow và podcast do Thùy Minh dẫn mang nhiều nội dung sâu sắc, đa chiều, được nhiều khán giả quan tâm và lắng nghe
Những talkshow và podcast do Thùy Minh dẫn mang nhiều nội dung sâu sắc, đa chiều, được nhiều khán giả quan tâm và lắng nghe

Với hàng loạt talkshow thu hút đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ, như Have a sip, Yêu lành, Cởi mở, Thùy Minh đã thành công ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng chính những nét đặc trưng riêng có của mình.

“Mình luôn cho rằng không nên bó buộc bản thân trong bất cứ khuôn khổ nào. Miễn bản thân biết được sứ mệnh của mình, hay cứ thử và cứ làm. Nghĩ được, làm được.”

Sự đồng điệu trong “kim chỉ nam” của cuộc sống

Thành công hiện tại của Thuỳ Minh không đến từ may mắn mà là kết quả của cả một hành trình dài “nằm gai nếm mật" đầy những lần thất bại và bắt đầu lại từ đầu. Có lẽ, đó cũng là lí do mà Thuỳ Minh bén duyên và yêu thích thương hiệu Việt Dat Bike, với sự đồng điệu cùng câu chuyện khởi nghiệp đầy chông gai thách thức và một tinh thần “nghĩ được, làm được”.

Cô chia sẻ: “Khi biết đến Dat Bike cùng mẫu xe điện scooter Quantum mới ra mắt, mình đã cảm thấy rất gắn kết với chiếc xe rồi. Đó là câu chuyện về ước mơ “xanh hóa giao thông” của một startup trẻ, dám nghĩ dám làm cho dù có gặp rất nhiều khó khăn.”

Là một trong những thương hiệu xe máy điện nội địa đầu tiên, thời điểm mới thành lập Dat Bike từng không nhận được nhiều kì vọng từ các nhà đầu tư khi tham gia các chương trình gọi vốn. Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng cùng niềm tin sắt đá về một tương lai xanh của Việt Nam, Dat Bike đã tạo nên những chiếc xe máy điện có hiệu suất và công năng vượt trội, nhận được sự công nhận của người tiêu dùng.

 
Thùy Minh tìm thấy sự đồng điệu với tinh thần táo bạo, mạnh mẽ và vươn lên của Dat Bike
Thùy Minh tìm thấy sự đồng điệu với tinh thần táo bạo, mạnh mẽ và vươn lên của Dat Bike

Chiếc Dat Bike Quantum mới cũng mang đến cái nhìn khác cho Thùy Minh về sự tiện lợi mà một dòng xe máy điện có thể mang lại. Phạm vi hoạt động tới 270km cho một lần sạc đầy, Quantum đảm bảo nhu cầu đi lại, di chuyển nhiều nơi của cô trong suốt một tuần. Chiếc cốp rộng rãi 41L đặc biệt tiện dụng để cô mang theo mọi đồ dùng cần thiết, từ máy tính bảng, tài liệu, trang phục ghi hình và các đồ dùng cá nhân khác cho nhiều lịch trình trong ngày. Bên cạnh đó, thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang đậm chất riêng của Quantum còn giúp nữ MC thể hiện tuyên ngôn cá tính của bản thân.

 
Dat Bike Quantum cùng nữ MC thể hiện tuyên ngôn cá tính của bản thân
Dat Bike Quantum cùng nữ MC thể hiện tuyên ngôn cá tính của bản thân

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, Thuỳ Minh tin rằng dòng xe này sẽ tạo nên trào lưu mới trong tương lai của giao thông Việt, thúc đẩy mọi người ra đường bằng xe điện, tận hưởng không khí trong lành, và có thêm thật nhiều động lực trong cuộc sống, như chính cái tên Quantum (Lượng tử) vậy.

Từ ngày 21/10/2023, Quantum chính thức được mở bán tại website www.dat.bike hoặc tại các cửa hàng chính hãng của Dat Bike trên toàn quốc, với mức giá 49.900.000 VND (đã bao gồm pin và VAT).

Hơn thế nữa, việc sở hữu Quantum trở nên thực sự dễ dàng với chương trình trả góp 24 tháng, lãi suất 0% đến từ Dat Bike. Điều này tương đương khách hàng chỉ cần trả khoảng 2,1 triệu đồng mỗi tháng để sở hữu một chiếc xe. Đặc biệt, nếu đặt hàng trước trước ngày 31/12/2023, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành pin dài hạn 10 năm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://dat.bike/