Thành viên BLACKPINK "ngang ngược" đóng chiếm BXH danh tiếng

21/03/2021, 09:30 GMT+07:00

Chỉ với màn solo debut, Rosé (BLACKPINK) đã dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 3.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ luôn phản ánh được mức độ quan tâm công chúng dành cho các thần tượng. Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố top những thần tượng nổi bật trong tháng 3. Rosé (BLACKPINK) đạt được thứ hạng khiến người hâm mộ bất ngờ.

 
BLACKPINK đều góp mặt trong BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 3. (Ảnh: Pinterest)
BLACKPINK đều góp mặt trong BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 3. (Ảnh: Pinterest)

Sáng 21/3, Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ vừa được công bố. Dẫn đầu danh sách là cái tên gây bất ngờ với người hâm mộ - Rosé (BLACKPINK). Điểm số của nữ thần tượng trong tháng vừa qua tăng lên đáng kể. Đây cũng là lần đầu tiên "bông hồng nước Úc" đạt được thành tích này.

Có thể thấy, màn debut solo với MV On The Ground, album - R - đã giúp Rosé gây sự chú ý với công chúng. Ngoài ra, các màn quảng bá trên sân khấu InkigayoM!Countdown cũng tăng độ phổ biến của giọng ca chính BLACKPINK hơn nữa. BLINK đã nỗ lực để đưa tên tuổi Rosé đến gần hơn với công chúng.

 
Chỉ thông qua màn debut solo, danh tiếng của Rosé tăng lên đáng kể. (Ảnh: Instagram)
Chỉ thông qua màn debut solo, danh tiếng của Rosé tăng lên đáng kể. (Ảnh: Instagram)

Không chỉ Rosé làm BLINK nở mũi tự hào, các thành viên còn lại trong BLACKPINK cũng lần lượt góp mặt ở những vị trí cao. Jennie - nàng center xuất sắc giành được thứ hạng 2 dù không có hoạt động âm nhạc nào trong thời gian qua. Đổi lại, Jennie xuất hiện trong sự kiện thời trang của Chanel, lộ diện trên bìa tạp chí và các dự án quảng bá cá nhân cho nhãn hàng.

 
Không cần phải hoạt động quá bùng nổ, danh tiếng của Jennie vẫn luôn vững vàng ở thị trường Hàn Quốc. (Ảnh: Twitter)
Không cần phải hoạt động quá bùng nổ, danh tiếng của Jennie vẫn luôn vững vàng ở thị trường Hàn Quốc. (Ảnh: Twitter)

Tiếp đó, Jisoo và Lisa lần lượt đạt hạng 10 và 11 trong BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ. Những ngày vừa qua, người hâm mộ thấy rõ các hoạt động nổi bật của Jisoo. Chị cả BLACKPINK đang ở giai đoạn quay phim đầu tay Snowdrop, đồng thời quảng bá cho Dior, itMICHAA, thương hiệu game. 

 
Jisoo cũng tích cực với các kế hoạch phát triển bản thân riêng. (Ảnh: Twitter)
Jisoo cũng tích cực với các kế hoạch phát triển bản thân riêng. (Ảnh: Twitter)

Về phía Lisa, cô có độ phủ sóng rộng rãi khi là huấn luyện viên vũ đạo cho Thanh xuân có bạn 3. Hơn nữa, em út BLACKPINK còn quảng bá mạnh mẽ, được CELINE, M.A.C đẩy mạnh dự án cá nhân. Dù nhóm không comeback, Lisa vẫn duy trì được danh tiếng riêng bằng lượng fan ổn định.

 
Lisa không thua kém các chị em trong nhóm. (Ảnh: Twitter)
Lisa không thua kém các chị em trong nhóm. (Ảnh: Twitter)

Không chỉ gắn liền với cái tên BLACKPINK, từng thành viên trong nhóm đều đã gây dựng được sự nghiệp riêng, độ nhận diện vững chắc. Khán giả thậm chí có thể ủng hộ con đường solo của mỗi người.

THÀNH VIÊN BLACKPINK MỞ KÊNH YOUTUBE

Khi bắt đầu những hoạt động solo cá nhân, từng thành viên BLACKPINK cũng mở kênh YouTube riêng của mình. Lisa là người tiên phong trong việc này. Kênh YouTube của "em gái quốc tế" chuyên đăng tải các video về vũ đạo và được đầu tư một cách chỉn chu. 

Jennie - thành viên thứ hai công khai kênh YouTube cá nhân. Tại đây, người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng hình ảnh Jennie trong cuộc sống thường ngày. Ngoài ra, cô cũng quay lại hậu trường hoạt động của BLACKPINK tại The Show. Fan đang mong đợi thêm nhiều video khác từ nàng rapper tài năng.

Rosé mở kênh YouTube nhân dịp ra mắt solo. Đoạn video đầu tiên Rosé đăng tải bao gồm hình ảnh thuở bé của nữ thần tượng. Fan được xem lại hành trình cô nàng trở thành một idol, từng yêu thích việc ca hát thế nào.

Xem thêm tại đây!