Thương hiệu quà tết hàng đầu - Sagogifts.vn

16:00 01/11/2023

Quà tặng tết đẹp, ý nghĩa phải đáp ứng được các yếu tố về chất lượng tốt, giá thành phù hợp và thiết thực với người nhận. Một trong những địa chỉ cung cấp quà tết nhận được nhiều khen ngợi tại TPHCM đó chính là Sagogifts.vn. Vậy địa chỉ này có những mẫu quà tết nào, có uy tín không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Giới thiệu về Sagogifts.vn

Sagogifts là từ viết tắt của Sai Gon Gifts có nghĩa là Quà tặng Sài Gòn. Tên gọi này như một thông điệp hiểu về nơi thương hiệu ra mắt đầu tiên đồng thời cũng thể hiện định hướng phát triển của Sagogifts.vn với mục tiêu lưu giữ nét đẹp văn hóa của người Việt.

Sagogifts.vn được thành lập năm 2015 dưới sự dẫn dắt và điều hành của CEO Huỳnh Hữu Vương công ty ngày càng phát triển và khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường. Đến nay, Sagogifts.vn đã có có cho mình 3 chinh nhánh ở Gia Lai và TP. HCM phục vụ nhu cầu mua quà tết của khách hàng được nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ và tối ưu nguồn lực, Sagogifts.vn định hướng đến năm 2025 trở thành thương hiệu hộp quà tết quà tặng hàng đầu Việt Nam và là đối tác marketing đáng tin cậy của doanh nghiệp nội địa và các tập đoàn đa quốc gia.

  

Thương hiệu quà tết cao cấp Sagogifts.vn có uy tín không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp quà tết vì thế câu hỏi Sagogifts.vn có uy tín không luôn là điều thắc mắc của khách hàng.

Sagogifts.vn đã có gần 10 năm hoạt động trên thị trường, công ty có đầy đủ giấy phép kinh doanh, có thông tin liên hệ và địa chỉ rõ ràng. Khách hàng khi có bất kỳ thắc mắc hay cần sự hỗ trợ nào về dịch vụ và sản phẩm đều có thể gọi điện trực tiếp để được tư vấn.

Bên cạnh đó, trải qua nhiều năm hoạt động Sagogifts.vn đã có được nhiều thành tích đáng nể. Đó là:

  •  Phục vụ cho hàng ngàn khách hàng đặt quà tặng tết thành công, 99% khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với nhiều đối tác mang đến giải pháp quà tặng chuyên nghiệp
  • Được nhiều cơ quan báo chí truyền thông ca ngợi
  • Xếp top đầu ở các trang website chuyên review, đánh giá uy tín
  • Xây dựng hệ thống chi nhánh rộng lớn trên cả nước

Đơn vị luôn hoạt động theo phương châm “Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Tận tâm”. Với những thành công này, có thể khẳng định rằng Sagogifts.vn là đơn vị uy tín, đáng tin cậy hiện nay để bạn yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.

Các mẫu quà tết tại Sagogifts.vn

Để đáp ứng nhu cầu quà tết ngày càng cao và hướng đến thương hiệu quà tết hàng đầu, Sagogifts.vn luôn cập nhật về những mẫu quà tết chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành.

Cụ thể như:

  • Hamper quà tết
  • Hộp quà cao cấp
  • Quà tặng gốm sứ
  • Bộ bình ly thanh lịch
  • Lịch tết treo tường, để bàn
  • Quà tặng doanh nghiệp
  • ...

Tất cả sản phẩm tại Sagogifts luôn đảm bảo chất lượng và được tuyển chọn kỹ càng. Sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng vì vậy khi sử dụng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Khách hàng nhận xét gì về dịch vụ của Sagogifts.vn?

Để có được thành công như ngày hôm nay, Sagogifts luôn trân trọng và biết ơn sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Công ty luôn góp nhặt những ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng để hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Bên cạnh đó Sagogifts cũng nhận được rất nhiều những lời nhận xét tích cực, khen ngợi. Đó là động lực và niềm tự hào của Sagogifts.

Khách hàng Liêm Chu nhận xét: “Set quà đẹp, chất lượng. Shop đóng gói hàng cẩn thận, còn tặng thêm nấm linh chi nữa. Mặt sau của card visit siêu yêu. Nói chung tuyệt!

Khách hàng Lê Song Minh Bảo: “Mình mua thêm để tặng cho mẹ. Trước có đặt và dùng thử rồi rất hợp dễ uống lắm, thích cách đóng gói sản phẩm và nhân viên tư vấn nhiệt tình. Hình vừa chụp gửi feedback cho shop luôn”.

Chị Phuong Tran: “Hộp và mẫu mã đóng gói rất chỉnh chu , chu đáo vẫn không quên gửi kèm hướng dẫn sử dụng . Shop rất có tâm”.

Bằng sự uy tín và tử tế trong hoạt động, Sagogifts tự tin có thể đáp ứng được các tiêu chí và yêu cầu khắt khe của khách hàng. Hãy liên hệ với Sagogifts để được tư vấn giải pháp quà tặng chuyên nghiệp, tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART

CN1: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q Tân Bình

CN2: 12A Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

CN3: 173 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1

Điện thoại: 093939 1489 - 090 334 2137

Website: https://sagogifts.vn/