Thiên nhiên Việt Nam hùng vĩ trong MV mới của MASEW

14:30 20/11/2023

Tối 18/8, MASEW chính thức tung MV Huyền Vi sau thời gian ấp ủ. Đây là dự án MASEW không chỉ đầu tư về âm nhạc mà còn "chơi lớn" về hình ảnh nhằm quảng bá du lịch Việt Nam.

Với MV Huyền Vi lần này, MASEW tiếp tục không làm cho khán giả thất vọng bởi giai điệu trong sản phẩm, pha trộn giữa hiện đại và truyền thống. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa nhạc điện tử và nhạc cụ dân tộc đã làm cho không gian âm nhạc và MV có thêm thật nhiều màu sắc.

Để thực hiện MV ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nam producer đã cùng ekip mình đã có 7 ngày rong ruổi ngoài Bắc đã có thể quay toàn bộ những danh lam thắng cảnh đẹp của Hà Nội, Tà Xùa, Sơn La, Mù Cang Chải, Lào Cai, Nam Định,...

MASEW và ê-kíp sản xuất đã đầu tư kinh phí cao trong việc ghi hình để cung cấp cho người xem góc nhìn đặc sắc hơn về các danh lam thắng cảnh tại Việt Nam như cây cô đơn, sống lưng khủng long của Tà Xùa hay thác rồng ở Lào Cai,.... Đội ngũ sản xuất cũng phải di chuyển qua nhiều địa phương để quay hình.

Qua sản phẩm Huyền Vi, MASEW lần nữa chứng minh sự đa tài của mình khi hoạt động nghệ thuật. Không chỉ là producer Việt Nam đầu tiên đạt 1 triệu người theo dõi,  MASEW còn được xem là producer đầu tiên đưa nhạc Việt Nam ra thế giới. 

Với những nỗ lực trong từng sản phẩm, MASEW đã khẳng định chỗ đứng của mình trên bản đồ âm nhạc nhiều màu sắc. Sự cố gắng của nam producer được thể hiện qua những sản phẩm ngày càng chất lượng qua thời gian. MV Huyền Vi đã chính thức ra mắt trên kênh YouTube của MASEW.