Thời hoàng kim của TWICE đến đây là kết thúc?

Với "Fancy", TWICE đã có một bước thụt lùi không hề nhỏ trên mặt trận YouTube và phải chịu thua trước nhóm nhạc này.

Đúng 18 giờ chiều ngày 22/4, TWICE chính thức trở lại với MV Fancy. Sản phẩm âm nhạc nằm trong mini album thứ 7 của nhóm Fancy You ra mắt cùng ngày được người hâm mộ mong đợi từ lâu. Thế nhưng dù TWICE có đạt được một số thành tích ấn tượng nhưng lại chưa thể vượt qua được BTSBLACKPINK. Thậm chí, TWICE còn gây tiếc nuối khi chưa vượt qua được thành tích cũ của chính mình.

Thời hoàng kim của TWICE đến đây là kết thúc?

Lượt xem trên Youtube 

Sau 24 giờ ra mắt, MV Fancy cán mốc 39.854.198 view, vượt qua thành tích TWICE từng lập với Yes Or Yes (31,4 triệu view). Tuy nhiên với thành tích này, các cô gái nhà JYP vẫn phải chịu thua trước BTSBLACKPINK ở mặt trận YouTube. Số view 24 giờ đầu của MV Kill This Love (BLACKPINK) là 56,7 triệu, còn Boy With Luv (BTS) là 74,6 triệu.

 
Lượt view sau 24 giờ ra mắt của MV Fancy.
Lượt view sau 24 giờ ra mắt của MV Fancy.

Thời hoàng kim của TWICE đến đây là kết thúc?

 
Danh sách các MV Kpop có lượt xem cao nhất sau 24 tiếng.
Danh sách các MV Kpop có lượt xem cao nhất sau 24 tiếng.

Doanh số album ngày đầu

Tính đến 21g40 (giờ địa phương), Fancy You bán được 39.691 bản, theo dự đoán lượng album bán ra của TWICE sẽ tăng thêm nữa trong vòng 24g và vượt qua thành tích 9 cô gái từng lập với Yes Or Yes (34.277 bản) trước đó.

Thời hoàng kim của TWICE đến đây là kết thúc?

Tuy nhiên TWICE vẫn để thua BLACKPINK khi cùng ngày, nhóm nữ nhà YG đã bán được 47.631 bản album Kill This Love chỉ sau 3 giờ 30 phút phát hành, đến nay lượng album BLACKPINK bán ra đã đạt 75.112 bản.

Kết quả nhạc số

Ở quốc tế, album Fancy You đạt no.1 iTunes tại 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, đứng thứ 5 trong top các nhóm nữ Kpop sở hữu nhiều no.1 iTunes nhất.

Tại thị trường Hàn Quốc, TWICE là nhóm nữ đầu tiên của Kpop đứng đầu BXH Melon trong năm 2019. Sau 24 tiếng, ca khúc đạt 763.049 lượt unique listener (tài khoản có trả phí và chỉ tính một lần nghe duy nhất) trên Melon và trở thành bài hát của 1 girlgroup Kpop có lượng unique listener cao nhất tính đến thời điểm này. 

 
Kết quả nhạc số của TWICE khá khả quan.
Kết quả nhạc số của TWICE khá khả quan.

Thành tích này khiến nhóm vượt qua kết quả unique listener của BLACKPINK với Kill This Love (733.801) nhưng lại kém BTS khi nhóm nhạc đến từ Big Hit đạt 934.298 lượt nghe. Đáng buồn là kết quả unique listener của Fancy lại không vượt qua được hit cũ Yes Or Yes (11/2018). Ca khúc cũng đã không giúp nhóm đạt all-kill, điều Yes Or Yes làm được chỉ sau 1 tiếng phát hành.

Tạm kết

Sau 24 giờ comeback, TWICE đã vượt qua chính mình trên mảng view Youtube nhưng vẫn chưa thể chiến thắng được BLACKPINKBTS ở nhiều hạng mục khác. Theo ý kiến của số đông người hâm mộ, việc MV Fancy không có thành tích tốt như mong đợi phần nào do chính kỹ xảo, màu sắc và trang phục có phần quá rườm rà, sặc sỡ.

Rất nhiều fan để lại bình luận:

- Không biết có phải vì mới nghe một lần thôi không mà thấy chẳng có gì ấn tượng lắm. 

- Nhạc bắt tai, visual cũng đỉnh nhưng khá thất vọng phần concept, đây cũng là một phần lí do TWICE thua trước BLACKPINK.

- Dù có thành tích khá tốt ở mảng nhạc số nhưng vẫn chưa thể vượt qua được BLACKPINK BTS, cuộc đua tháng 4 này TWICE lép vế rồi.

- Chúc TWICE một mùa comeback thật thành công, giật cúp ầm ầm vào. Nhạc hơi khó ngấm tí nhưng nghe nhiều cũng hay mà.

 
Biết đâu TWICE lại có cú lội ngược dòng thì sao nhỉ?
Biết đâu TWICE lại có cú lội ngược dòng thì sao nhỉ?

Tuy nhiên "30 chưa phải là Tết", biết đâu TWICE lại có "cú lội ngược dòng" đòi lại vương miện "nữ hoàng Kpop" từ BLACKPINK và là mối đe dọa tiềm tàng với BTS thì sao?

Ảnh: Internet  

Hãy cập nhật và chờ đón những thông tin mới nhất của sao Kpop trên YAN News nhé!

Minh Phương - Theo yan.thethaovanhoa.vn | 24/04/2019