Thành tích MV 24 giờ của TWICE không vượt qua bản audio của BLACKPINK

02/06/2020, 18:45 GMT+07:00

Kết thúc 24 giờ ra mắt MV "More & More", MV của TWICE yếu thế hơn hẳn thành tích của BLACKPINK sau khi thuật toán YouTube thay đổi.

Kết thúc 24 giờ ra mắt MV More & More, TWICE đã thu về thành tích vượt bậc so với MV Feel Special ở mảng YouTube.

So sánh lượt view khi YouTube đổi thuật toán, nhóm nữ nhà JYP có nhiều tiến bộ. Tuy nhiên, so với nhóm nhạc vừa có ca khúc trở lại vào ngày 29/5, TWICE bị lép vế.

 
TWICE trở lại vào ngày 1/6 vừa qua (Ảnh: JYP).
TWICE trở lại vào ngày 1/6 vừa qua (Ảnh: JYP).

>>>Xem thêm: Nhan sắc ít son phấn của "nữ thần" Tzuyu thường gây tranh cãi

Thành tích lượt view 24 giờ của TWICE 

Thành tích 24 giờ của TWICE đã chính thức được ấn định vào 16 giờ ngày 2/6 với ca khúc More & More, ca khúc này nhận được 19,1 triệu lượt xem trên YouTube. Vậy là sau khi YouTube đổi thuật toán TWICE tăng trưởng hơn 4 triệu lượt xem khi comeback.

 
Thành tích 24 giờ của TWICE được ấn định (Ảnh: chụp màn hình).
Thành tích 24 giờ của TWICE được ấn định (Ảnh: chụp màn hình).

Nhưng điều khiến fan vẫn chưa hài lòng chính là ca khúc này vẫn chưa vượt được thành tích của Sour Candy - Bài hát được kết hợp giữa BLACKPINK Lady Gaga. Có thể so sánh 2 video này với nhau là vì đều được đăng trên kênh YouTube có khoảng 16 triệu lượt đăng ký.

 
Số lượng view trong 24 giờ của Sour Candy (Ảnh: chụp màn hình).
Số lượng view trong 24 giờ của Sour Candy (Ảnh: chụp màn hình).

Tuy nhiên, ca khúc của BLACKPINK và Lady Gaga nổi trội hơn ở chỗ đây là là một bản audio không có nhiều hình ảnh, nhưng video này có thể thu về 21,8 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ. Điều này khẳng định sức hút của những "nữ hoàng YouTube" - BLACKPINK, các fan hâm mộ Lady Gaga đều thừa nhận nữ ca sĩ rất yếu mảng view YouTube và đây còn là video chẳng có gì để xem.

>>>Có thể bạn quan tâm: Tzuyu hóa thành công chúa thời hiện đại trong bộ cánh xòe bồng bềnh

TWICE thắng thế mảng album trước BLACKPINK

So sánh về lượng view hoặc 1 số thành tích nhạc số có thể TWICE không bằng BLACKPINK. Nhưng về mảng album các cô nàng lại rất nổi trội. Theo thông tin trên nhiều page của TWICE hiện tại album của nhóm nữ này đã bán được hơn 262,000 bản (con số còn đang cập nhật).

 
Tổng kết bán album của TWICE ngày đầu (Ảnh: Twitter).
Tổng kết bán album của TWICE ngày đầu (Ảnh: Twitter).

So với thành tích album Kill This Love của BLACKPINK trước đó, TWICE đã vượt qua cả tuần đầu tiên. Điều này cho thấy thế mạnh của một nhóm nhạc có sức ảnh hưởng tại thị trường Hàn - Nhật. Bởi vì lợi thế sân nhà sẽ giúp lượng tiêu thụ album cực cao.

Hiện tại TWICE và BLACKPINK là những nhóm nhạc được chú ý nhất gen 3, cho nên thành tích của 2 nhóm nhạc này luôn được so sánh. Khán giả rất nóng lòng chờ đợi lần trở lại tiếp theo của BLACKPINK sẽ như thế nào?

>>>Bài viết liên quan: Mina bất ngờ đổi màu tóc, đọ sắc cùng hội chị em TWICE

Ảnh: Tổng Hợp

 

Cùng đón xem những tin tức Âm nhạc mới nhất liên tục được cập nhật trên YAN!    

TWICE và BLACKPINK sẽ có màn đụng độ tiếp theo

Nếu như nói Sour Candy chỉ là video audio và là sản phẩm hợp tác thì sắp tới đây người hâm mộ sẽ được xem một “trận cầu nảy lửa" khi BLACKPINK cũng sẽ trở lại trong tháng 6 này.

BLACKPINK sẽ trở lại bằng một MV tháng 6, mở đường cho full album vào tháng 9 tới. Hai nhóm nhạc này sẽ được đặt lên bàn cân so sánh lần nữa, bởi vì sẽ là cuộc đấu công bằng giữa MV và MV, nhóm nhạc nữ và nhóm nhạc nữ.

Thành tích còn chưa biết thế nào nhưng concept mới của BLACKPINK đã được nhiều người mong đợi.