Thiều Bảo Trâm trở lại với sở trường vũ đạo trong teaser MV

19:00 19/08/2023

Vừa chính thức công bố trở lại cùng sản phẩm Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm, Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng gây ấn tượng với tạo hình lấy cảm hứng từ nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite. Không để người hâm mộ chờ lâu, Thiều Bảo Trâm tiếp tục hé lộ Teaser Audio và Teaser MV, hứa hẹn về âm nhạc bắt tai, vũ đạo đẹp mắt đúng chuẩn thể loại Pop Dance. Trở lại sau hơn 1 năm từ mini album ‘after YOU’, Thiều Bảo Trâm đang chứng minh sự thay đổi trong mọi khía cạnh để không lặp lại chính mình ở dự án mới.

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Qua Teaser Audio Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm, Thiều Bảo Trâm “nhá hàng” một phần điệp khúc với những câu hát về tâm tư của một cô gái khi quyết định chia tay người mình yêu: “Vậy giờ mình dừng lại thôi, đừng khóc, mình chẳng có tương lai, nên đừng bận tâm rằng ai là người đúng sai. Cả hai đứa đều khờ dại, tất cả để trời xanh an bài”. Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ, ngay khi nhận ca khúc này từ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, cô đã lập tức ấn tượng với câu hát “Chấp nhận đi thôi, tất cả để trời xanh an bài”. Tuy nội dung của bài hát khá buồn và có bản phối gốc mang nhịp điệu chậm, nhưng Thiều Bảo Trâm và ê-kíp đã làm việc cùng Nhà sản xuất 2Pillz và Only C để tạo nên giai điệu sôi động, trẻ trung hơn. 

Concept chính mà Thiều Bảo Trâm xây dựng trong MV Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm là nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite. Hình ảnh Thiều Bảo Trâm giấu đi đôi tay trên poster cũng được mô phỏng theo tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng -  tượng thần Vệ Nữ thành Milo, khắc họa vị nữ thần tình yêu và sắc đẹp mang tên Venus, cũng được coi là “phiên bản La Mã” của nữ thần Aphrodite theo thần thoại Hy Lạp. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trở lại cùng dòng nhạc Dance, Thiều Bảo Trâm chia sẻ: “Điều tôi tự tin khi hát Dance đó là không gian được thể hiện đất diễn vũ đạo của mình. Bản thân tôi cũng chăm sóc sức khoẻ và hình thể ở trạng thái cân bằng để có thể bước lên sân khấu vừa hát live, vừa nhảy tốt nhất. Vũ đạo không phải là thử thách quá hóc búa đối với tôi, tuy nhiên, kể từ lúc bản phối hoàn thiện để dựng bài đến lúc quay MV chỉ vỏn vẹn 1 tháng. Trong 3 tuần, ngày nào tôi cũng ở phòng tập để ôn bài, ráp đội hình với vũ công. Tôi cũng sụt 1 - 2 cân trong khoảng thời gian đó”. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Song song với việc phát hành MV và nhạc số cho sản phẩm Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm, Thiều Bảo Trâm còn ra mắt CD Single phiên bản vật lý bao gồm: 4-Panel Digipak, 1 Booklet 20 pages, 2 Random Photocards, 1 Random Clearcard, 1 CD. Thông qua ấn phẩm này, Thiều Bảo Trâm bày tỏ mong muốn tri ân người hâm mộ đã chờ đợi mình comeback sau 1 năm: “Trong sản phẩm comeback lần này, vì rất thích concept về nữ thần Aphrodite mà ê-kíp đã tạo ra nên tôi quyết định làm cả phiên bản vật lý với những hình ảnh thuộc MV chưa công bố trên các nền tảng online. Tôi rất hy vọng mỗi single của mình đều sẽ có những ấn phẩm vật lý để khán giả và chính mình có thể lưu giữ làm kỷ niệm”. 

Sản phẩm âm nhạc Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm sẽ chính thức phát hàng vào lúc 19 giờ ngày 20/8/2023 trên kênh YouTube Thiều Bảo Trâm và các nền tảng nhạc số.