Ngọc Trinh là một trong những tên tuổi có sức hút lớn ở Vbiz, không chỉ gắn với danh xưng "nữ hoàng nội y" tất cả các câu nói hay trang phục của cô cũng trở thành trào lưu của giới trẻ Việt.
Việc chỉn chu cho hình ảnh, luôn thay đổi phong cách là một trong những điểm cộng lớn của người đẹp, ngay cả những mỹ nhân Việt đình đám nhất cũng khó lòng thực hiện.
Ngọc Trinh diện bộ cánh sexy, khoe vòng một trễ nải. (Ảnh: FBNV)
>> Xem thêm: Ngọc Trinh tự thưởng mình đồng hồ 1,8 tỷ đồng khi đạt 5 triệu follower
Hậu trường chuẩn bị trang phục cho một lần "sống ảo" của Ngọc Trinh
Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ những đoạn quay ngắn trên Instagram Story, đây là hậu trường một lần "sống ảo" của cô. Khán giả có thể thấy sự "khủng" của việc chuẩn bị khi hơn 10 bộ cánh được sắp xếp trên sàn nhà, mỗi bộ được phối cùng giày, túi hiệu đồng điệu. Điều này thể hiện sự đầu tư và chăm chút hình ảnh trên MXH của "nữ hoàng nội y".
Đây đều là những thiết kế mới toanh chưa được chân dài diện. (Ảnh: Chụp màn hình)
Các bộ cánh được để dưới sàn cho tiện sắp xếp và để chân dài Trà Vinh nhìn tổng thể outfit dễ dàng hơn (Ảnh: Chụp màn hình)
Thúy Kiều là người phụ giúp Ngọc Trinh trong việc chuẩn bị quần áo "sống ảo". (Ảnh: Chụp màn hình)
Ngọc Trinh từng khẳng định đưa cho cô bất kỳ bộ cánh nào, cô cũng sẽ có một đôi giày và phụ kiện matching đi cùng. Hậu trường buổi "sống ảo" hôm nay là minh chứng điển hình. Người xem thích thú hơn cả là sự xuất hiện của Thúy Kiều - người làm của Ngọc Trinh, cô là người sắp xếp và thậm chí còn là stylist cho chân dài Trà Vinh.
Ngọc Trinh thể hiện sự thân thiết và tin tưởng tuyệt đối đối với Thúy Kiều. (Ảnh: FBNV)
Cô nàng còn được chân dài Trà Vinh ưu ái nhắc với danh xưng "Thúy Kiều trong truyền thuyết". (Ảnh: FVBV)
Từ khi trở thành trợ lý của Ngọc Trinh, gu thời trang và các item đắt đỏ trong BST của cô nàng này cũng tăng lên trông thấy. (Ảnh: FBNV)
>> Có thể bạn muốn biết: Sao Việt mặc gì hôm nay (2/9): Angela Phương Trinh áo dài đẹp hơn hoa
Thúy Kiều photo có tâm "nhất quả đất" của Ngọc Trinh
Vì thường xuyên tag và nhắc đến người làm trong những bài post của mình nên Thúy Kiều cũng trở nên nổi tiếng và được khán giả quan tâm. CĐM yêu thích cô ở sự hài hước, thú vị và những góc quay "bóc phốt chủ tịch" trên MXH. Trong tất cả các buổi photoshoot gần đây, cô nàng này là người không thể thiếu khi vừa chăm sóc vừa giúp quay những khoảnh khắc hậu trường của chân dài Trà Vinh.
Cô nàng đồng hành trong tất cả các hoạt động của Ngọc Trinh. (Ảnh: Chụp màn hình)
Đỗ Long ghi lại cảnh Thúy Kiều chăm chú quay video cho "nữ hoàng nội y". (Ảnh: Chụp màn hình)
Cô nàng lăn xả, xuống dưới hồ bơi để chụp được những bức ảnh "xịn" nhất cho Ngọc Trinh. (Ảnh: Chụp màn hình)
Người làm Ngọc Trinh không kém cạnh chủ khi sử dụng chiếc điện thoại đắt đỏ, đời mới nhất. Với thiết bị này cô đã quay Tiktok, chụp nhiều bức ảnh hậu trường chất lượng cho Ngọc Trinh. Trong tiệc mừng "nữ hoàng nội y" đạt 5 triệu người theo dõi trên Instagram, Thúy Kiều cũng thu hút sự chú ý khi diện mẫu áo hiệu hơn 7 triệu đồng.
Cặp đôi chụp ảnh thân thiết trong buổi tiệc mừng thành tích 5 triệu follower của Ngọc Trinh. (Ảnh: FBNV)
>> Có thể bạn muốn biết: Nhan sắc thăng hạng của DJ Rap Việt sau sửa mũi đến độ khóc cũng đẹp
Không phải ngẫu nhiên Ngọc Trinh được yêu thích và có lượng người theo dõi sớm đến vậy. Sự đầu tư chỉn chu từ các bức ảnh đến video Tiktok thể hiện sự trân trọng của cô đến người hâm mộ.
Ảnh: Tổng hợp
Biết thêm về Ngọc Trinh
Ngọc Trinh vẫn đang khẳng định danh xưng "yêu nữ hàng hiệu" và "nữ hoàng nội y" của mình. Từ lần xuất hiện tại LHP Cannes 2019, người đẹp nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông quốc tế đến báo chí trong nước. Với doanh thu cả tỷ đồng mỗi ngày từ công việc kinh doanh nên Ngọc Trinh mạnh tay mua hàng hiệu từ các nhãn thời trang nổi tiếng cũng là điều dễ hiểu.
Chân dài Trà Vinh có độ "phủ sóng" lớn không chỉ trên Instagram với 5 hơn 5 triệu người theo dõi như nhiều người đã biết, người đẹp còn đạt nhiều thành tích ấn tượng ở các MXH khác. Cụ thể, Facebook cá nhân của cô có 2.7 triệu người theo dõi, page Ngọc Trinh với 2.3 triệu người, Tiktok 3.6 triệu người và Youtube là 1.8 triệu người theo dõi.