"Xào" lại bài hát cũ, BLACKPINK cũng đạt top 1 trending toàn cầu

09/04/2020, 14:05 GMT+07:00

Chờ đợi BLACKPINK quá lâu không comeback, nhóm vừa tung ra 1 ca khúc cũ được "xào" lại tại Coachella đã đứng đầu top trending.

Biết là thành tích YouTube của BLACKPINK trước nay rất "khủng", nhưng không nghĩ rằng với một ca khúc được "xào đi xào lại" vẫn có thể đứng top trending thế giới sau 1 ngày ra mắt.

BLACKPINK bất ngờ tung ca khúc cũ, nhưng vì quá mong mỏi thần tượng ra nhạc mới, fan đã lầm tưởng BLACKPINK ra teaser MV nên đã tạo nên "cơn sốt" lượt xem?

 
BLACKPINK tiếp tục đạt top 1 trending khi "xào" lại bài hát cũ​ (Ảnh: YG).
BLACKPINK tiếp tục đạt top 1 trending khi "xào" lại bài hát cũ​ (Ảnh: YG).

>>>Xem thêm: Điểm danh loạt sao nam, nữ Vpop mê BLACKPINK như điếu đổ

BLACKPINK ra mắt video mới, fan cứ ngỡ là teaser MV

Thêm một thành tích nữa BLACKPINK lập được trong những ngày làng nhạc khá êm đềm, có rất nhiều MV ra mắt nhưng thực sự chưa có MV nào nổi trội để trở thành trào lưu Kpop.

 
Video đạt hơn 3 triệu lượt xem của BLACKPINK sau 1 ngày ra mắt (Ảnh: chụp màn hình).
Video đạt hơn 3 triệu lượt xem của BLACKPINK sau 1 ngày ra mắt (Ảnh: chụp màn hình).

Sau khi bị fan đồng loạt chỉ trích khi MV Kill This Love đã tròn 1 tuổi mà vẫn chưa thấy BLACKPINK comeback, ngày 8/4, kênh YouTube của nhóm nhạc 4 thành viên bất ngờ tung ra một video mới. Fan hâm mộ cứ ngỡ là teaser comeback, nào ngờ chỉ là một video cũ biểu diễn tại Coachella (lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh) 1 năm trước.

 
BLACKPINK cháy hết mình tại Coachella (Ảnh: YG).
BLACKPINK cháy hết mình tại Coachella (Ảnh: YG).

Đây là video sân khấu của BLACKPINK vào năm 2019, khi biểu diễn ca khúc DDU-DU DDU-DU được Coachella phát hành trong ngày kỷ niệm.

>>>Có thể bạn quan tâm: Những chi tiết cho thấy ngày comeback của BLACKPINK đang đến gần

BLACKPINK đạt top trending thế giới dù là ca khúc "xào" lại

Có thể nói rằng DDU-DU DDU-DU là một ca khúc quá quen thuộc, chưa kể bản gốc trước đó đã được Coachella đăng tải và thu hút rất nhiều lượt xem trong thời gian dài. Thế nhưng, khi được đăng lên lần nữa trên kênh YouTube của BLACKPINK, ca khúc vẫn tạo được một sức hút đáng kể.

 
Đứng đầu top trending toàn cầu sau 1 ngày ra mắt (Ảnh: Twitter).
Đứng đầu top trending toàn cầu sau 1 ngày ra mắt (Ảnh: Twitter).

Sau 24 giờ ra mắt, ca khúc này đã thu hút khoảng 3 triệu lượt xem và đứng đầu top trending toàn cầu trên YouTube. Có thể người hâm mộ nhầm tưởng là teaser comeback nên mới ồ ạt đi xem, hoặc đơn giản đó chỉ là sức ảnh hưởng của BLACKPINK dù là bất cứ video nào.

 
Sức hút của BLACKPINK là không thể cưỡng lại là ca khúc mới hay cũ (Ảnh: IG BLACKPINK).
Sức hút của BLACKPINK là không thể cưỡng lại là ca khúc mới hay cũ (Ảnh: IG BLACKPINK).

Không chỉ có vậy, về lượt view 24 giờ ca khúc cũng đứng thứ 9 thế giới, cho thấy sức mạnh của BLACKPINK dù ra mắt một ca khúc mới hay cũ đều sẽ thu hút được một lượng khán giả nhất định.

>>>Bài viết liên quan: Đúng 1 năm không comeback, fan hâm mộ đòi lại công bằng cho BLACKPINK

BLACKPINK "thả thính" comeback, ngày được xem MV mới không còn xa

Thời gian gần đây, các cô nàng BLACKPINK liên tục "thả thính" về một sản phẩm mới. Vừa qua, Jennie đã đăng tải một bức ảnh trong phòng thu khiến fan hâm mộ xôn xao về một album comeback, đã chờ đợi quá lâu cho một sự trở lại nên khi vừa có "thính", fan không ngần ngại "đớp thính".

Trước đó, Rosé cũng đăng tải một bức ảnh ở phòng thu, còn Lisa và Jisoo thì ở phòng tập vũ đạo, đã khiến fan tin rằng quá trình sản xuất album đang đến gần.

Chưa hết, truyền thông Hàn vừa đưa tin BLACKPINK đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho album mới, có thể đặt hy vọng comeback vào tháng 5.

Ảnh: Tổng Hợp

*Bạn nghĩ sao về việc BLACKPINK tiếp tục đạt top 1 trending khi "xào" lại bài hát cũ. Cùng đón xem những tin tức Âm nhạc mới nhất liên tục được cập nhật trên YAN!